— GESTAPÓ —
Fartölvukaup
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Poxxx 19/1/06 14:35

Eyða? Mínir póstar eru ekki settir hér til eyðingar, það get ég sagt ykkur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 19/1/06 15:12

Nornin mælti:

Er búin að fjárfesta í tölvu.
Endaði á að kaupa mér Acer aspire 1692. Vonum að hún sé góð ‹Ljómar upp›

Annars má friðargæslan eyða þessum þræði ef vilji er. Hann hefur þjónað sínum tilgangi.

Ég á slíkan grip og hún er ÆÐISLEG.

Ég þakka lesturinn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 19/1/06 16:12

Poxxx mælti:

Eyða? Mínir póstar eru ekki settir hér til eyðingar, það get ég sagt ykkur.

Hvað um að eyða þér í leiðinni?
‹Lagar fókusinn á háskerpu kíkinum og setur krosshárið mitt á milli augnana á Poxxx›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/1/06 16:14

Hér er komin eyða.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 19/1/06 16:54

Sverfill Bergmann mælti:

Nornin mælti:

Er búin að fjárfesta í tölvu.
Endaði á að kaupa mér Acer aspire 1692. Vonum að hún sé góð ‹Ljómar upp›

Annars má friðargæslan eyða þessum þræði ef vilji er. Hann hefur þjónað sínum tilgangi.

Ég á slíkan grip og hún er ÆÐISLEG.

Ég þakka lesturinn.

Frábært að heyra það ‹Ljómar upp› Nú fer kaupakvíðinn minn örugglega að minnka!

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Poxxx 20/1/06 01:29

albin mælti:

Poxxx mælti:

Eyða? Mínir póstar eru ekki settir hér til eyðingar, það get ég sagt ykkur.

Hvað um að eyða þér í leiðinni?

Lagar fókusinn á háskerpu kíkinum og setur krosshárið mitt á milli augnana á Poxxx›

Mikið ert þú ókurteis persóna.
Auk þess talar maður ekki svona við dömur.
<Gengur í burtu>

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 20/1/06 09:55

Ívar Sívertsen mælti:

Ég veit um tíu ára gamlar eplistölvur sem enn eru í gangi. Þær eru reyndar hægvirkar en merkilega hraðvirkar miðað við aldur. Eplið er dýrt en það dugar. Hins vegar þá eru Windows tölvurnar mun ódýrari og námsmenn hafa kannski frekar efni á þeim.

'eg er með 3 eplatölvur heima.Sú elsta er eitthvað um 10 ára og virkar fínt.Svo er ein 6 ára og ein splunkuný.Þetta eru súpervélar og algerlega viðhaldsfríar

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 20/1/06 10:29

Nýlega var Dell borðtölva keypt á heimili mitt og verð ég að segja að ég er ekki nógu ánægður með þjónustuna í EJS. 1) Í fyrsta lagivar tölvan sjálf keypt 30. des en engir nothæfir skjáir fáanlegir fyrr en í byrjun þessarar viku. 2) Þegar skjár(inn) loksinns kom var hann á mun hærra verði en samið var um í upphafi, og 3) þjónusta starfsmanna var afar slæm, þeir gerðu ekkert nema senda mann milli deilda, vísa á aðra og forða sér sjálfir. Þetta gilti um sölumenn í versluninni, lagerstarfsmenn, og þá sem svöruðu síma þegar hringt var til að furða sig á hægaganginum og skjáskortinum. Annars eru vörurnar ágætar... þegar og ef þær koma.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 20/1/06 10:40

Poxxx mælti:

albin mælti:

Poxxx mælti:

Eyða? Mínir póstar eru ekki settir hér til eyðingar, það get ég sagt ykkur.

Hvað um að eyða þér í leiðinni?
‹Lagar fókusinn á háskerpu kíkinum og setur krosshárið mitt á milli augnana á Poxxx›

Mikið ert þú ókurteis persóna.
Auk þess talar maður ekki svona við dömur.
<Gengur í burtu>

Sagði ég eyða? Fyrirgefðu.... ég hef líkast til rekið mig í vitlausan takka.
Að auki hafði ég ekki hugmynd um að þú væri dama þar sem ég kíkti ekki undir pilsið hjá þér. Segðu svo að ég sé ókurteis.

Ps. Hélt þú værir skoti.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kroppinbakur 21/1/06 16:36

Sem fyrrverandi starfsmaður Nýherja þá mæli ég með IBM. Strákarnir sem þjónusta þær á verkstæðinu (þá sjaldan eitthvað bilar) eru þeir bestu sem hægt er að finna í fartölvuviðgerðum. Þeir hafa allir unnið í mörg ár við þetta og einn er meira að segja danskur og hefur unnið hjá IBM Danmörku og er með öll próf og réttindi sem hægt er að fá. Fyrir utan er hann með eindæmum þjónustulipur drengurinn.

Kroppinbakur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/1/06 20:00

Hah! Pabbi á eplatölvu sem er eldri en ég!
Jú svosem með svarthvítan skjá... og tölvan sjálf er "í skjánum" ...og floppydrifið fyrir neðan skjáinn... ekkert geisladrif né net eða nein slík nýjungartækni.
En hún er fín.
Virkar allavega ennþá....

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 21/1/06 20:09

Samkvæmt dómum úr ýmsum áttum virðist IBM koma að jafnaði best út.
Auk þess hef ég reynslu af einni slíkri sem hefur í þrjú ár oft þurft að þola meðferð sem ég hélt að dræpi svona kvikindi, en aldrei slegið feilpúst.

Annars eru öll tölvukaup mikill frumskógur og mjög oft er fólk að borga tugiþúsunda fyrir eitthvað sem það hefur ekker við að gera og notar aldrei.

P.S. Veit ekkert um epli.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/1/06 20:53

Þú ert eflaust bananaæta.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 21/1/06 20:55

Ét allt.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/1/06 21:00

Var það ekki kötturinn sem át allt?
Áttu bakkabræður líka apa?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 21/1/06 21:11

Það hefði farið betur. Hann hefði getað haft vit fyrir þeim.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 22/1/06 12:06

Já, svona suss.. hættið að tala á þræðinum svo friðargæslan sjái sér fært að eyða honum!
Þögn á þræðinum!

[ Þessi þráður er ekki nándar nærri nógu ómerkilegur til að honum verði eytt, a.m.k. ef miðað er við annað sem stöku sinnum hefur verið eytt. En hann fer fyrr eða síðar í sorpminjasafnið - gæzlan ]

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 22/1/06 12:14

‹Grjótheldur kjafti›

KauBfélagsstjórinn.
LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: