— GESTAPÓ —
Mála- og skæruliði
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 12/10/05 18:15

Skari mælti:

Gunnar H. Mundason mælti:

Aldrei, aldrei, hætta að hlusta á Sundlaug. Hlustaðu vel á hann, hann er merkur maður, og reyndu frekar að svara honum með fullgildu svari.

Hann Sundlaugur er eflaust fínn. Hef svosem ekkert kynnst honum af viti, en mér fannst ég skýra það ágætlega hvað það er að vera málaliði og mér fannst hann koma með hálfasnalegt ,,komment''. En ég ætlaði nú ekkert að særa hann og það sem hann hefur skrifað eftir umrætt innlegg hefur allt saman verið mjög gáfulegt og algjörlega til fyrirmyndar.

Hvað í kaldasta Hel er þetta eignlega? Ha? ‹Starsýnir á Skara og skerpir augun›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skari 12/10/05 18:19

Enskt slangur innan um gæsalappir. ‹Starir á móti›

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 12/10/05 18:22

Og hvað? Geturðu ekki notað íslensk orð? ‹Þreifar fyrir atgeirnum›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skari 12/10/05 18:24

Ég er náttúrulega búinn að vera svolítið lengi í útlöndum, en þetta fer allt saman að rifjast upp bráðlega.

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 12/10/05 18:30

Eins gott! ‹Leggur atgeirinn frá sér›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skari 12/10/05 18:32

Jú, þarna kom það: Athugasemd! ‹Breytir›

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 13/10/05 00:31

Þetta er allt að koma hjá þér, Skari minn. Hlýddu þakklátur á ráðleggingar Hlíðarendakappans og þá mun þér vel farnast.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Narfi 26/10/05 10:26

...Og verkefnin munu hrannast upp.

        1, 2, 3
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: