— GESTAPÓ —
Hvar er Keisari Baggalútíu?
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 25/2/04 14:40

Herbjörn, veistu þú hver ljáði mér þetta skegg!?!? veistu það!?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 25/2/04 15:03

Mér dettur helst í hug að Enter hafi klínt þessu á þig af eintómum prakkaraskap.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 25/2/04 15:04

ónei, hann gerði það að mikilli kostgæfni!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 25/2/04 15:07

Þú getur sagt mér það en ég veit að Enter er grínari mikill þegar sá gállinn er á honum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 25/2/04 15:09

ég held að þú ættir bara ekkert að vera að tjá þig um skegg með þessa hormottu undir nefinu

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 25/2/04 15:10
Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 25/2/04 15:22

I rest my case

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 25/2/04 15:23

Já ég held að nú sé nóg komið af umræðu um ásjónu mína.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 25/2/04 15:28

ónei, sko ‹stendur upp og þá sést að hann er blindfullur, fer upp í ræðupúltinn og byrjar að þvaðra eitthvað sem enginn skilur›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 25/2/04 15:28

ónei, sko ‹stendur upp og þá sést að hann er blindfullur, fer upp í ræðupúltinn og byrjar að þvaðra eitthvað sem enginn skilur›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 25/2/04 15:39

Ég er að átta mig á því núna að ég er að deila um keisarans skegg og það er víst eitthvað, sem maður á ekki að gera.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 11/3/04 10:05

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ég er að átta mig á því núna að ég er að deila um keisarans skegg og það er víst eitthvað, sem maður á ekki að gera.

Það er samt betra en að deila við skegg keisarans, slíkar skeggræður bera vott um Hakuchiisma (trú á að skegg séu sjálfstæð lífsform, á þó eigi við um skegg Órækju en það er hamstur og þarafleiðandi sjálfstætt lífsform þó eigi sé vitað með vissu hvort hamsturinn sé á lífi).

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 11/3/04 15:44

ég og skeggið mitt.... við erum eitt.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 11/3/04 18:51

Ein er sú spurning heimsspekinnar sem mig hefur alltaf langað til að fá svar við: "Ef hár og skegg eru hluti af manni sjálfum. Og maður er verndaður af lögunum t.d. gegn líkamsárásum. Er þá ekki í raun verið að myrða dálítið með því að skerða hár manns og skegg?". Og annað er það: "Ef við gefum okkur að hár sem hefur verið klippt af sé dautt, þ.e.a.s. það vex ekki meir, er þetta þá ekki í rauninni að hluta til líkið af sjálfum okkur?"

Þetta getur einnig átt við um neglur og jafnverl um líkamsparta sem menn missa, s.s. framan af fingri.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 11/3/04 21:39

neinei, maður er aðeins að snyrta sjálfan sig... þetta er eins og þvo sér um hendurnar... bara snyrta. Ekki myrða.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 12/3/04 00:18

Mikill Hákon mælti:

ég og skeggið mitt.... við erum eitt.

Nei, skeggið þitt á þig og þú ert því þess. Hafðu þó ekki áhyggjur þar sem skeggin eru almennt séð symbíótísk lífform, þó með snefil af snýkilseinkennum. Þar sem þitt skegg er ekki sérlega öflugt getur þú gert ráð fyrir að það nái ekki að sjúga úr þér alla lífsorku fyrr en eftir 30-40 ár.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 12/3/04 11:17

uss, bullið í þér ‹fer að skoða skeggið í spegli›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 12/3/04 13:48

voff mælti:

Er þá ekki í raun verið að myrða dálítið með því að skerða hár manns og skegg?".

Hmm.. Þetta vekur mann svo sannarlega til umhugsunar. Þannig ef við göngum útfrá fræðum þeirra sem aðhyllast Hakuchiisma þ.e. að skegg séu sjálfstæð lífsform, þá er gamla góða Philips vélin samkvæmt kenningunni ekkert annað en háskalegt morðvopn.

Það þarf ekki auðugt ímyndunarafl til að sjá morðglampann í "augum" þessarar vélar. ‹hleypur í felur bakvið hásætið›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
        1, 2, 3
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: