— GESTAPÓ —
Viðstöðulausar athafnir sem brjóta almenn viðmið
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Holmes 15/10/05 21:55

‹Kastar upp spilum›

Ef þú tekur þau ekki upp, gerir það enginn!

Starfsmaður pirrandi félagsins - Eigandi Rokkmúsar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 15/10/05 21:56

Ok. Köstum upp á það. Ef það verður slétt tala er það Gestapó, annars hitt.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Hvílík snild !hvílíkt glerhús! Einu sinni barði ég mér fyrir brjóstið. síðan þess hef ég átt erfitt með að andas og farinn að drepa tyttlinga.

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 15/10/05 22:52

Don De Vito mælti:

Hexia de Trix mælti:

Hæ mamma!

Þetta er akkúrat það sem ég talaði um í félagsritinu mínu. Skamm!

Hvað er þetta maður, ég var bara að gera eins og athyglissjúku krakkarnir sem hanga fyrir aftan virðulega fréttamenn og veifa eins og óðir séu framan í myndavélina, æpandi „Hæ mamma!“.

Annars myndi ég nú halda að það væri í lagi að láta stutt innlegg fylgja með, svona almennt séð - hjá Gestapóum sem eiga það til og jafnvel oftar en ekki að skrifa lengri innlegg.

Ég er þó á þeirri skoðun að hnitmiðuð og innihaldsrík innlegg séu betri en orðlöng innlegg sem segja lítið. Samanber þetta hér... ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 15/10/05 22:58

Enda baðst ég afsökunar aftar í þræðinum. ‹Eða þannig›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 15/10/05 23:10

Holmes mælti:

‹Ofnotar Enter›

‹lagar innleggið aðeins, ekkert mikið› Oj! Dóni!

Sönnun lokið.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/10/05 01:22

‹Kaupir hrepparíg í skinnaverksmiðju Sambandsins, lepur leðursófa og grefur heimspekilegar hugsanir bak við kamarinn. Hoppar á öðru nýranu með bronkítis í hælunum.›

OG HÆTTIÐI SVO AÐ VERA GÁFULEG Á ÞESSUM ÞRÆÐI!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 16/10/05 01:25

Það er ósk sem mér er ómögulegt að uppfylla. ‹Gengur á bananahýði og flýgur á hausinn›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 16/10/05 10:38

Jamm.... tiltekt.... ‹Setur leirtauið í sturtubotninn og smúlar með handsturtunni. Hellir kóki á gólfið og þurrkar það svo upp - gólfið glansar af hreinlæti! Tæmir allar skúffur í stofusófann, hendir í svartan ruslapoka öllu sem hugsanlega þarf að nota aftur. Setur restina inn í frysti. Skellir sér svo út í rigninguna, íklædd sængurveri, og er þar með búin í sturtu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 16/10/05 13:15

‹Fer í kafarabúning og dansar við lemúr þar til sólin kemur upp í Túrkmenistan. Selur kvóta og kaupir Skoda. Rúntar um sveitir landsins og drekkur möl. Kastar forseta rútunnar út og signir sig. Haleluja. Skerpir skauta, býr til ost og þrumu Gauta. Fellur í ómegin, opnar fallhlífina og svífur upp til himins. Hittir karlinn í tunglinu, gefur honum á hann, hnerrar.›

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 16/10/05 16:58

‹kastar sér fram af grindverki íklæddur dökkgrænum kjól með þyrluderhúfu á höfðinu. Rúllar sér svo frá grindverkinu og upp hús afa síns. Matreiðir þar tvo kalkúna yfir skorsteininum og setur þá svo undir hendurnar og hleypur þannig upp á ljósastaur og rabbar við ljósaperuna um uppruna lífs í Svíþjóð.›

Sönnun lokið.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Holmes 16/10/05 19:06

Ég sjálfur mælti:

Holmes mælti:

‹Ofnotar Enter›

‹lagar innleggið aðeins, ekkert mikið› Oj! Dóni!

Hljómaði allavega betur en "misnotar Enter."

Starfsmaður pirrandi félagsins - Eigandi Rokkmúsar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/10/05 20:05

‹Sparkar ekki í hund›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 16/10/05 20:34

‹Verður ekki hneykslaður á hegðun Kóngsins› Hoppi mér allar lifandi lýs á höfuð...

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 17/10/05 01:58

‹dánlódar trafalgartorgi með sultu, hleypur á símanúmer og danglar með nefinu í smábagga. Opnar stóran bjór›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
salvador 17/10/05 08:32

‹tafsar á roði og afþakkar sopa af ljósritunar malbiki úr rafvæddri hendi Guðna Ágústus keisara ›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Raskolnikof 18/10/05 00:50

‹Lætur letidýri í té táneglur sínar, hrækir tréspíra ofan í pottlok frá Nýju-Geníu og súpar seyðið úr nösunum á feita stráknum úr Hinum fimm fræknu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 18/10/05 09:33

‹Dansar línudans á skötu og skriplar›

Skall þar hurð nærri hælum
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: