— GESTAP —
Fyrirspurn
» Gestap   » Kveist
        1, 2
 • LOKA •  Senda skilabo Senda pst
Limbri 4/11/05 01:22

‹Bloggar samt sm.›

-

orpsbi -
Stelpi 4/11/05 01:24

‹Kommentar›

Furuvera 4/11/05 07:30

Kennarinn mlti:

...sem greinilega sendi linkinn essa su me a a markmii a reyna a koma hggi mig frekar en a koma a mli vi mig sjlfa!

Nei andskotinn etta er komi t eitthva rugl. g var ekki a reyna a koma hggi neinn, vildi bara sna kennaranum mnum etta af v a hn var eitthva a sp essu lka. a er alls engin sta til a lykta a a g hafi reynt a niurlgja og/ea koma hggi neinn. a er bara annig me mig a ef g er ekki ng me rttmti upplsinga sem mr er gefi, leita g anna til a f stafestingu.

Kennarinn mlti:

ru lagi vil g benda r a g tel a fallast undir a a hrauna yfir einhvern sem ekki getur svara fyrir sig, a segja mig "nemagrey" sem spilli ungviinu me vlu, a g falli prfi..., ea tti frekar a sna mr a hagfrikennslu ar sem g hafi ekki snefil af brageyra!

egar eitthva svona er sagt hr meinar ummlandinn sjaldnast eitthva me v og mr ykir leitt a hafir teki a svona til n, sem er skiljanlegt og g bist afskunar fyrir hnd eirra sem sgu etta.

etta er augljslega allt mr a kenna og g bist afskunar v lka. Minni fyrirspurn var svara, eins og g bjst vi, og g er ng me svrin.

N tel g a etta ml s dautt nema arir hafi eitthva a segja.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Smi Fri 4/11/05 09:14

Kennarinn mlti:

fyrsta lagi var mr ekki kunnugt a kennsla mn vri til umru hr og frtti einungis af v hj vitkukennara mnum sem fkk sendan tlvupst fr umrddum nemanda.... sem greinilega sendi linkinn essa su me a a markmii a reyna a koma hggi mig frekar en a koma a mli vi mig sjlfa!
ru lagi vil g benda r a g tel a fallast undir a a hrauna yfir einhvern sem ekki getur svara fyrir sig, a segja mig "nemagrey" sem spilli ungviinu me vlu, a g falli prfi..., ea tti frekar a sna mr a hagfrikennslu ar sem g hafi ekki snefil af brageyra!
g held a essi vefur s af hinu ga margt hr hugavert umrunni, en menn skulu varast a a bera torg a sem betur tti heima a geyma... ea a minnsta a bja eim sem um er rtt a taka tt umrunni.
Lifi heil. Kennarinn.

g f ekki betur s en a bi og Furuvera hafi mikinn huga bragfri sem er gott, a hfum vi flest sem lesum kveist hr baggalt. Furuvera er vandaur unglingur, me eim skrari sem g hef kynnst gegnum tina, en hn er unglingur og sem unglingur lt hn sr ekki ngja a drekka r kvabrunninum hr heldur skvetti hn r honum yfirmann inn ef g hef skili a rtt. a tti llu frleiksfsu flki a ngja a vita sjlft a a hefur rtt fyrir sr, arfi er a hlakka yfir v gagnvart rum sem ekki geta beint svara fyrir sig.

g ver einnig a snupra Enter fyrir a hafa kalla ig nemagrey, v augljslega ertu forn fari fyrst tekur v svona illa, grey hafi nefnilega hr ur fyrr mun neikvari merkingu en dag, mti hafi nemi mun jkvari merkingu til forna.

g vil hr me hvetja ig til a skr ig inn etta spjallsvi og taka tt essu undri, hefur viti me r, skra kunnttu bragfri og vandaa framkomu og v ljst a tt vel heima hr. g vara ig vi, etta getur ori vanabindandi.

Skall ar hur nrri hlum
Isak Dinesen 4/11/05 09:21

Smi Fri mlti:

g ver einnig a snupra Enter fyrir a hafa kalla ig nemagrey

a er n alger arfi a taka a nrri sr. Enter kallai mig einu sinni appelsnugula smkrtu. Eru vanfundnir eir menn sem eru minna appelsnugulir en g.

Smi Fri 4/11/05 09:27

a er rtt Isak, algjr arfi a sa sig yfir v.

Til forna:
Nemi ++
Grey --

Nemi+Grey = 0

Nna:
Nemi +
Grey -

Nemi+Grey = 0

g f essa strfriformlu hausinn aftur.

Skall ar hur nrri hlum
Enter 4/11/05 11:54

Allir nemar eru mnum huga grey, jafnvel garmar. a segi g af fullri sam me eim.

g bist velviringar a hafa sagt hri fara me vlu, en ekki var anna a skilja af fyrsta innleggi kattarskarnsins.

Sem aftur kennir manni a treysta aldrei nemum.

LOKA
        1, 2
» Gestap   » Kveist   » Hva er ntt?
Innskrning:
Viurnefni:
Agangsor: