— GESTAPÓ —
"Konudagur" - tilraun til TILMÆLA
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 24/2/04 13:25

Æi mér þykir leitt að hafa verið í önnum akkúrat þegar ykkar dagur rann upp, stúlkur mínar!

Hér kemur syngjandi símskeyti frá bleiku górillunni en hún mun einnig afhenda ykkur marglitar blöðrur.

[img]www.all4funchgo.bizland.com/chicken/msg4.htm[/img]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 24/2/04 14:21

Þetta var nú skemmtilegt söngskeyti - hressandi í erli dagsins.
‹Raular og tekur nokkur létt dansspor›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Grimmis 24/2/04 15:27

Fuss, ég ætla ekkert að óska neinum til hamingju með konudaginn né heldur gefa blóm.
Ekki man ég eftir að hafa fengið falleg orð, blóm eða nokkuð annað á bóndadaginn hér fyrir skemmstu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 25/2/04 14:33

Hef alltaf fundist vera framsóknarkeimur af þessum dögum sérílagi "bónda" deginum. Annars gaf Nykur sinni spúsu blóm á konudaginn, held að það vekti enga hrifningu ef Nykur færi að dreifa blómum hægri, vinstri eins og einhver Samfylkingarmaður á kosningarnóttu á aðrar konur. Hvaðan koma annars þessir dagar þ.e. konudagur bóndadagur já og mæðradagur, veit einkur það?

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 25/2/04 17:04

Sum kyn eru daglegri en önnur kyn en kemur þetta umstang ekki frá Degi Dags?

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 25/2/04 17:36

er eitthvað til sem heitir konudagur? Ef svo er, eiga þá ekki allar konur að falbjóða sig?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 25/2/04 17:39

Ef þessi "konudagur" var konudagur og fleiri óskir berast frá æruverðugum ráðherrum, á borð við það sem Mi. Hákon segir hér að ofan, verður hægt að setja nefnd í málið sem gæti skilað áliti fyrir næsta "konudag"

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 25/2/04 17:44

Tölum bara við nefndamálaráðherra. Hann sér um allt nefndarstarf.
Hinsvega vill ég vera í nefndinni góðu.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 26/2/04 13:31

Mikill Hákon mælti:

er eitthvað til sem heitir konudagur? Ef svo er, eiga þá ekki allar konur að falbjóða sig?

Skammastu þín!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 26/2/04 14:18

‹lítur í kringum sig› ég?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 26/2/04 14:45

Já þú, hættu þessari kvennfyrirlitningu ‹laumar háreyðingarkremi í skeggsjampó Hákons›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 26/2/04 20:31

‹tekur eftir háreyðingarkreminu og laumar því undir handakrika Feministans›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
        1, 2
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: