— GESTAPÓ —
Rafmælisóskir
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 81, 82, 83 ... 129, 130, 131  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/1/06 14:08

Sammála síðasta ræðumanni. Hvar er allt þetta fólk nú í dag? Til hamingju samt, öll sömul.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 12/1/06 23:17

Ég sendi Iru Murks síðbúnar rafmæliskveðjur. ‹gefur Iru tóbakshorn Bólu-Hjámars›

Svo óska ég Tinu, Tigra og Hermi innilega til hamingju með rafmælið í dag.
‹Gefur Tinu flotta Reebock-skó og dekurhelgi á Hótel Örk. Gefur Tigra að borða. Gefur Hermi tannbursta og greiðu.›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 13/1/06 00:05

Nafni fær mínar bestu hamingjuóskir með 2ja ára rafmælið. Þína skál, Nafni. xT

Hitt rafmælisbarn dagsins, Gerpið sýnist mér að hafi andast um það bil tveimur klukkustundum eftir fæðingu hér á Gestapó. Ég sendi aðstandendum dýpstu samúðarkveðjur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 13/1/06 04:55

Nafni fær öndvegis afmælisóskir frá mér. ‹Gefur Nafna... ekkert›

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 13/1/06 08:27

Til hamingju með rafmælið Nafni.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Wiglihi 13/1/06 10:22

Vér sendum Nafna bestu óskir á Rafmælinu. xT

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 13/1/06 10:26

Nafni fær rafmælskveðju. Farðu nú með eina skammarræðu eða svo í tilefni dagsins. Þær gera mann eitthvað svo hressann. ‹Sest niður með tómt kókglas og bankar í efstu brún þess með teskeið þannig að klíng hljóð heyrst, endurtekur.›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mjákvikindi 13/1/06 10:39

Nafni, til hamingu með rafmælið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 13/1/06 14:40

Limruglaður ljúfur og snjall
leikur um Gestapóspjall
sómi á safni
síglaður Nafni
Rafmælisræðu fær karl

Hér er að sjálfsögðu átt við Limru-glaður en ekki Lim-ruglaður hehe... til lukku með Rafmælið Nafni...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 13/1/06 14:46

Skál fyrir Nafna! Hann lengi lifi!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 13/1/06 14:46

Ég óska félaga mínum og skáldbróður, honum Nafna, innilega til hamingju með rafmælið.‹ Gefur Nafna chesterfield hægindastól, einkabókasafn Konráðs Gíslasonar, gullsleginn parker-penna og kassa af Dimple-whisky.›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/1/06 15:24

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer óskum Nafna hjer með formlega til hamingju með rafmælið ‹Færir Nafna þriggja metra háan stafla af limrum›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 13/1/06 18:04

Síðbúnar kveðjur til Tinu og sömuleiðis til Nafna.
ÞiðeruðfokkingæðixT

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/1/06 18:16

Nafni, Nafni, hvar ertu Nafni minn?

Ég er með reykelsi handa þér félagi.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 13/1/06 18:43

Gleðilega hátið Nafni minn. Nú, ekki vissi ég hann héti Haraldur. Ja hérna!

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ittu 13/1/06 19:51

Nafni. Uukiiut mallit pilluaaritsi! Kaasutta! Illimit immiaagaminegriirpunga! SALUT!

Kalaallit nunanut tikilluaritsi!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 13/1/06 20:11

Nafni. Ugibugi máletta pillurasisti! Kasetta! NoLimit immigrationminergírpúngur! SALAT!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Elsku besti Nafni min gerðu þér glaðan dag

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 81, 82, 83 ... 129, 130, 131  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: