— GESTAPÓ —
Einvķgi aldarinnar
» Gestapó   » Efst į baugi
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Fjašrakśstur 30/9/05 17:07

Ég rakst nśna rétt ķ žessu į forsķšugreinina "Jón Įsgeir og Styrmir ķ „einvķgi aldarinnar“". Ķ henni er haldiš fram aš Jón Įsgeir og Styrmir hafi barist ķ leynilegu einvķgi meš stungusverši. Myndin sem fylgir greininni sżnir žó greinilega aš Styrmir heldur į höggsverši, sem fyrir žį sem ekki eru fróšir um mįliš sést į žvķ aš stungusverš hefur ekki skel umhverfis alla höndina sem heldur į žvķ og aš klótinni ólķkt höggsveršinu. Žvķ varpa ég eftirfarandi spurningum til ritstjórnar (og žį sér ķ lagi Nśma Fannskers sem hlżtur aš bera einhverja įbyrgš į fyrrnefndri grein žar sem undirskrift hans prżšir hana):

Böršust žeir ķ raun og veru meš höggsveršum en ekki stungusveršum?
Er kannski bara vitlaus mynd meš greininni, og ef svo er, hverjum er žaš aš kenna?
Er žetta kannski bara allt eitt allsherjar samsęri frį Baugi?
Og hvernig kemur Piparsveins-žįttaröšin ķslenska inn ķ žetta alltsaman?

Furšufugl meš meiru - Formašur og stofnandi Ašdįendaklśbbs Ruslaskrżmslisins
Sundlaugur Vatne 30/9/05 17:19

Jį, nokkuš góšur punktur, Fjašurkśstur. Sķzt verri en žessi hér .

Reyndar, žegar horft er grannt į myndina žį gęti hér vel veriš um eldri gerš af sk. léttu stungusverši. Höggsverš hafa breišari blöš en stungusverš og mér sżnist aš hér sé nś óttalegur prjónn į ferš.

Reyndar ber aš nefna aš ķ ólympķskum skilmingum er um 3 geršir af sveršum aš ręša, ž.e.a.s. foil, épee og sabre (get žess aš hér er um frönsk orš aš ręša en ekki enskuslettur‹hryllir sig›). Žau kallast į ķslenzku (ķ sömu röš) létt stungusverš, žungt stungusverš og höggsverš. Mismunandi reglur gilda eftir žvķ meš hvaša sverši er barizt um žaš hvenęr mį hefja įrįs, meš hvaša hluta vopnsins mį sęra og hvar į lķkamanum höggiš eša stungan skal lenda til aš fį stig.

Sżnist mér į žessari mynd aš hé sé barizt meš sk. foil.

Tek žaš fram aš skylmingar eru göfug ķžrótt og heilbrigš žó hśn sé śtlenzk.

Varaformašur Sundrįšs Baggalśtķu, stjórnarmašur Ungmennasambands Baggalśtķu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamašur į lista Bęndaflokksins ķ Hreppsnefnd Żsufjaršar
Hakuchi 30/9/05 17:22

Tjah hvaš segir Nśmi Fannsker viš žessum ašdróttunum?

Er innlegg Fjašrakśsts vķsbending um skipulegar ašfarir ķslenskra stjórnvalda gegn Baggalśti sökum žess aš sannleiksmišlun žess mišils kemur illa viš valdamenn?

Mį bśast viš innrįsum lögreglunnar ķ höfušstöšvar Baggalśtssamsteypunnar ķ kjölfariš? Munu mikilvęgir višskiptasamningar fyrirtękisins fara forgöršum śt af žessum bķręfnu įsökunum.

Fjašrakśstur=eitthvaš sem sópar upp skķt eftir einhvern 'ónefndan ašila'=Jón Steinar?

Bķšiš spennt.

Fjašrakśstur 30/9/05 17:30

Sundlaugur Vatne męlti:

Jį, nokkuš góšur punktur, Fjašurkśstur. Sķzt verri en žessi hér .

Reyndar, žegar horft er grannt į myndina žį gęti hér vel veriš um eldri gerš af sk. léttu stungusverši. Höggsverš hafa breišari blöš en stungusverš og mér sżnist aš hér sé nś óttalegur prjónn į ferš.

Reyndar ber aš nefna aš ķ ólympķskum skilmingum er um 3 geršir af sveršum aš ręša, ž.e.a.s. foil, épee og sabre (get žess aš hér er um frönsk orš aš ręša en ekki enskuslettur‹hryllir sig›). Žau kallast į ķslenzku (ķ sömu röš) létt stungusverš, žungt stungusverš og höggsverš. Mismunandi reglur gilda eftir žvķ meš hvaša sverši er barizt um žaš hvenęr mį hefja įrįs, meš hvaša hluta vopnsins mį sęra og hvar į lķkamanum höggiš eša stungan skal lenda til aš fį stig.

Sżnist mér į žessari mynd aš hé sé barizt meš sk. foil.

Tek žaš fram aš skylmingar eru göfug ķžrótt og heilbrigš žó hśn sé śtlenzk.

Veit ek vel. Reyndar kallast źpée "lagsverš" į hinu įstkęra ylhżra. Engu aš sķšur verš ég aš segja aš mķn *hauk*frįu augu eru nokkuš sammįla um aš žarna séu sabre (höggsverš) en ekki foil (stungusverš) į feršinni.

Furšufugl meš meiru - Formašur og stofnandi Ašdįendaklśbbs Ruslaskrżmslisins
Sundlaugur Vatne 30/9/05 17:34

Jį, einmitt, lagsverš. Žakka žér fyrir, žaš er svo langt sķšan ég stundaši skylmingar aš viš vorum enn aš žżša žessi nöfn.
Haldiš žiš aš žaš verši ekki hęgt stękka myndina nóg til žess aš skera śr um žennan įgreining?

Varaformašur Sundrįšs Baggalśtķu, stjórnarmašur Ungmennasambands Baggalśtķu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamašur į lista Bęndaflokksins ķ Hreppsnefnd Żsufjaršar
Enter 30/9/05 18:12

Nśmi Fannsker er fśskari og blįbjįni, ég hélt aš menn vissu žaš.

Alvitur asnastrik 30/9/05 18:29

Enter męlti:

Žaš hef ég alltaf vitaš.

Nafni 1/10/05 16:05

Enter męlti:

Žaš hlaut aš vera.

Doofus Fogh Andersen 1/10/05 16:09

Ha, hver er blįskari og fśbjįni? Nśmi... nei žar er aš góšum dreng vegiš meš fólķu.

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš
Nśmi 2/10/05 17:10

Žessa mynd, įsamt nįnari upplżsingum um žetta leynilega einvķgi - ž.m.t. tegund vopna - fékk ég senda ķ tölvupósti frį netfanginu bonussucks@hotmail.com. Žar sem ég taldi heimildina įreišanlega lagšist ég ekki ķ frekari rannsóknarvinnu um mįliš. „Fśskari og blįbjįni“? Tjah, žetta kemur nś śr höršustu įtt; frį manni sem heldur žvķ fram aš plįnetan Jśpķter sé śr „nįttśrulegu fraušplasti“ og aš žar bśi „dularfullar appelsķnugular uglur śr hlaupkenndum osti“. Hver er žį hinn raunverulegi blįbjįni?

Enter 2/10/05 17:22

Žaš į nś allt saman eftir aš koma ķ ljós. Efagumpur.

salvador 3/10/05 08:40

Mér sżnist umręšan farinn aš nįlgast Fréttablašs standard og meš žessu įframhaldi slęr hśn DV viš.
-
Helstu uppeldisfręšingar męlast gegn žvķ aš foreldrar rķfist fyrir framan börnin sķnn.

Litla Laufblašiš 3/10/05 08:51

Jį Salvador, en mér er žį spurn hvor ętli sé mamman? Enter eša Nśmi? Og hvernig blandast hinir ritstjónarmešlimir inn ķ žessa fjölskyldu?

Krśsķdślla Gestapó.
salvador 3/10/05 13:12

Ekki ętla ég aš skipta mér frekar aš žessum fjölskyldu erjum !

Litli Mśi 5/10/05 18:51

Eru žeir nokkuš saman spyr ég bara.

Litli Mśi Sólmundarson
Tigra 6/10/05 16:48

Litli Mśi męlti:

Eru žeir nokkuš saman spyr ég bara.

Nei... žetta var bara einnar nętur gaman.

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Litli Mśi 6/10/05 18:49

Enda eru žeir full gamlir fyrir samband.

Litli Mśi Sólmundarson
LOKAŠ
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: