— GESTAPÓ —
Yfirburđir Hakuchis
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Vamban 12/10/05 14:03

Jú alveg rétt.

Vimbill Vamban - Landbúnađarráđherra. Hirđstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
Don De Vito 12/10/05 14:42

Vladimir Fuckov mćlti:

Rjettara sagt Glúmur vćri ţađ ţví hann er allir gestirnir hjer međ örfáum undantekningum er teljandi eru á fingrum annarrar handar.

Ég veit um alla vega einn. ‹Bendir stoltur á sjálfan sig›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Vamban 13/10/05 16:03

Ég er ekki ţú! ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Vimbill Vamban - Landbúnađarráđherra. Hirđstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
Vladimir Fuckov 13/10/05 16:12

Don De Vito mćlti:

Vladimir Fuckov mćlti:

Rjettara sagt Glúmur vćri ţađ ţví hann er allir gestirnir hjer međ örfáum undantekningum er teljandi eru á fingrum annarrar handar.

Ég veit um alla vega einn. ‹Bendir stoltur á sjálfan sig›

Rjett, ţjer eruđ eitt stykki Glúmur.

Vamban mćlti:

Ég er ekki ţú! ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Skarplega athugađ, Glúmur er ţjer.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Texi Everto 13/10/05 16:14

Ég man ekki hvort ég er Glúmur eđa ekki en hlýtur ekki svo ađ vera?

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Don De Vito 13/10/05 16:49

Nei ég er undantekningin ‹Lýtur flóttalega í kring um sig›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Herbjörn Hafralóns 14/10/05 20:37

Ađ sjálfsögđu eiga allir helstu embćttismenn Baggalútíu, ţ.e. konugur, forseti, ráđherrar og allir helstu embćttismenn ásamt mökum og ćttingjum ađ vera á fyrstu síđu yfir Heimavarnaliđa án tillits til innleggjafjölda eđa skóstćrđar.

‹Verđur vandrćđalegur og sér sjálfan sig falla hratt niđur blađsíđu tvö á listanum›

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Bölverkur 14/10/05 20:42

Hver er Hakuchi? Er hann í Baggalútíu?

Gjaldkeri Fjárausturbćjarsamtakanna og međlimur í Hagyrđingafjélagi Baggalútíu.
Don De Vito 14/10/05 20:43

Herbjörn Hafralóns mćlti:

Ađ sjálfsögđu eiga allir helstu embćttismenn Baggalútíu, ţ.e. konugur, forseti, ráđherrar og allir helstu embćttismenn ásamt mökum og ćttingjum ađ vera á fyrstu síđu yfir Heimavarnaliđa án tillits til innleggjafjölda eđa skóstćrđar.

‹Verđur vandrćđalegur og sér sjálfan sig falla hratt niđur blađsíđu tvö á listanum›

Já ţađ vćri tilvalin uppástunga ‹Sér fram á ađ verđa hástökkvari vikunnar ef ţađ gerist›

Gunnar H. Mundason 15/10/05 01:02

‹Skafar af sér gćsahúđina›

Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörđur Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er ađ verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
Bölverkur 15/10/05 02:02

Hryllingur. Einn skafar af sér á međan viti borinn Bagglýtingur skefur af sér.

Gunnar H. Mundason, skamm!

Gjaldkeri Fjárausturbćjarsamtakanna og međlimur í Hagyrđingafjélagi Baggalútíu.
LOKAĐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: