— GESTAPÓ —
Kynning
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 22/11/05 17:29

aulinn mælti:

Gunnar H. Mundason mælti:

Svona svona, ekki æsa þig svona mikið. ‹Faðmar Furðu innilega til að róa hana og kyssir› Hún er bara afbrýðisöm út í okkur og vill reyna að stýja okkur í sundur.

Stýja ykkur í sundur? Ég er bara mjög kærleiksrík manneskja. Enda á Don hjartað mitt.

Jæja, ég hef þá bara mislesið, ég biðst afsökunar.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 22/11/05 18:26

Á ég í alvörunni hjartað þitt? ... Og ef svo er, meinarðu það bókstaflega og má ég þá gera hvað sem ég vil við það?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 22/11/05 19:01

Don De Vito mælti:

Á ég í alvörunni hjartað þitt? ... Og ef svo er, meinarðu það bókstaflega og má ég þá gera hvað sem ég vil við það?

Það þætti mér ólíklegt. Ástæðan er sú að margt af því sem þú gætir gert við það myndi skaða aðra hluta af aulanum. Slíkt felst sjaldnast í eignarrétt.

Sem dæmi gætir þú átt hafnaboltakylfu. Þrátt fyrir að það væri engum blöðum um það að fletta að kylfan væri algjörlega þín eign, sé ég ekki fyrir mér að þú mættir nota hana í hvað svo sem þú vilt helst.

En annars finnst mér það afar mikið örlæti ef aulinn hefur í raun réttri gefið þér hjartað í sér. Ber það vott um manngæsku og umhug.

Reyndu svo að vera góður við hana ef satt reynist að hjartað er þitt.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 22/11/05 19:04

Jájá, ég set það bara upp á einhvern góðan stað á hillunni minni, neinei segi svona, ég leyfi henni bara að hafa það inní líkamanum. Held að það henti betur.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 22/11/05 19:06

Don De Vito mælti:

Jájá, ég set það bara upp á einhvern góðan stað á hillunni minni, neinei segi svona, ég leyfi henni bara að hafa það inní líkamanum. Held að það henti betur.

Þarna þekki ég þig !

Knúsaðu mig nú kálfurinn þinn !

‹Faðmar Don karlmannlega›

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 22/11/05 19:07

‹Muldrar› Ég er ekki kálfur.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 22/11/05 19:08

Og getur þú ekki knúsað mig fyrir það ?

‹Glottir eins og nefapi í síðkjól›

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 22/11/05 19:11

Jú ætli það ekki bara ‹Faðmar Limbra karlmannlega og slær hann fast í bakið í leiðinni›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 22/11/05 19:18

Svona. Líður þér ekki betur núna ?

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 22/11/05 19:32

Jú, ég er alveg endur....eitthvað, ‹dettur ekkert gáfulegt í hug.›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 23/11/05 00:42

Endurtekinn? Endurskoðaður? Endurbættur? ‹Reynir að hjálpa Donna að finna orðið›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/11/05 17:11

Já akkúrat, þetta síðasta... þetta þarna sem Sundlaugur sagði.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: