— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 6/11/05 13:03

Þá er sýnishorn nr.2 komið á www.jon-bondi.tk

P.S. Myndin kemur ekki í bío.

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Gætir sýnt hana í nýja kvikmyndahúsinu hans Dons, snilldarefni samt!

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 6/11/05 13:26

Æi, ég get ekki séð þetta sýnishorn sökum einhverra óskiljanlegra, tæknilegra örðugleika. ‹Tekur lyklaborðið og fleygir því í vegginn í algjöru bræðiskasti›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 6/11/05 13:27

Þetta er nú bara ekkert minna en snilld og þjóðargersemi.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Don De Vito mælti:

Æi, ég get ekki séð þetta sýnishorn sökum einhverra óskiljanlegra, tæknilegra örðugleika. ‹Tekur lyklaborðið og fleygir því í vegginn í algjöru bræðiskasti›

‹Vorkennir Don›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 6/11/05 20:06

Ég náði að ráða fram úr þessum tæknilegu örðugleikum og reyndust þeir þess vegna ekki alveg óskiljanlegir.

Hér er á ferðinni meistaraverk og þú átt greinilega framtíðina fyrir þér í kvikmyndabransanum og það sést líka í hinni frábæru mynd Eðalgræni óvinurinn.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: