— GESTAPÓ —
Žaš er svo vandręšalegt žegar:
» Gestapó   » Sögur, gįtur, leikir og dęgradvöl
     1, 2  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Isak Dinesen 8/12/05 15:52

Einhver heldur žvķ fram aš žetta sé góš leikkona.

Nś megiš žiš.

Furšuvera 8/12/05 15:57

Einhver heldur žvķ fram aš Harry Potter sé ekki töff.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Isak Dinesen 8/12/05 15:58

Ringo Starr syngur.

Ferrari 8/12/05 17:15

Aš vera ekki meš veskiš žegar mašur er aš taka bensķn ‹Dęsir męšulega og lķtur śt um gluggann›

Rįšherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyšingarvopna
Don De Vito 8/12/05 17:49

Tapar ķ įkvešinni ķžrótt į móti įkvešnum ašila. ‹Blótar herfilega og rķfur hįr sitt›

Doninn • Strķšsmangari Baggalśtķska Heimsveldisins • Innflytjendamįlarįšherra, mašurinn meš stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Litla Laufblašiš 8/12/05 17:53

Žegar fólk segir aš skįk sé ķžrótt ‹Horfir pirrušum augum į Don›

Krśsķdślla Gestapó.
Don De Vito 8/12/05 17:56

Litla Laufblašiš męlti:

Žegar fólk segir aš skįk sé ķžrótt ‹Horfir pirrušum augum į Don›

Jį, mér finnst žaš ógešslega pirrandi lķka.

Doninn • Strķšsmangari Baggalśtķska Heimsveldisins • Innflytjendamįlarįšherra, mašurinn meš stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
albin 8/12/05 18:23

Einhver heldur žvķ fram aš Harry Potter sé töff.

--------• Sérlegur launmoršingi • Forstjóri Hlerunarstofnunar • Tilręšisrįšherra • Snillingur • Orginal
Stelpiš 8/12/05 18:46

Isak Dinesen męlti:

Ringo Starr syngur.

Mér finnst nś bara krśttlegt žegar hann syngur, eins og ķ "With a little help from my friends".

En annars er ferlega vandręšalegt žegar mašur mętir einhverjum sem mašur žekkir eša kannast viš en tekur ekki eftir viškomandi og heilsar honum žvķ ekki og hinn ašilinn heldur aš mašur sé meš einhverja stęla.

Lķka aš heilsa einhverjum sem mašur žekkir og žeir svara manni ekki til baka.

Og aš lokum, aš heilsa óvart einhverjum žvķ hann lķkist einhverjum sem mašur žekkir...

Günther Zimmermann 8/12/05 19:20

Žegar fólk heldur žvķ fram aš skįk og bridds séu ekki ķžróttir...

‹Dęsir›

3 grönd.

Hermir 8/12/05 21:24

Žaš er klikkaš vandręšalegt aš vera aš kyssa fręnku sķna bless og eitthvaš klikkar ķ uppstillingunni og mašur kyssir hana į munninn.

Fleira er ekki ķ fréttum. Veriš žiš sęl.
Aulinn 8/12/05 21:44

Žaš er svo vandręšalegt aš reyna aš vera kynęsandi og svo er hlegiš af manni.

Dóttir Keisarans. Sérlegurašstošarmašur Dr Zoidbergs. Barnapķa Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Hermir 8/12/05 21:49

Jį vį mašur, sammįla žvķ. Samt er svona karla g-string kannski smį fyndiš, svona eftirį.

Isak Dinesen 8/12/05 22:39

Stelpiš męlti:

Isak Dinesen męlti:

Ringo Starr syngur.

Mér finnst nś bara krśttlegt žegar hann syngur, eins og ķ "With a little help from my friends".

Žaš er krśttlegt, en einnig vandręšalegt. Lķklega hefur enginn jafn slęmur söngvari meš jafn einkennilega rödd (eins krśttleg og hśn er) fengiš jafn mikla dreifingu. Žetta vęri aušvitaš allt ķ lagi ef žetta vęri bara ķ einhverjum krśttlegum barnažįttum. Žarna žóttust menn hinsvegar vera tiltölulega alvarlegir listamenn. Ég held jafnvel aš Bķtlarnir hafi veriš aš gera grķn aš hlustendum sķnum meš žessu. E.t.v. vęri žeim sżnd viršing meš žvķ aš hlęja aš brandaranum.

Isak Dinesen 9/12/05 14:29

Žegar apakettir sem eru svo heppnir aš hafa fengiš aš vera višstaddir frįbęrar upptökur, taka upp į žvķ aš öskra eins og bjįnarnir sem žeir eru. Žetta er sérstaklega algengt į jazzplötum. Gjörsamlega óžolandi dónaskapur. Getur einstöku sinnum veriš kśl, en sjaldnast žó.

dordingull 9/12/05 18:41

Nś er ég alls ekki sammįla žér Isak minn. Ringo klįra sig vel af žeim lögum sem hann syngur. Röddin er nokkuš sérstök og mér finnst viss sjarmi yfir henni.
Hann telst žó ekki "góšur" söngvari og stendur félögum sķnum sem sigrušu heiminn meš söng sķnum og lagasmķš langt aš baki.
Ég set oršiš góšur ķ gęsalappir žvķ žaš fer svo mikiš eftir žvķ viš hvaš er mišaš.
Hvorki John né Paul og ekki heldur sjįlfur Elvis Presley teldust "góšir" į męlikvarša stórsöngvara.
Ringo heldur žó bęši lagi og tón žaš vel, innan žess takmarkaša raddsvišs sem hann ręšur yfir, aš žaš er betra en viš flest rįšum viš og meir en hęgt aš segja um marga žį öskurapa sem mjög er hampaš ķ dag.
Hefši hann fengiš alvöru skólun hjį söngkennara hefši hann jafnvel getaš oršiš "góšur".

Köngulóarapakonungsrķkisarftakinn.
Hermir 9/12/05 18:44

Žaš er svo vandręšalegt aš lįta köngulóarmanninn stinga oršunum mans aftur upp ķ mann.

Nermal 9/12/05 22:46

Fólk segir aš William Hung sé söngvari

. Eigandi Bķkinieyja. Galdramašur svefnherbergisins.Rugludallur frį nįttśrunar hendi. Pįfi. Einkastrippari Nęturdrottningarinar
     1, 2  
» Gestapó   » Sögur, gįtur, leikir og dęgradvöl   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: