— GESTAPÓ —
Glefsur úr gömlum Mogga
» Gestapó   » Almennt spjall
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 30/11/05 06:50

Fyrirsögnin er úr Morgunblaðinu frá árinu 1958.
það er soldið gamað að lesa þetta og sjá hvernig viðhorfin spegla samtímann.
Í greininni er sagt frá hvernig rokk'n roll er að verða hallærislegt í hinum ýmsu löndum.
Það er nánast augljóst að greinarhöfundur er lítt hrifinn af „rokkæðinu“ og sá sem þýðir greinina því síður hrifinn.
Það er ekki laust við að það færist glott yfir andlitið á manni við lestur greinarinnar og maður veltir fyrir sér hvað í samtímanum eigi eftir að vekja álíka bros eftir hálfa öld.

http://timarit.is/mbl/
Árgangur: 1958
Mánuður: Maí
Dagur: 3. laugardagur
Blaðsíða: 8 og 14

Góða skemmtun.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 30/11/05 10:08

Ég held að í framtíðinni (kannski eftir 50 ár eða svo) eigi Baugsmálið eftir að vekja mikla kátínu. Já og sennilega allt sem Guðni Ágústsson segir.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 30/11/05 11:33

Þessu tengt en þó alveg óskilt. Þá fann ég frumhönnunina á iPod í sama blaði nokkrum árum seinna.

Árgangur: 1980
Mánuður: Janúar
Dagur: 25
Blaðsíða: 24

Og kanna Drátthaga Blýantinn neðst. Fyrsta mynd.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/11/05 13:28

Mér finnst Herman alltaf bestur! 1980 og uppúr í Myndasögum moggans.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 30/11/05 13:29

B. Ewing mælti:

Þessu tengt en þó alveg óskilt. Þá fann ég frumhönnunina á iPod í sama blaði nokkrum árum seinna.

Árgangur: 1980
Mánuður: Janúar
Dagur: 25
Blaðsíða: 24

Og kanna Drátthaga Blýantinn neðst. Fyrsta mynd.

Merkilegt.

Og á þessum tíma var Tinni í Mogganum. „Tinni í Afríku.“ Er það ekki?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 30/11/05 13:36

Hildisþorsti mælti:

B. Ewing mælti:

Þessu tengt en þó alveg óskilt. Þá fann ég frumhönnunina á iPod í sama blaði nokkrum árum seinna.

Árgangur: 1980
Mánuður: Janúar
Dagur: 25
Blaðsíða: 24

Og kanna Drátthaga Blýantinn neðst. Fyrsta mynd.

Merkilegt.

Og á þessum tíma var Tinni í Mogganum. „Tinni í Afríku.“ Er það ekki?

Jú nákvæmlega. ‹Ljómar upp›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hermir 8/12/05 04:37

Og á þessum tíma var "þú getur treyst almannarómi og mogganum alltaf" vel þekkt.

Minnir mig.

Fleira er ekki í fréttum. Verið þið sæl.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 14/2/06 00:08

Sorakjaftur er á þér Sjúrður!

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 15/2/06 13:21

‹Starir þegjandi í sömu átt og Sjúrður›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
LOKAÐ
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: