— GESTAPÓ —
#$%*@&€ NÚ ER N´OG KOMIÐ !! *$%[\}~"
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/9/05 22:36

Það var ekkert höfðingi.

‹Brosir vinalega á eftir Prinsinum›

‹Hagræðir sér í símastólnum, krossleggur fætur. Leggur höfuðið upp að veggnum og horfir á ljósið fyrir ofan sig›

‹Fluga kemur aðvífandi›

‹Virðir fyrir sér fluguna fljúga í kringum ljósið›

‹Bíður enn eftir símhringingu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 14/9/05 22:45

Biðst velvirðingar á að hafa ekki verið í símasambandi í allt kvöld. (27 missed calls) Er kominn í símasamband....!..

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/9/05 10:02

‹Fautar kæruleysislega lagstúf með Hauki Morthens›

‹Stingur fingrum sitt hvorra handa inn á milli hvors annars. Hreyfir þumalputtana í kringum hvorn annan›

‹Mænir stuttlega á símann›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 15/9/05 10:26

‹Kemur gangandi úr næsta herbergi rekjandi upp sviðna og rjúkandi símsnúru. Tekur snúruna úr símatenglinum og stingur símanum hans Hakuchi aftur í samband.› Fyrirgefðu Hakuchi, ég stalst aðeins í símtengilinn þinn, ég hef verið að gera tilraunir með að flytja ótæpilegt magn rafmagns yfir símnetið.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/9/05 18:35

‹Fórnar höndum›

Æ, frábært. Þarna gætir þú hafa spillt fyrir mér stóra tækifærinu. Ef ég fæ ekki símtalið sem ég á von á og slæ þar af leiðandi ekki í gegn þá mun ég leggja þig í einelti þegar við verðum komnir á elliheimili!

‹Stunsar frústreraður inn í herbergi. Hlammar sér sér fýldur í rúmið og bíður við svefnherbergissímann›

‹Hugsar út í leiðir til að leggja Glúm í einelti þegar þeir lenda á elliheimili eftir þrjá, fjóra áratugi›

Nefið!

‹Ljómar upp›

He he, ég geri grín af nebbanum. Hann er svo stór, ho ho.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 16/9/05 00:03

Hvað segirðu, getur verið að einhver hafi verið að reyna að hringja í þig meðan á tilraunum mínum stóð? Já, það gæti kannski útskýrt hversu mikil orka virtist sleppa úr kerfinu þarna um tíma.
‹Starir á mauksviðna rjúkandi snúruhönkina skamma stund›
Ég myndi þá ekki gera ráð fyrir að hann hringi aftur.
‹Sér eitthvað grunsamlegt glott á Hakuchi›
Mundu svo að þegar þú kemur á elliheimilið þá verð ég búinn að vera þar dágóðan árafjölda. Ef þú verður með eitthvað vesen þegar þú kemur þá get ég lofað þér að busa áratugurinn þinn verður þér hreinasta helvíti.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/9/05 16:34

Vertu ekki of viss væni. Ég kem vel vopnaður til að verja mig og með fullt af Matlock þáttum til að vinna hug og hjörtu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 16/9/05 16:38

Hakuchi mælti:

Vertu ekki of viss væni. Ég kem vel vopnaður til að verja mig og með fullt af Matlock þáttum til að vinna hug og hjörtu.

Hvað segirðu, áttu Mattlokk þætti? ‹Fær undarlegan glampa í augun›

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/9/05 16:40

Special Edition.

‹Glottir montinn við tönn›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 16/9/05 16:43

Hvur grefillinn!
‹Fer og kaupir upp alla Stikluþætti sem hann finnur›

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/9/05 18:31

‹tekur upp símtólið›
Já halló... ja... ef rétt verð fæst.
‹horfir í kringum sig›
Jájá, ég leikstýrði einu sinni myndbandi í grunnskóla og hef því gríðarlega þekkingu...
‹verður rígmontinn›
Ha?... nei það var reyndar aldrei sýnt... það þótti... Ágætis veður finnst þér ekki?
‹verður hissa›
halló?.... halló?
‹leggur á›
Andskotans viðvaningar!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 27/9/05 21:12

Það kann enginn að meta snillinga fyrr en að þeim gengnum.
Held að þú verðir að drífa þig í því að hrökkva uppaf til að ná vinsældum.

‹Starir þegjandi út í loftið›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 11/10/05 07:14

‹leikur sér að fjarstýringunni á myndavélinni›
hvernig kveikir maður á þessu, einhver?

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: