— GESTAPÓ —
Ralf mættur á svæðið!
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/11/05 22:16

Ralf Schumacher mælti:

Hvað hef ég gert til að láta hata mig svona! ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Við hötum þig ekkert, við erum bara að reyna að gera þig að manni. ‹Glottir eins og fífl›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/11/05 22:18

‹Áttar sig á því að hann hafi glottað í yfir tíu mínútur og hættir samstundis›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ralf Schumacher 24/11/05 22:19

GERA MIG AÐ MANNI, ég skal svo segja þér það að ég er meiri maður en flestir, og hananú‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/11/05 22:21

Ekki af passamyndinni að dæma. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/11/05 23:32

‹Grípur líka um kvið sér og.. æjji, þið kunnið þetta›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 24/11/05 23:43

Ralf Schumacher mælti:

GERA MIG AÐ MANNI, ég skal svo segja þér það að ég er meiri maður en flestir, og hananú‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Er hann nokkuð að norðan þessi?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/11/05 23:48

Vafalaust þingeyingur.‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 25/11/05 11:13

Don De Vito mælti:

Væntanlega enn ein gildran... ‹Glottir eins og fífl›

Jú jú, mikið rétt. Tvær sama kvöld, til hamingju Donni, þú ert með í leiknum, eitt stig til þín.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 25/11/05 16:44

Gunnar H. Mundason mælti:

Don De Vito mælti:

Væntanlega enn ein gildran... ‹Glottir eins og fífl›

Jú jú, mikið rétt. Tvær sama kvöld, til hamingju Donni, þú ert með í leiknum, eitt stig til þín.

Hún var nú svona í auðveldari kantinum þessi.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 25/11/05 17:03

Ralf Schumacher mælti:

GERA MIG AÐ MANNI, ég skal svo segja þér það að ég er meiri maður en flestir, og hananú‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ertu á túr elskan?

‹Klappar Ralf á höfuðið›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
        1, 2, 3
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: