— GESTAPÓ —
Hið fullkomna morð.
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 3/10/05 15:09

Fullkomið morð? ‹Klórar sig í skegginu› Að taka líf einhvers getur aldrei verið fullkomið.

Skall þar hurð nærri hælum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 3/10/05 15:10

Roald Dahl skrifaði skemmtilega smásögu um þetta efni (þe hið fullkomna morð) sem heitir Lamb to the Slaughter og lýsti því þegar kona nokkur tók sig til og myrti eiginmann sinn. Ég ætla ekki að fara út í nein smáatriði hérna en þetta er skemmtileg saga, ó já...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anar 3/10/05 16:16

Er ekki málið að finna gat í lagakerfinu? Kerfið lifir fyrir þegna sína. Þegnarnir elska konunginn. Fátt betra... nema kannski drottning. Ég var skotinn í drottningu skólans í gamla daga. Hún var samt drusla. Ég var það kannski líka. Líklega. Lagalega er löglegt morð lykillinn. Lykill að hjarta mans er í gegnum magann. Beljur hafa nokkra maga. Nokkrir hafa farið á tilraunastöðina rétt fyrir utan Selfoss. Þar týnast hringar og úr. Allir úr að ofan! Ofan úr hástól er auðveldara að átta sig á leikreglum. Og það er það sem þetta snýst um. Fela sig bak við leikreglurnar.
Kýldu gat á magann!

~I got nothing Homer~

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 3/10/05 17:13

Það væri möguleiki að henda einhverjum inn í líkbrennsluofn og sleppa síðan öskunni einhverstaðar yfir miðju Atlantshafinu. ‹Íhugar að redda sér einum svoleiðis›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 3/10/05 17:31

Anar mælti:

Er ekki málið að finna gat í lagakerfinu? Kerfið lifir fyrir þegna sína. Þegnarnir elska konunginn. Fátt betra... nema kannski drottning. Ég var skotinn í drottningu skólans í gamla daga. Hún var samt drusla. Ég var það kannski líka. Líklega. Lagalega er löglegt morð lykillinn. Lykill að hjarta mans er í gegnum magann. Beljur hafa nokkra maga. Nokkrir hafa farið á tilraunastöðina rétt fyrir utan Selfoss. Þar týnast hringar og úr. Allir úr að ofan! Ofan úr hástól er auðveldara að átta sig á leikreglum. Og það er það sem þetta snýst um. Fela sig bak við leikreglurnar.
Kýldu gat á magann!

~I got nothing Homer~

Þar sem Tyrkir voru réttdræpir fyrir ekki svo löngu á Íslandi skv. lögum, hefði það verið hið fullkomna morð að einfaldlega finna Tyrkja á Íslandi og myrða hann.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/10/05 17:32

Gunnar H. Mundason mælti:

Anar mælti:

Er ekki málið að finna gat í lagakerfinu? Kerfið lifir fyrir þegna sína. Þegnarnir elska konunginn. Fátt betra... nema kannski drottning. Ég var skotinn í drottningu skólans í gamla daga. Hún var samt drusla. Ég var það kannski líka. Líklega. Lagalega er löglegt morð lykillinn. Lykill að hjarta mans er í gegnum magann. Beljur hafa nokkra maga. Nokkrir hafa farið á tilraunastöðina rétt fyrir utan Selfoss. Þar týnast hringar og úr. Allir úr að ofan! Ofan úr hástól er auðveldara að átta sig á leikreglum. Og það er það sem þetta snýst um. Fela sig bak við leikreglurnar.
Kýldu gat á magann!

~I got nothing Homer~

Þar sem Tyrkir voru réttdræpir fyrir ekki svo löngu á Íslandi skv. lögum, hefði það verið hið fullkomna morð að einfaldlega finna Tyrkja á Íslandi og myrða hann.

Já.. réttdræpir til hva... 1995 minnir mig.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/10/05 17:50

Skil ekki hvernig Halim Al tókst að halda lífi... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 3/10/05 22:39

Ef þíð munið eftir þáttunum Óvænt endalok að þá var hið fullkomna morð gert svona: Náð í stórt læri í frystikystuna, eintaklingurinn myrtur með góðu rothöggi með lærinu. Lærinu stungið í ofn, hringt á lögguna, löggan rannskakar málið og stendur ráðþrota, finnur ekki morðvopnið...eftir nokkra klukkutíma leit er rannsóknarlögreglumönnunum boðið í steik. Njamm njamm.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 3/10/05 22:43

Best er að kála viðkomandi á sláturtíðinni og taka slátur úr afurðunum sem til falla. Éta svið, hjarta, lifur og nýru með kartöflustöppu og fá sér blóðmör með hafragraut á morgnanna.

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hugfreður 5/10/05 16:34

Ófáar sjónvarpsþáttaraðir eru gerðir þar sem fylgst er með rannsóknarlögreglum leysa erfið morðmál með eindæma kænsku. E.t.v. er markaður fyrir þáttaröð þar sem fylgst er með morðingjum fremja morð og sleppa svo frá laganna vörðum með eindæma kænsku.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tony Halme 5/10/05 16:53

Hið fullkomna morð er náttúrulega þjóðarmorð a'la Addi Hit. Alltaf klassíker að þurrka út heilu þjóðflokkana.

Formaður félags finnskra drykkjulagasöngvara.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litli Múi 5/10/05 18:47

Hexia de Trix mælti:

Skil ekki hvernig Halim Al tókst að halda lífi... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Hann héllt börnum í gíslingu.

Litli Múi Sólmundarson
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Reykblandarinn 18/10/05 18:09

Besta aðferðin kemur án efa fram í bókinni „Smakkarinn“ eftir Roald Dahl. Þar drepur kona manninn sinn með stóru frosnu lambalæri. Síðan er morðvopnið etið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 18/10/05 18:18

Reykblandarinn mælti:

Besta aðferðin kemur án efa fram í bókinni „Smakkarinn“ eftir Roald Dahl. Þar drepur kona manninn sinn með stóru frosnu lambalæri. Síðan er morðvopnið etið.

Ehemm...

Lopi mælti:

Ef þíð munið eftir þáttunum Óvænt endalok að þá var hið fullkomna morð gert svona: Náð í stórt læri í frystikystuna, eintaklingurinn myrtur með góðu rothöggi með lærinu. Lærinu stungið í ofn, hringt á lögguna, löggan rannskakar málið og stendur ráðþrota, finnur ekki morðvopnið...eftir nokkra klukkutíma leit er rannsóknarlögreglumönnunum boðið í steik. Njamm njamm.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Reykblandarinn 18/10/05 19:06

Já eða það *roðn*

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 18/10/05 19:07

Reykblandarinn mælti:

Já eða það *roðn*

Svona, svona, það þykir mér afrek að kunna að skrifa áður en þú kannt að lesa.

‹Glottir›

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 18/10/05 19:12

Ég veit! Maður drepur einhvern með lambalæri, steikir það síðan og borðar það. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 18/10/05 19:29

Góður. ‹Gefur Don De Vito háa fimmu›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: