— GESTAPÓ —
STOFNUN HLUTAFÉLAGS UM REKSTUR KAFFI BLÚTS.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 13, 14, 15 ... 31, 32, 33  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 30/8/05 14:37

Þetta mjakast

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 30/8/05 14:42

Jújú. Stígandi lukku er best að stýra..!..

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/8/05 16:37

Heyrðu.. mér skilst að það séu hræódýr pílukastspjöld til sölu í rúmfatalagernum!
Ég er ekki beint í aðstöðu til að stökkva til og kaupa.. en kannski ætti einhver að kíkja á þetta?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 30/8/05 21:01

Við erum komin með 38% af fimm milljónum. Ég held að við ættum að bíða oggulítið með pílukastspjöldin.

En ég skal malla handa ykkur kakó! ‹Ljómar upp og bruggar kakó›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 30/8/05 22:07

Hvernig væri að þið öll þarna úti á Gestapó keyptuð fimm raðir í Laugardagslottóinu í stað tíu í hálft ár. Þá eigið þið 59500kall c.a. Fimmtíu í hlutabréf og tíkall til að drekka fyrir á opnunarhátíðinni.
Og ef aðeins þeir sem eru virkir á Lútnun gerðu þetta þyrfti ekki að taka krónu að láni.
Og þó alltaf sé áhætta í öllu þá eru líkurnar meiri en minni að þetta skili hagnaði.
Hvað haldið þið að lottómiði með slíkum vinningslíkum myndi kosta?

Einn andskotans strætómiði á dag, og við höldum næstu árshátíð á eigin Kaffi Blút.


Stingið nú öðrum guðsgaflinum í klinkhrúuna sem er að eyðileggja vasana á brókunum og setjið tvöhundruðkall í spariGöltinn, og við sameinum stofnfund og þorrablót.


Dordingull bætir hér með við sig öðrum hlut.
‹ Setur 1/1000 af því sem hann reykir fyrir á ári í ónotaða baunadós og felur.›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Elsku vinir Hugmyndinn er góð enn ég hef verið að velta fyrir mér
þótt vitlaus sé. Ef það er meininginn að hafa þráðlúst internet, er þá meininginn að
allir dulnefndir gestapóar eigi að safnast saman drekka mjöð og taka með sér lapptoppana sína og skrifa innlegg til hvers annars?

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 30/8/05 22:46

Nei. Fyrirspurnir til ritstjórnar, sem verður í straffi vegna þess að hún á ekki fyrir bjór.

Nema Spesi.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 30/8/05 22:59

Á Sportbar voru oft þrir til fimm og þó vafalaust verði fleiri sem munu sækja Blútin þá dreifist það yfir daginn því þetta verður kaffihús og matsölustaður með vínveitingum.
Allflestir sem virkir eru hafa hitst á Árshátíð og þeir sem ekki vilja þekkjast koma bara og fá sér kaffi með almennum gestum sem verða uppistaða viðskiptavinana.
Netkaffi þýðir ekki að þeir sem setjast við tölvu tilkynni salnum að þeir séu Gestapóar.
En hef ekki tíma í meira í bili.xT

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/8/05 23:04

dordingull mælti:

Á Sportbar voru oft þrir til fimm og þó vafalaust verði fleiri sem munu sækja Blútin þá dreifist það yfir daginn því þetta verður kaffihús og matsölustaður með vínveitingum.
Allflestir sem virkir eru hafa hitst á Árshátíð og þeir sem ekki vilja þekkjast koma bara og fá sér kaffi með almennum gestum sem verða uppistaða viðskiptavinanna.
Netkaffi þýðir ekki að þeir sem setjast við tölfu tilkynni salnum að þeir séu Gestapóar.
En hef ekki tíma í meira í bili.xT

Ég las vitlaust og hélt rétt sem snöggvast að þú værir að tala um NESKAFFI...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 31/8/05 14:41

Það er góð hugmynd að bjóða þeim blönku (eins og rónunum sem ekki mega gleymast) upp á heitt vatn og teskeið af Neskaffi fyrir 50kall.
Glas af kardó sem fylgdi með á illviðrisdögum myndi síðan gera stormandi lukku.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 6/9/05 10:59

Heiðglyrnir mælti:

Þeir sem eru til í að kaupa hlut, en þó með fyrirvara um útfærslu og fjármögnun. Það er miðað við 100 hluti 50.000 kr. hluturinn. Allir eigendur 50.000 kr. og hærri hluta fá afsláttarskírteini.

Heiðglyrnir.........25 hluti
Ívar+Hexia..........2 hluti
dordingull.............2 hluti
B. Ewing..............2 hluti
Galdrameistari ...1 hlut
Tigra...................1 hlut
Þarfagreinir..........1 hlut
Nornin.................1 hlut
Hóras..................1 hlut
Tumi Tígur...........1 hlut
Mikill Hákon.........1 hlut
Skabbi Skrumari...1 hlut

___________________
Samtals.............39

Þeir sem sýnt hafa málinu áhuga. (smá grín í svigum)

Enter (Ætlar að selja köntrí diskin í bílförmum og vera svo með, jibbí)
Spesi (það væri nú gaman heyra frá honum)
Hakuchi (kom með góð ráð)
Vlad (Hafði áhyggjur af eftirlíkingum)
Rósin (Hún verður með.)
Ég sjálfur (Sjálfskipaður Trommari tishh)
Sverfill Bergmann (Fylgist með)
Smábaggi (Neiii bara grín)
Ugla (Hana vantaði bara pening í strætó)(Svo vantaði hana að vita hvort Riddarinn væri búin að missa vitið)
Seinheppin (veit ekki alveg en hann er alltaf hérna)
Stelpið (Kom loksins út "Ég sjálfur" brandaranum sínum)
Furðuvera (því miður ekki orðin fjárráða.)
GísliEríkurHelgi (Öðlingur)
Isak Draumaprins (Kemur við og við, til að skerpa skopskynið)
albin. (ætti að láta þetta eftir sér)
Limbri (Píluspald og sendir á okkur alla vini sína, sem drekka þangað til þeir hætta að hitta spjaldið)
Gottskálk Grimmi (Er hvers manns hugljúfi)
Nafni (fylgist með og við fylgjumst með honum)
Amma-Kúreki (er að skrapa saman fyrir þessu)
Voff (kom með varnaðarorð því margt ber að varast)
Albert (Er að finna til aur í málið)
Kaktus (Var ekkert ferlega hrifin)
______________

Jæja við erum hugsanlega komin með 39 hluti.

ÞAÐ ER BARA ALVEG MAGNAÐ, VERUM FRUMKVÖÐLAR, VERUM MEÐ FRÁ UPPHAFI.... KOMA SVO..!..

=====================
ÞETTA SNÝST EKKI UM ÞESSA SMÁAURA EÐA BAR Í SJÁLFU SÉR. HELDUR UM FRAMKVÆMDAGLEÐI, HUGMYNDAFRÆÐI, LÍFSTÍL, ÞÁTTTÖKU, UPPBYGGINGU, FÉLAGSLEGA (AÐ)STÖÐU, ÞETTA GÁTUM VIÐ OG AÐ SJÁLFSÖGÐU SIGUR NÖRDANNA..!.. KAUPA SVO KÖNTRÍDISK BAGGALÚTS OG EKKERT MÚÐUR OG ENGIN NIÐURHÖL.
================================

Smá Tölfræði og aðrar upplýsingar fyrir áhugasama:
.
Höfum safnað saman 13 aðilum með 39 hluti sem gerir samtals kr. 1.950.000.
.

Við viljum ná kr. 5.000.000. Til að eiga fyrir góðu og farsælu upphafi og framtíð. Frá því markmiði verður ekki vikið. Það skulum við temja okkur strax við upphaf þessa reksturs að markmiðasetning og ákveðnar ófrávíkjanlegar reglur, eru gríðarlega mikilvæg verkfæri til að reka fyrirtæki.
.
Við höfum náð um 2/5 af markmiði okkar eða um 38%. það er magnað. Þið eruð flotta fólkið HÚRRA!.
.
Nú fyrir stuttu lét hann Enter okkar ástsæli mann og dýravinur, nokkur orð falla um þessi mál. Mælir Riddarinn eindregið til að allir lesi vel yfir þann texta. Vonast Riddarinn samt til og trúir að ritstjórnarmeðlimir sjái sér fært að vera með. Sem fyrirtækið Baggalútur eða hver og einn fyrir sig sem persóna. Þetta yrði bara ekki eins gaman án ykkar Herrar mínir.
.
Við skulum setja okkur þá reglu, sem reyndar virðist vera við líði að takmarka þessa umræðu við þennan þráð. Ekki væri verra fyrir alla aðila að þessi þráður væri aðeins sjáanlegur innskráðum. (Er það hægt Enter).
.
Hér kemur mjög gróf kostnaðar áætlun.
.
Stofnun félags, leyfi, annað möppudýragjald ca.... 500.000 efni/vinna
Eldhús....................................................................... 1000.000 efni/vinna
Salur, bar, wc, borð og stólar................................... 2000.000 efni/vinna
Poolborð, skjávarpi tölvur o.fl. ................................ 2000.000 kaupleiga, skuldabréf
Umsjón með verki og önnur laun ........................... 500.000 vinna
Lager. Merkingar o.fl. ............................................. 500.000 fáum vörur fyrir 1000.000 til 1.500.000 V/spons frá Vínbirgjum.
Húsaleiga 2 mánuðuðir ........................................... 500.000
Rekstrarfé sem að við viljum að sé til við opnun ... 500.000
.
Samtals um .............................................................. 7.000.000
.
5.000.000 hlutafé, 2.000.000 á lánum og spons fyrir ca. 500.000 til 1.000.000. frá Vínbirgjum.
.
Rekstrarumhverfi fastur kostnaður: greiðslubyrði 1. lán ca. 50.000 á mán. Simi,hiti,rafmagn,netsíða,nettenging ca, 50.000 á mán. Húsaleiga 250.000 á mán. Heildarlaun 30% (velta 1.200.000) 300.000. Samtals 650.000 á mánuði. Hráefniskaup eru síðan um frá 30 til 35 prósent.
.
Við næsta Vsk. uppgjör eigum við síðan endurgreiðslu sem verður um kr. 1.200.000 og við getum notað til að borga niður lán og í smá kynningu á staðnum o.s.fv.
.
Markmiðasetning: Veltan sem að við viljum sjá á mán. eftir 3 mán. er 1.200.000, sem er 40.000 kr. sala á dag að meðaltali. Skiptist að vísu ekki jaft niður á daga, fim..fös..lau.. verða áberandi sterkir og hinir hlutfallslega veikari.
.
.
Þegar við höfum nálgast okkar hlutafjár markmið en frekar: í 70% verður gerð ársáætlun sem allir excel eigendur geta fengið senda og litið betur á.
.
Í 80% verður farið að leita eftir nákvæmum verðum á því sem þarf að kaupa inn.
.
Í 90% verður farið í húsnæðisleit.
.
Í 100% verður stofnfundurinn haldin og byrjað verður að rita ákvarðanir okkar og sögu í fundargerðabók félagsins.
.
Innan 2 mánaða frá þeim degi er stefnt á opnunarpartý á staðnum okkar.

.
.
NÝTT
.
.
Nokkuð merkilegt er, að sama fólkið og hefur skráð sig hér, á þó nokkuð sameiginlegt að meðaltali. Þetta er fólkið sem er öflugast hér á Gestapó, búið að vera öflugast lengst og á sama tíma þeir aðilar sem hittast mjög reglulega og þekkja hvað flesta Gestapóa í raunheimum.
.
Þetta telur Riddarinn færa sönnur á, að sameiginlegt verkefni eins og þetta, og þó að Gestapóar hittist frekar á sínum eigin bar/kaffihúsi en á öðrum. Verði það alfarið til að styrkja en frekar samstöðu þessa hóps og alls ekki koma niður á eða breyta Gestapó iðkun þeirra á nokkurn hátt.

Sameiningartákn..!.. sem að við eigum saman..!..[/quote]

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/9/05 14:09

Á ég að draga mig útúr þessu, ég hitti ykkur nær alldrei...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 6/9/05 14:23

Skabbi skrumari mælti:

Á ég að draga mig útúr þessu, ég hitti ykkur nær alldrei...

.
.
Alls ekki taka þessu á þann veg Skabbi minn. Þú ert svo stór hluti af Baggalúts menningunni að einn og sér ertu sameiningartákn okkar allra. Það að hafa þig með gerir þetta meira virði fyrir okkur öll.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/9/05 20:24

Hvernig væri nú að fara að senda einkapóst á Gestapóa sem líta kannski ekki oft á þetta svæði en eru líklegir til að vilja vera með?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 10/9/05 20:32

Undirbúningur skyndisóknar er yfirstandandi.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
spesi 27/9/05 14:54

Hmm...

Mér barst nýverið til eyrna að riddarinn hugumprúði hafi hlotið ákúrur ýmissa annarra gesta vegna þess framtaks síns að stofna þráð til að kanna áhuga gesta á að stofna sameiginlegt kaffihús. Vilja jafnvel sumir halda því fram að þetta sé gert í óþökk ritstjórnar.

Hér virðist einhvers misskilnings hafa gætt og ætli ekki sé best að benda á nokkrar staðreyndir í þeirri von að það hreinsi upp allan misskilning:

- Ritstjórn hefir ekki lofað að taka þátt í fjármögnun verkefnisins og Heiðglyrnir hefir heldur aldrei haldið slíku fram.
- Ritstjórnarmeðlimir hafa sumir hverjir viðrað skoðanir sínar á framtaki Heiðglyrnis. Þær endurspegla ekki endilega skoðanir ritstjórnar.
- Skoðun undirritaðs er sú að Heiðglyrnir hafi fengið hér prýðis hugmynd sem sjálfsagt sé að kanna betur. Enda stakk hann (ég) upp á því (sjá http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?p=311633&highlight=#311633).

Verið nú þæg og prúð og leikið ykkur fallega.

Spesi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 27/9/05 15:30

Spesi mælti:

Hmm...

Mér barst nýverið til eyrna að riddarinn hugumprúði hafi hlotið ákúrur ýmissa annarra gesta vegna þess framtaks síns að stofna þráð til að kanna áhuga gesta á að stofna sameiginlegt kaffihús. Vilja jafnvel sumir halda því fram að þetta sé gert í óþökk ritstjórnar.

Hér virðist einhvers misskilnings hafa gætt og ætli ekki sé best að benda á nokkrar staðreyndir í þeirri von að það hreinsi upp allan misskilning:

- Ritstjórn hefir ekki lofað að taka þátt í fjármögnun verkefnisins og Heiðglyrnir hefir heldur aldrei haldið slíku fram.
- Ritstjórnarmeðlimir hafa sumir hverjir viðrað skoðanir sínar á framtaki Heiðglyrnis. Þær endurspegla ekki endilega skoðanir ritstjórnar.
- Skoðun undirritaðs er sú að Heiðglyrnir hafi fengið hér prýðis hugmynd sem sjálfsagt sé að kanna betur. Enda stakk hann (ég) upp á því (sjá http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?p=311633&highlight=#311633).

Verið nú þæg og prúð og leikið ykkur fallega.

Spesi.

.
.
Þakka þér fyrir þetta takka-box Spesi minn, hreinsar vissulega fullt af vafaatriðum. Jæja elskurnar eigum við að halda á með söfnunina.
.
.
Koma svo..!.. Vera með..!.. Fjárfestum í okkur sjálfum og okkar framtíð..!..

Þeir skora sem þora..!..

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 27/9/05 15:38

Nú væri gott að fá upplýsingar um hvaða gestir voru með ákúrur... þeir fá sko að fara í svörtu bókina... ég hugsa að ég hækki mig upp í tvo hluti ef ég má...

        1, 2, 3 ... 13, 14, 15 ... 31, 32, 33  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: