— GESTAPÓ —
Rekinn fyrir skítkast í Evróvisjón.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Hélt ég hefði sagt þér að ég ætlaði að heimsækja Skoffín í dag? Best ég fái þá tvær, eina handa henni líka.

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/10/05 14:30

Ég skal játa það að ég hef farið á h***.is líka, en það var einungis til þess að kynna mér óvininn.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 23/10/05 14:35

Hvað er annars þetta h***.is? Hljómar eins og klám og sjónmengun

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Wiglihi 23/10/05 14:36

Hxxx.is er einfaldlega verkfæri djöfulsins og allir er þangað vilja inn, koma mun verri þaðan út aftur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 23/10/05 14:52

Wiglihi mælti:

Hxxx.is er einfaldlega verkfæri djöfulsins og allir er þangað vilja inn, koma mun verri þaðan út aftur.

Hmm, hljómar eins og góð hugmynd. En ekki er þetta verkfæri okkar Frella. Ætli þetta sé ekki Guð Almáttugur að reyna að sverta okkar góðu nöfn

‹Hlær að vitleysunni í sér›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/10/05 16:25

‹Leitar að vitleysunni í Hórasi en finnur hana ekki›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 23/10/05 16:53

‹Skilar vitleysunni í Hórasi!›Fyrirgefið, en ég hélt að þetta væri mín vitleysa!‹›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 23/10/05 19:39

Helvítis vitleysa er þetta! Nú, þá hlýtur það að vera mín vitleysa, takk Sloppur

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 23/10/05 21:06

Hæ krakkar, hvað segið þið? ‹ virðis hálf vandræðalegur›
Ég...sko labbaði hérna framhjá í dag og hérna.....eða það sko var þannig að ég týndi svolitlu sem ég var með og mér þykir svolítið vænt um þvi það hefur fylgt mér alla tíð.
‹ herðir sig upp og›. Þið hafið ekki rekist á vitleysu hér einhverstaðar?

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/10/05 21:35

Hvernig dettur yður í hug að finna megi vitleysu hjer á Gestapó ?! ‹Verður yfir sig hneykslaður›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 23/10/05 21:36

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/10/05 21:42

‹Hlær yfir vitleysunni í honum Vlad›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: