— GESTAPÓ —
Deyja kindur, deyja karate-meistarar
» Gestapó   » Efst į baugi
        1, 2, 3
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Rasspabbi 28/11/05 21:46

Hakuchi męlti:

Rasspabbi męlti:

Hakuchi męlti:

Hann var veršugur kennari.

‹Klifrar upp į staur. Stendur į einum fęti og heldur höndum uppi fyrir ofan axlir. Hoppar sķšan og sparkar į staurnum ķ kvöldrošanum›

‹Hrökklast aftur į bak og hrasar viš›
Ertu žrķfęttur?
‹Brosir śt aš eyrum og lyftir bįšum höndum upp fyrir höfuš til merkis um aš sér hafi žótt žetta afskaplega fyndiš›

Hér er greinilega svikari į ferš sem žekkir ekki til helstu verka Pat Morita.

‹Sigar mśgnum į Rasspabba sem sparkar ķ hann meš Karate Kid spörkum›

‹Hleypur undan blóšžyrstum mśgnum› ‹Hrasar og skellur meš höfušiš į undan į jöršina› ‹Rotast›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sęmdur heišursoršu bagglśtķska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari ķ tómstundum
Hakuchi 28/11/05 22:08

‹Mśgurinn ręšst aš Rasspabba žar sem hann liggur og heldur įfram aš sparka ķ hann žangaš til gamall föšurlegur japanskur meistari kemur aš žeim og segir žeim aš hętta aš sparka ķ liggjandi mann, slķkt sé óheišarlegt›

‹Mśgurinn ręšst į gamla manninn og lemur til óbóta›

GESTUR
Hvęsi 28/11/05 22:13

‹Hvęsi sest ofanį gamla manninn, og lyftir annari rasskinninni›

Žetta ętti aš kenna žér aš skipta žér ekki af heilbrigšum ęstum mśg gamli.

En Hakuchi, hvernig var aftur atrišiš žegar Mr.Miagy barši alla vondustrįkana... mig rįmar örlķtiš ķ žaš, en man bara aš žaš žótti svakalega flott.

‹Minnir sig į aš finna žessa mynd į leigu›

Hakuchi 28/11/05 22:29

Hmmm jį. Mig rįmar lķka örlķtiš ķ žaš. Hann sżndi žeim ķ tvo heimana og sżndi jafnframt karate kid mįtt japanskra hnefaleika.

‹Minnir sig į žaš sama og hvęsi›

GESTUR
Hvęsi 28/11/05 22:33

Er vitaš hvaša heimar žaš eru ?

‹Setur upp spekingssvip›

Don De Vito 28/11/05 22:34

Karate Kid myndirnar eru ofmetiš rusl! ‹Stekkur fram af žvķ er viršist svölum en grķpur ķ jįrnstöng į žyrlu sem flżgur sķšan ķ burtu›

Doninn • Strķšsmangari Baggalśtķska Heimsveldisins • Innflytjendamįlarįšherra, mašurinn meš stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
Hvęsi 28/11/05 22:39

‹Steytir hnefann į eftir žyrlunni›

Ég finn žig ķ fjöru!!!

Hakuchi 28/11/05 22:41

‹Hringir ķ žyrluflugmanninn. Segir honum hver hann er og hvaš muni gerast viš hann ef hann skilar ekki Don›

‹Žyrluflugmašurinn lękkar samstundis flugiš og ęstur karatemśgurinn rķfur Don ķ sig›

Hvaš var aftur nśmeriš fyrir sjśkrabķl? Ę, hann getur skrišiš į sjśkrahśs sjįlfur. Žeir hljóta aš skilja einhverja śtlimi į honum svo hann geti kraflaš sig ķ lęknishendur..

GESTUR
Hvęsi 28/11/05 22:45

462-1840 minnir mig,‹Glottir eins og fķfl›

‹Skorar į višstadda aš prufa aš hringja›

En er eitthvaš aš frétta af bķósżningunni ógurlegu ?
Tók einhver aš sér aš rita bréf, eša ętlaši Riddarinn ķ mįliš ?

Don De Vito 28/11/05 22:46

‹En Hakuchi veit ekki aš Doninn stökk śt ķ fallhlķf um leiš og žyrlan skipti um stefnu og aš svikuli flugmašurinn er sį mašur sem mśgurinn rķfur ķ sig›

Doninn • Strķšsmangari Baggalśtķska Heimsveldisins • Innflytjendamįlarįšherra, mašurinn meš stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Don De Vito 28/11/05 22:56

‹Lendir ķ sęti ķ Aston Martin, blęju-Bondbķl. Sturtar nišur litlum bombum sem sprengja dekk į eftir sér og keyrir ķ burtu į ofsafengnum hraša.›

Sundlaugur Vatne 28/11/05 23:06

‹Horifr į eftir Donna rjśka ķ burtu į Haston Martin›Rosa liggur honum į.

Annars var einhver aš spyrja hvar myndirnar hefšu veriš sżndar. Ég man aš allavega sś fyrsta var sżnd ķ Stjörnubķó. Nś er žaš horfiš sęlla minninga og komiš bķlastęši ķ stašinn‹Brestur ķ óstöšvandi grįt›

Varaformašur Sundrįšs Baggalśtķu, stjórnarmašur Ungmennasambands Baggalśtķu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamašur į lista Bęndaflokksins ķ Hreppsnefnd Żsufjaršar
Limbri 29/11/05 01:18

Fįiš hana sżnda ķ Regnboganum. Poppiš er svo gott žar. Annars veit ég ekki hvaš ég er aš skipta mér aš žessu...

‹Trillar og valhoppar ķ burtu›

-

Žorpsbśi -
blóšugt 29/11/05 09:07

hvęsidillumeistarinn męlti:

‹Hvęsi sest ofanį gamla manninn, og lyftir annari rasskinninni›

Hver kenndi žér žettabragš?!?!?! Ég hélt aš žaš vęri hernašarleyndarmįl!!! Nś fara allir aš lyfta rasskinnum óvina sinna meš skelfilegum afleišingum!!!

Hjarta skal mér Högna ķ hendi liggja blóšugt, ór brjósti skorit balldriša saxi slķšrbeitu syni žjóšans.
Rasspabbi 29/11/05 11:09

Hver var aš tala um rassa? ‹Starir žegjandi śt ķ loftiš›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sęmdur heišursoršu bagglśtķska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari ķ tómstundum
LOKAŠ
        1, 2, 3
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: