— GESTAPÓ —
Glešilegt įr 2006
» Gestapó   » Efst į baugi
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Hildisžorsti 1/1/06 00:20

Jį. Gangiš hęgt um glešinnar dyr.

xT

Og hafiš žaš gott į nżju įri.

albin 1/1/06 00:22

Meigiš žiš eiga gott og gęfurķkt įr. Žaš ętla ég aš gera.

--------• Sérlegur launmoršingi • Forstjóri Hlerunarstofnunar • Tilręšisrįšherra • Snillingur • Orginal
Žarfagreinir 1/1/06 00:40

Hvernig getur žś įtt žaš ef ég į žaš?

Ęi, skiptir ekki ...

Skįl, og glešilegt įr!

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Leibbi Djass 1/1/06 00:51

SKĮL!!!

Nś renna ekki öll vötn til Dżrafjaršar! Nś rennur allur djśs til Pakistan!
albin 1/1/06 00:52

Žarfagreinir męlti:

Nś, viš eigum žaš bara öll saman...

--------• Sérlegur launmoršingi • Forstjóri Hlerunarstofnunar • Tilręšisrįšherra • Snillingur • Orginal
Žarfagreinir 1/1/06 00:55

albin męlti:

Žarfagreinir męlti:

Nś, viš eigum žaš bara öll saman...

Ah, aušvitaš. Svona kommśnismi. Mašur gleymir honum stundum - allir aš segja aš hann sé daušur og svona. Svo er ég vķst hęttur ķ flokknum. ‹Andvarpar›

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Mosa fręnka 1/1/06 01:33

Žiš elskunar eruš aš sjįlfsögšu į undan mér, verandi heima į Fróni. Góša skemmtun. Ég biš aš heilsa frį 2005 og óska öllum til įrs og frķšar.

* Hasarmįlarįšherra og forsetafrś Baggalśtķu * Abbadķs Hreintrśarflokksins *

Ég óska öllum glešilegs įrs og žakka fyrir žaš gamla.

Vladimir Fuckov 1/1/06 02:35

Mosa fręnka męlti:

Žiš elskunar eruš aš sjįlfsögšu į undan mér, verandi heima į Fróni. Góša skemmtun. Ég biš aš heilsa frį 2005 og óska öllum til įrs og frķšar.

Glešilegt įr ! Vjer bišjum aš heilsa įrinu 2005 enda var žaš gott įr og žar af leišandi įgętt aš vita af žvķ aš žaš skuli er žetta er ritaš enn vera til stašar einhversstašar. Vonandi veršur įriš 2006 enn betra (og vonandi er innlegg žetta villulaust og eigi óskiljanlegt hjį oss en um įstęšur žess aš vjer tökum žetta fram neitum vjer aš tjį oss aš svo stöddu).

Skįl ! ‹Sżpur į fagurblįum drykk ķ hjer um bil milljónatsta sinn į įrinu›

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Nornin 1/1/06 14:43

Vladimir Fuckov męlti:

‹Sżpur į fagurblįum drykk ķ hjer um bil milljónatsta sinn į įrinu›

Žetta męlti Vladimir kl. 2:35 į nżjįrsnótt. Žaš gerir 107,527 sopar į sekśndu. Geri ašrir betur! ‹Glottir eins og fķfl›

Glešilegt įr annars.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Jśpķters • 
Hakuchi 1/1/06 14:45

Mosa fręnka męlti:

Glešilegt įr fręnka. Biš aš heilsa Berklabśum.

Ķvar Sķvertsen 1/1/06 15:05

Nornin męlti:

Vladimir Fuckov męlti:

‹Sżpur į fagurblįum drykk ķ hjer um bil milljónatsta sinn į įrinu›

Žetta męlti Vladimir kl. 2:35 į nżjįrsnótt. Žaš gerir 107,527 sopar į sekśndu. Geri ašrir betur! ‹Glottir eins og fķfl›

Glešilegt įr annars.

‹Grķpur um kviš sér, leggst ķ fósturstellingu į jöršina og veltist um, emjandi af hlįtri›

Jį, Vlad hefur nś alltaf žótt lištękur ķ drykkjunni

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Skari 1/1/06 18:04

Jį, mašur žarf aš hafa sig allan viš til žess aš halda ķ viš forsetann. ‹Reynir aš toppa Vladimir meš frekar vafasömum įrangri›

Vladimir Fuckov 1/1/06 18:31

Eigi tókum vjer fram hve mikiš vjer hefšum fengiš oss ķ hvert sinn ‹Fęr sjer örfį mólikśl af fagurblįum drykk›.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Offari 1/1/06 18:35

Ętlar Forsetinn ekki aš koma meš Įramótaįvarp?

Glešilegt įr...‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
Vladimir Fuckov 1/1/06 18:39

Žaš getur veriš aš vjer munum brįtt vara Bagglżtinga meš formlegum hętti viš žeirri miklu hęttu er nś sem endranęr stafar af óvinum rķkisins ‹Bętir kķnverskum eldflaugaverksmišjum į listann yfir óvini rķkisins›.

bauv 2/1/06 00:00

‹Litar svarta listann raušann›

Hvaš, hver, hvur
Offari 2/1/06 00:33

Er Bauv aš óska eftir žvķ aš komast į listan?

KauBfélagsstjórinn.
LOKAŠ
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: