— GESTAPÓ —
Nýr maður á staðinn
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 21/10/05 18:14

Auðvitað getur enginn séð sér fært að hrekkja svona yndisfríða mær einsog blóðugt þarsem hún ráfar um í nýjum húsakynnum.
Ég fékk ágætis tiltal, sem og góðar ábendingar frá mörgu góðu fólki hér, og hef ég lennt í ýmsum ævintýrum síðan þá.
Hér er gott að búa.
‹Lyftir glasi og skálar fyrir öllum›
Skál allir xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 21/10/05 18:19

Ég hef að minnsta kosti ekki fundið neinn hér sem mér líkar illa við. Þetta er allt saman ágætis fólk.

Ég held að það sé bara minn dagur í dag. hvæsi segir að ég sé yndisfríð og sonur minn tilkynnti mér að ég væri ekki kelling þó ég sé mamma.[/s]

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 23/10/05 01:56

Þetta er líka þinn dagur. Þú ert vissulega yndisfríð og engin kelling.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 23/10/05 13:50

Velkominn!
Fæ eg klapp?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wiglihi 23/10/05 13:54

‹klappar Tigru›
‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 23/10/05 14:25

‹Purrar ánægjulega›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/10/05 16:01

blóðugt mælti:

Voru allir óvenju góðir við mig þegar ég byrjaði að koma hingað eða er ég bara svona fljót að gleyma misþyrmingunum? Erum við kannski sprautuð með einhvurslags gleymskulyfi til að við munum ekki eftir því?

Frelsishetjan hefur lítið sjest hjer undanfarið. Hann er sjerfræðingur í móttöku nýliða, sjer í lagi þó óæskilegra nýliða. Hefði hann tekið á móti yður mynduð þjer örugglega eftir því (nema gleymskulyfi hafi verið beitt).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/10/05 22:24

Velkominn Jörnljótur. Hagaðu þér.

‹Gefur leyniskyttunum merki›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 24/10/05 14:06

‹Eykur fjárútlát›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/10/05 14:10

‹Setur öll gjöreyðingarvopn í viðbragðsstöðu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: