— GESTAPÓ —
"Konudagur" - tilraun til TILMĆLA
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tinni 24/2/04 13:25

Ći mér ţykir leitt ađ hafa veriđ í önnum akkúrat ţegar ykkar dagur rann upp, stúlkur mínar!

Hér kemur syngjandi símskeyti frá bleiku górillunni en hún mun einnig afhenda ykkur marglitar blöđrur.

[img]www.all4funchgo.bizland.com/chicken/msg4.htm[/img]

Júlía 24/2/04 14:21

Ţetta var nú skemmtilegt söngskeyti - hressandi í erli dagsins.
‹Raular og tekur nokkur létt dansspor›

• Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Grimmis 24/2/04 15:27

Fuss, ég ćtla ekkert ađ óska neinum til hamingju međ konudaginn né heldur gefa blóm.
Ekki man ég eftir ađ hafa fengiđ falleg orđ, blóm eđa nokkuđ annađ á bóndadaginn hér fyrir skemmstu.

Nykur 25/2/04 14:33

Hef alltaf fundist vera framsóknarkeimur af ţessum dögum sérílagi "bónda" deginum. Annars gaf Nykur sinni spúsu blóm á konudaginn, held ađ ţađ vekti enga hrifningu ef Nykur fćri ađ dreifa blómum hćgri, vinstri eins og einhver Samfylkingarmađur á kosningarnóttu á ađrar konur. Hvađan koma annars ţessir dagar ţ.e. konudagur bóndadagur já og mćđradagur, veit einkur ţađ?

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
Albert Yggarz 25/2/04 17:04

Sum kyn eru daglegri en önnur kyn en kemur ţetta umstang ekki frá Degi Dags?

Baggalútsfyllstur * Íţrótta og kvennamálaráđherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sćmdur í september 2005 heiđursmerki forsetaembćttisins fyrir ţrotlausa útbreiđslu sannleikans
Mikill Hákon 25/2/04 17:36

er eitthvađ til sem heitir konudagur? Ef svo er, eiga ţá ekki allar konur ađ falbjóđa sig?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Albert Yggarz 25/2/04 17:39

Ef ţessi "konudagur" var konudagur og fleiri óskir berast frá ćruverđugum ráđherrum, á borđ viđ ţađ sem Mi. Hákon segir hér ađ ofan, verđur hćgt ađ setja nefnd í máliđ sem gćti skilađ áliti fyrir nćsta "konudag"

Baggalútsfyllstur * Íţrótta og kvennamálaráđherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sćmdur í september 2005 heiđursmerki forsetaembćttisins fyrir ţrotlausa útbreiđslu sannleikans
Mikill Hákon 25/2/04 17:44

Tölum bara viđ nefndamálaráđherra. Hann sér um allt nefndarstarf.
Hinsvega vill ég vera í nefndinni góđu.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
feministi 26/2/04 13:31

Mikill Hákon mćlti:

er eitthvađ til sem heitir konudagur? Ef svo er, eiga ţá ekki allar konur ađ falbjóđa sig?

Skammastu ţín!

Mikill Hákon 26/2/04 14:18

‹lítur í kringum sig› ég?

feministi 26/2/04 14:45

Já ţú, hćttu ţessari kvennfyrirlitningu ‹laumar háreyđingarkremi í skeggsjampó Hákons›

Mikill Hákon 26/2/04 20:31

‹tekur eftir háreyđingarkreminu og laumar ţví undir handakrika Feministans›

1, 2
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: