— GESTAPÓ —
Það er svo vandræðalegt þegar:
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 8/12/05 15:52

Einhver heldur því fram að þetta sé góð leikkona.

Nú megið þið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 8/12/05 15:57

Einhver heldur því fram að Harry Potter sé ekki töff.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 8/12/05 15:58

Ringo Starr syngur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 8/12/05 17:15

Að vera ekki með veskið þegar maður er að taka bensín ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 8/12/05 17:49

Tapar í ákveðinni íþrótt á móti ákveðnum aðila. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 8/12/05 17:53

Þegar fólk segir að skák sé íþrótt ‹Horfir pirruðum augum á Don›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 8/12/05 17:56

Litla Laufblaðið mælti:

Þegar fólk segir að skák sé íþrótt ‹Horfir pirruðum augum á Don›

Já, mér finnst það ógeðslega pirrandi líka.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 8/12/05 18:23

Einhver heldur því fram að Harry Potter sé töff.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 8/12/05 18:46

Isak Dinesen mælti:

Ringo Starr syngur.

Mér finnst nú bara krúttlegt þegar hann syngur, eins og í "With a little help from my friends".

En annars er ferlega vandræðalegt þegar maður mætir einhverjum sem maður þekkir eða kannast við en tekur ekki eftir viðkomandi og heilsar honum því ekki og hinn aðilinn heldur að maður sé með einhverja stæla.

Líka að heilsa einhverjum sem maður þekkir og þeir svara manni ekki til baka.

Og að lokum, að heilsa óvart einhverjum því hann líkist einhverjum sem maður þekkir...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 8/12/05 19:20

Þegar fólk heldur því fram að skák og bridds séu ekki íþróttir...

‹Dæsir›

3 grönd.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermir 8/12/05 21:24

Það er klikkað vandræðalegt að vera að kyssa frænku sína bless og eitthvað klikkar í uppstillingunni og maður kyssir hana á munninn.

Fleira er ekki í fréttum. Verið þið sæl.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 8/12/05 21:44

Það er svo vandræðalegt að reyna að vera kynæsandi og svo er hlegið af manni.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermir 8/12/05 21:49

Já vá maður, sammála því. Samt er svona karla g-string kannski smá fyndið, svona eftirá.

Fleira er ekki í fréttum. Verið þið sæl.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 8/12/05 22:39

Stelpið mælti:

Isak Dinesen mælti:

Ringo Starr syngur.

Mér finnst nú bara krúttlegt þegar hann syngur, eins og í "With a little help from my friends".

Það er krúttlegt, en einnig vandræðalegt. Líklega hefur enginn jafn slæmur söngvari með jafn einkennilega rödd (eins krúttleg og hún er) fengið jafn mikla dreifingu. Þetta væri auðvitað allt í lagi ef þetta væri bara í einhverjum krúttlegum barnaþáttum. Þarna þóttust menn hinsvegar vera tiltölulega alvarlegir listamenn. Ég held jafnvel að Bítlarnir hafi verið að gera grín að hlustendum sínum með þessu. E.t.v. væri þeim sýnd virðing með því að hlæja að brandaranum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 9/12/05 14:29

Þegar apakettir sem eru svo heppnir að hafa fengið að vera viðstaddir frábærar upptökur, taka upp á því að öskra eins og bjánarnir sem þeir eru. Þetta er sérstaklega algengt á jazzplötum. Gjörsamlega óþolandi dónaskapur. Getur einstöku sinnum verið kúl, en sjaldnast þó.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 9/12/05 18:41

Nú er ég alls ekki sammála þér Isak minn. Ringo klára sig vel af þeim lögum sem hann syngur. Röddin er nokkuð sérstök og mér finnst viss sjarmi yfir henni.
Hann telst þó ekki "góður" söngvari og stendur félögum sínum sem sigruðu heiminn með söng sínum og lagasmíð langt að baki.
Ég set orðið góður í gæsalappir því það fer svo mikið eftir því við hvað er miðað.
Hvorki John né Paul og ekki heldur sjálfur Elvis Presley teldust "góðir" á mælikvarða stórsöngvara.
Ringo heldur þó bæði lagi og tón það vel, innan þess takmarkaða raddsviðs sem hann ræður yfir, að það er betra en við flest ráðum við og meir en hægt að segja um marga þá öskurapa sem mjög er hampað í dag.
Hefði hann fengið alvöru skólun hjá söngkennara hefði hann jafnvel getað orðið "góður".

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermir 9/12/05 18:44

Það er svo vandræðalegt að láta köngulóarmanninn stinga orðunum mans aftur upp í mann.

Fleira er ekki í fréttum. Verið þið sæl.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 9/12/05 22:46

Fólk segir að William Hung sé söngvari

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
     1, 2  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: