— GESTAPÓ —
1. bls. heimavarnaliðs! - Meðferð.
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Áramót 26/2/04 13:31

Letin í þér

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/2/04 13:38

Ferrari mælti:

ég er á blaðsíðu 4.Það er sko góður staður

Það kann að vera en gætið þess samt að tilkynna eigi of oft eða víða um þá staðreynd því við það kynnuð þér að flytjast á blaðsíðu 3.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/2/04 14:23

Áramót mælti:

Letin í þér

Já, það er einhver deyfð yfir manni...kannski maður hressi sig við með smá sopa ‹opnar pela af rjúpnabruggi frá Skotlandi› Skál

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/2/04 15:50

Nú hef ég verið notandi Baggalúts síðan hann upphóf raust sína með þessu formi. Eða ekki alveg kannski... alla vega síðan ég skráði mig. Nema hvað. Ég er kominn aftur á fyrstu síðu eftir að hafa ílengst í annari deild all lengi. Ég sá fram á það að ég þyrfti að skrifa margar og litlar færslur til að komast aftur inn á fyrstudeildina. Ég hefn einsett mér að halda mér þar og reyna að koma mér úr fallbaráttunni.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: