— GESTAPÓ —
Gleði á Baggalýting
» Gestapó   » Almennt spjall
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 4/3/04 16:09

Ég er glaður maður í dag. Lúturinn góði sneri aftur, hann er orðinn íslenskur meira að segja og það sem meira er, mér áskotnuðust ársbyrgðir af guðaveigum algerlega mér að kostnaðarlausu.
Segjum svo ekki að auðvaldið sé ekki gott við okkur smælingjana...

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lómagnúpur 4/3/04 17:23

Já, svo sannarlega.
Hvað var lúturinn annars að vilja erlendis? Var hann hjá Indriða?

Það var og.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 4/3/04 19:57

Eitthvað hefur verið að. Ég tel að þetta sé tengt kóbaltskreytta bollastellið sem ég gaf frá mér um dagin.

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/3/04 09:16

Það sem hér hefur gerst staðfestir það sem ávallt hefur verið vitað að óvinir liggja allsstaðar í leyni reiðubúnir að láta til skarar skríða.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 5/3/04 11:30

Ég má nú bara til með að segja það: Velkomin aftur lömbin mín.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/3/04 11:36

Enter mælti:

Ég má nú bara til með að segja það: Velkomin aftur lömbin mín.

Hefði eigi verið við hæfi að stofna þráð undir nafninu "Velkomin aftur lömbin mín" eða breyta nafninu á þessum þræði ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 5/3/04 11:37

Geng í málið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 5/3/04 13:09

Loksins get ég farið að brosa á ný.Síðustu dagar hafa verið skelfilegir ‹Stekkur hæð sína í loft upp af einskærri gleði og dregur upp fínasta koníak og býður gestum og gangandi ›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/3/04 13:12

‹Þiggur sopa›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 5/3/04 16:28

Uppgötvaði mér til mikillar gleði þar sem ég er staddur á leynilegri ráðstefnu í Garðabæ að Baggalútur er opinn á ný. Höfuðborgin verður máluð rauð í tilefni þess nú um helgina.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 5/3/04 16:36

þyrlurnar fljúga yfir borginni, fullar af rauðri málningu, segðu bara til.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Kormákur Hálfdán 5/3/04 18:57

Ekki neita ég því að hafa saknað Lútans hins fagra.

Lúti minn ljúfi
Ljáðu mér eyra....

og botniði nú

LOKAÐ
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: