— GESTAPÓ —
Verið þið marg blezzuð og hamingjunni sé lof
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 17/10/05 21:17

Nördinn mælti:

bauv mælti:

Að mati Bauvsins ætti hann að runka sér á priki með mömmu sinni og fara svo að reyna að hafa mök við hana, enn hann getur það ekki, því hann er ennþá á Leiksskóla

Bauv þú kant bara ekki að blóta. ‹Hlær sig máttlausan ›

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Hvenær varð sú breyting á merkingu orðsins að „blóta“ í þá áttina að verið sé að lítillækka og niðurlægja óvininn?

Er ég orðin svona hrikalega gömul? Ég vissi ekki betur en að sögnin „að blóta“ þýddi að blóta gömlu goðin eða þá (einhvern tímann eftir kristnitöku) að ákalla hinn vonda sjálfan.

Flettu upp orðinu „blóta“ í orðabók. Ef þar stendur að það þýði að lítillækka og niðurlægja einhvern á viðlíka hátt og þú virðist halda hér, þá skal ég játa mig sigraða. En ekki fyrr.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hexía, ég beigi hné mín af virðingu. Fallegt er þegar menn/konur benda á afvegaleiðslur góðra orða. ‹Ljómar upp›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 21/10/05 19:35

Hexia de Trix mælti:

Nördinn mælti:

bauv mælti:

Að mati Bauvsins ætti hann að runka sér á priki með mömmu sinni og fara svo að reyna að hafa mök við hana, enn hann getur það ekki, því hann er ennþá á Leiksskóla

Bauv þú kant bara ekki að blóta. ‹Hlær sig máttlausan ›

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Hvenær varð sú breyting á merkingu orðsins að „blóta“ í þá áttina að verið sé að lítillækka og niðurlægja óvininn?

Er ég orðin svona hrikalega gömul? Ég vissi ekki betur en að sögnin „að blóta“ þýddi að blóta gömlu goðin eða þá (einhvern tímann eftir kristnitöku) að ákalla hinn vonda sjálfan.

Þú ættir nú að vera með notendanafnið Nördinn, ekki ég.

Flettu upp orðinu „blóta“ í orðabók. Ef þar stendur að það þýði að lítillækka og niðurlægja einhvern á viðlíka hátt og þú virðist halda hér, þá skal ég játa mig sigraða. En ekki fyrr.

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 21/10/05 20:08

‹Rymur›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 21/10/05 22:36

Það ku vera af mínum völdum.
‹Klórar og strýkur blóðugt til að kalla fram meira rymj›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 21/10/05 22:38

‹flissar›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 28/10/05 16:53

hahahaha, þið eruð haha. ‹hlær sig dauðan›[/s]

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 23/12/05 21:02

Fyndið. MJÖG FYNDIÐ.

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: