— GESTAPÓ —
Sendum DV Raušaspjaldiš
» Gestapó   » Efst į baugi
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
albin 11/1/06 20:54

Mér datt ķ hug gömul hugmynd sem mörgum hefur dottiš ķ hug, žannig aš žaš er eftir allt ekki mķn hugmynd, „RAUŠA SPJALDIŠ

Hvernig vęri aš senda rauša spjaldiš į ritstjorn@dv.is ?

Ég legg til aš ALLIR sendi e-mail į DV meš žessari mynd, Ekki link į myndina, heldur myndina sjįlfa. Ennig aš senda beišni į ALLA į „žķnum“ netfangalista aš gera slķkt hiš sama.

Bara muna aš vera kurteis, eins og viš erum alltaf.

Meš žessu vona ég aš žeir viti aš til er fólk sem ekki er sįtt viš žeirra ašferšir. (ž.e.a.s. ef žaš veršur ekki mailing filter sem hendir žessu)

--------• Sérlegur launmoršingi • Forstjóri Hlerunarstofnunar • Tilręšisrįšherra • Snillingur • Orginal
Holmes 11/1/06 21:15

Žarf ekki aš gefa tvö gul spjöld įšur en mašur leggur fram rauša spjaldiš?

‹Klórar sér ķ höfšinu›

Starfsmašur pirrandi félagsins - Eigandi Rokkmśsar
Nornin 11/1/06 21:28

Held aš žeir hafi nś fengiš nęgilega mikiš af 'gulum spjöldum' til aš eiga žetta skiliš.
Žaš er ekki eins og žetta sé fyrsta skiptiš sem žeir fara yfir strikiš.
Ég er meš.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Jśpķters • 
Vamban 12/1/06 09:27

Sendum žeim žetta: http://oss.jodi.org

Vimbill Vamban - Landbśnašarrįšherra. Hiršstjóri og yfirsmakkari. Fjįrmįlastjóri Hreintrśarflokksins.
Bismark XI 12/1/06 14:40

Ég er ekki sįttur meš žessa hegšun vegna žess aš ef aš menn eru bornir žessum sökum og af algeru įbyršarleisi žvķ ef aš ķ ljós kemur aš hann hafi nś veriš saklaus žį mun hann engu aš sķšur vera meš žetta į bakinu.
Žeir sem bera menn sökum sem žessum aš ósekju eiga žaš verša lögsóktir og fį ekki minna en 10 įra dóm fyrir aš eišilegja mannorš fólks.
Žaš eina sem ég er tilbśinn aš gefa DV er henginar snara.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber žess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Raušur. Bśinn aš kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nżju Morgunstjörnunar.
LOKAŠ
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: