— GESTAPÓ —
STOFNUN HLUTAFÉLAGS UM REKSTUR KAFFI BLŚTS.
» Gestapó   » Efst į baugi
        1, 2, 3 ... 13, 14, 15 ... 31, 32, 33  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Hóras 30/8/05 14:37

Žetta mjakast

Eigandi einnar af nķu sįlum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmišlarįšherra • Heilagur Įri Hreintrśarflokksins • Ekki hamstur
Heišglyrnir 30/8/05 14:42

Jśjś. Stķgandi lukku er best aš stżra..!..

Sir Heišglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lķfsstķll.
Tigra 30/8/05 16:37

Heyršu.. mér skilst aš žaš séu hręódżr pķlukastspjöld til sölu ķ rśmfatalagernum!
Ég er ekki beint ķ ašstöšu til aš stökkva til og kaupa.. en kannski ętti einhver aš kķkja į žetta?

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Hexia de Trix 30/8/05 21:01

Viš erum komin meš 38% af fimm milljónum. Ég held aš viš ęttum aš bķša oggulķtiš meš pķlukastspjöldin.

En ég skal malla handa ykkur kakó! ‹Ljómar upp og bruggar kakó›

Alma Mater Baggalśtķu • Kakómįlarįšherra • Yfirbókavöršur Baggalśtķu • Forstöšumašur Bóka- og skjalasafns Baggalśtķu
dordingull 30/8/05 22:07

Hvernig vęri aš žiš öll žarna śti į Gestapó keyptuš fimm rašir ķ Laugardagslottóinu ķ staš tķu ķ hįlft įr. Žį eigiš žiš 59500kall c.a. Fimmtķu ķ hlutabréf og tķkall til aš drekka fyrir į opnunarhįtķšinni.
Og ef ašeins žeir sem eru virkir į Lśtnun geršu žetta žyrfti ekki aš taka krónu aš lįni.
Og žó alltaf sé įhętta ķ öllu žį eru lķkurnar meiri en minni aš žetta skili hagnaši.
Hvaš haldiš žiš aš lottómiši meš slķkum vinningslķkum myndi kosta?

Einn andskotans strętómiši į dag, og viš höldum nęstu įrshįtķš į eigin Kaffi Blśt.

Stingiš nś öšrum gušsgaflinum ķ klinkhrśuna sem er aš eyšileggja vasana į brókunum og setjiš tvöhundruškall ķ spariGöltinn, og viš sameinum stofnfund og žorrablót.

Dordingull bętir hér meš viš sig öšrum hlut.
‹ Setur 1/1000 af žvķ sem hann reykir fyrir į įri ķ ónotaša baunadós og felur.›

Köngulóarapakonungsrķkisarftakinn.

Elsku vinir Hugmyndinn er góš enn ég hef veriš aš velta fyrir mér
žótt vitlaus sé. Ef žaš er meininginn aš hafa žrįšlśst internet, er žį meininginn aš
allir dulnefndir gestapóar eigi aš safnast saman drekka mjöš og taka meš sér lapptoppana sķna og skrifa innlegg til hvers annars?

Įfengi er skašlegt eiturlyf sem brżtur menn nišur bęši andlega lķkamlega og félagslega • Žaš breytir persónuleikanum og deyfir sišferšisvitundina. Žaš er einnig nęrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott śtlit og bętir meltinguna .
dordingull 30/8/05 22:46

Nei. Fyrirspurnir til ritstjórnar, sem veršur ķ straffi vegna žess aš hśn į ekki fyrir bjór.

Nema Spesi.

dordingull 30/8/05 22:59

Į Sportbar voru oft žrir til fimm og žó vafalaust verši fleiri sem munu sękja Blśtin žį dreifist žaš yfir daginn žvķ žetta veršur kaffihśs og matsölustašur meš vķnveitingum.
Allflestir sem virkir eru hafa hitst į Įrshįtķš og žeir sem ekki vilja žekkjast koma bara og fį sér kaffi meš almennum gestum sem verša uppistaša višskiptavinana.
Netkaffi žżšir ekki aš žeir sem setjast viš tölvu tilkynni salnum aš žeir séu Gestapóar.
En hef ekki tķma ķ meira ķ bili.xT

Ķvar Sķvertsen 30/8/05 23:04

dordingull męlti:

Į Sportbar voru oft žrir til fimm og žó vafalaust verši fleiri sem munu sękja Blśtin žį dreifist žaš yfir daginn žvķ žetta veršur kaffihśs og matsölustašur meš vķnveitingum.
Allflestir sem virkir eru hafa hitst į Įrshįtķš og žeir sem ekki vilja žekkjast koma bara og fį sér kaffi meš almennum gestum sem verša uppistaša višskiptavinanna.
Netkaffi žżšir ekki aš žeir sem setjast viš tölfu tilkynni salnum aš žeir séu Gestapóar.
En hef ekki tķma ķ meira ķ bili.xT

Ég las vitlaust og hélt rétt sem snöggvast aš žś vęrir aš tala um NESKAFFI...

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
dordingull 31/8/05 14:41

Žaš er góš hugmynd aš bjóša žeim blönku (eins og rónunum sem ekki mega gleymast) upp į heitt vatn og teskeiš af Neskaffi fyrir 50kall.
Glas af kardó sem fylgdi meš į illvišrisdögum myndi sķšan gera stormandi lukku.

Heišglyrnir 6/9/05 10:59

Heišglyrnir męlti:

Žeir sem eru til ķ aš kaupa hlut, en žó meš fyrirvara um śtfęrslu og fjįrmögnun. Žaš er mišaš viš 100 hluti 50.000 kr. hluturinn. Allir eigendur 50.000 kr. og hęrri hluta fį afslįttarskķrteini.

Heišglyrnir.........25 hluti
Ķvar+Hexia..........2 hluti
dordingull.............2 hluti
B. Ewing..............2 hluti
Galdrameistari ...1 hlut
Tigra...................1 hlut
Žarfagreinir..........1 hlut
Nornin.................1 hlut
Hóras..................1 hlut
Tumi Tķgur...........1 hlut
Mikill Hįkon.........1 hlut
Skabbi Skrumari...1 hlut

Žeir sem sżnt hafa mįlinu įhuga. (smį grķn ķ svigum)

Enter (Ętlar aš selja köntrķ diskin ķ bķlförmum og vera svo meš, jibbķ)
Spesi (žaš vęri nś gaman heyra frį honum)
Hakuchi (kom meš góš rįš)
Vlad (Hafši įhyggjur af eftirlķkingum)
Rósin (Hśn veršur meš.)
Ég sjįlfur (Sjįlfskipašur Trommari tishh)
Sverfill Bergmann (Fylgist meš)
Smįbaggi (Neiii bara grķn)
Ugla (Hana vantaši bara pening ķ strętó)(Svo vantaši hana aš vita hvort Riddarinn vęri bśin aš missa vitiš)
Seinheppin (veit ekki alveg en hann er alltaf hérna)
Stelpiš (Kom loksins śt "Ég sjįlfur" brandaranum sķnum)
Furšuvera (žvķ mišur ekki oršin fjįrrįša.)
GķsliErķkurHelgi (Öšlingur)
Isak Draumaprins (Kemur viš og viš, til aš skerpa skopskyniš)
albin. (ętti aš lįta žetta eftir sér)
Limbri (Pķluspald og sendir į okkur alla vini sķna, sem drekka žangaš til žeir hętta aš hitta spjaldiš)
Gottskįlk Grimmi (Er hvers manns hugljśfi)
Nafni (fylgist meš og viš fylgjumst meš honum)
Amma-Kśreki (er aš skrapa saman fyrir žessu)
Voff (kom meš varnašarorš žvķ margt ber aš varast)
Albert (Er aš finna til aur ķ mįliš)
Kaktus (Var ekkert ferlega hrifin)

Jęja viš erum hugsanlega komin meš 39 hluti.

ŽAŠ ER BARA ALVEG MAGNAŠ, VERUM FRUMKVÖŠLAR, VERUM MEŠ FRĮ UPPHAFI.... KOMA SVO..!..

=====================
ŽETTA SNŻST EKKI UM ŽESSA SMĮAURA EŠA BAR Ķ SJĮLFU SÉR. HELDUR UM FRAMKVĘMDAGLEŠI, HUGMYNDAFRĘŠI, LĶFSTĶL, ŽĮTTTÖKU, UPPBYGGINGU, FÉLAGSLEGA (AŠ)STÖŠU, ŽETTA GĮTUM VIŠ OG AŠ SJĮLFSÖGŠU SIGUR NÖRDANNA..!.. KAUPA SVO KÖNTRĶDISK BAGGALŚTS OG EKKERT MŚŠUR OG ENGIN NIŠURHÖL.
================================

Smį Tölfręši og ašrar upplżsingar fyrir įhugasama:
.
Höfum safnaš saman 13 ašilum meš 39 hluti sem gerir samtals kr. 1.950.000.
.

Viš viljum nį kr. 5.000.000. Til aš eiga fyrir góšu og farsęlu upphafi og framtķš. Frį žvķ markmiši veršur ekki vikiš. Žaš skulum viš temja okkur strax viš upphaf žessa reksturs aš markmišasetning og įkvešnar ófrįvķkjanlegar reglur, eru grķšarlega mikilvęg verkfęri til aš reka fyrirtęki.
.
Viš höfum nįš um 2/5 af markmiši okkar eša um 38%. žaš er magnaš. Žiš eruš flotta fólkiš HŚRRA!.
.
Nś fyrir stuttu lét hann Enter okkar įstsęli mann og dżravinur, nokkur orš falla um žessi mįl. Męlir Riddarinn eindregiš til aš allir lesi vel yfir žann texta. Vonast Riddarinn samt til og trśir aš ritstjórnarmešlimir sjįi sér fęrt aš vera meš. Sem fyrirtękiš Baggalśtur eša hver og einn fyrir sig sem persóna. Žetta yrši bara ekki eins gaman įn ykkar Herrar mķnir.
.
Viš skulum setja okkur žį reglu, sem reyndar viršist vera viš lķši aš takmarka žessa umręšu viš žennan žrįš. Ekki vęri verra fyrir alla ašila aš žessi žrįšur vęri ašeins sjįanlegur innskrįšum. (Er žaš hęgt Enter).
.
Hér kemur mjög gróf kostnašar įętlun.
.
Stofnun félags, leyfi, annaš möppudżragjald ca.... 500.000 efni/vinna
Eldhśs....................................................................... 1000.000 efni/vinna
Salur, bar, wc, borš og stólar................................... 2000.000 efni/vinna
Poolborš, skjįvarpi tölvur o.fl. ................................ 2000.000 kaupleiga, skuldabréf
Umsjón meš verki og önnur laun ........................... 500.000 vinna
Lager. Merkingar o.fl. ............................................. 500.000 fįum vörur fyrir 1000.000 til 1.500.000 V/spons frį Vķnbirgjum.
Hśsaleiga 2 mįnušušir ........................................... 500.000
Rekstrarfé sem aš viš viljum aš sé til viš opnun ... 500.000
.
Samtals um .............................................................. 7.000.000
.
5.000.000 hlutafé, 2.000.000 į lįnum og spons fyrir ca. 500.000 til 1.000.000. frį Vķnbirgjum.
.
Rekstrarumhverfi fastur kostnašur: greišslubyrši 1. lįn ca. 50.000 į mįn. Simi,hiti,rafmagn,netsķša,nettenging ca, 50.000 į mįn. Hśsaleiga 250.000 į mįn. Heildarlaun 30% (velta 1.200.000) 300.000. Samtals 650.000 į mįnuši. Hrįefniskaup eru sķšan um frį 30 til 35 prósent.
.
Viš nęsta Vsk. uppgjör eigum viš sķšan endurgreišslu sem veršur um kr. 1.200.000 og viš getum notaš til aš borga nišur lįn og ķ smį kynningu į stašnum o.s.fv.
.
Markmišasetning: Veltan sem aš viš viljum sjį į mįn. eftir 3 mįn. er 1.200.000, sem er 40.000 kr. sala į dag aš mešaltali. Skiptist aš vķsu ekki jaft nišur į daga, fim..fös..lau.. verša įberandi sterkir og hinir hlutfallslega veikari.
.
.
Žegar viš höfum nįlgast okkar hlutafjįr markmiš en frekar: ķ 70% veršur gerš įrsįętlun sem allir excel eigendur geta fengiš senda og litiš betur į.
.
Ķ 80% veršur fariš aš leita eftir nįkvęmum veršum į žvķ sem žarf aš kaupa inn.
.
Ķ 90% veršur fariš ķ hśsnęšisleit.
.
Ķ 100% veršur stofnfundurinn haldin og byrjaš veršur aš rita įkvaršanir okkar og sögu ķ fundargeršabók félagsins.
.
Innan 2 mįnaša frį žeim degi er stefnt į opnunarpartż į stašnum okkar.

.
.
NŻTT
.
.
Nokkuš merkilegt er, aš sama fólkiš og hefur skrįš sig hér, į žó nokkuš sameiginlegt aš mešaltali. Žetta er fólkiš sem er öflugast hér į Gestapó, bśiš aš vera öflugast lengst og į sama tķma žeir ašilar sem hittast mjög reglulega og žekkja hvaš flesta Gestapóa ķ raunheimum.
.
Žetta telur Riddarinn fęra sönnur į, aš sameiginlegt verkefni eins og žetta, og žó aš Gestapóar hittist frekar į sķnum eigin bar/kaffihśsi en į öšrum. Verši žaš alfariš til aš styrkja en frekar samstöšu žessa hóps og alls ekki koma nišur į eša breyta Gestapó iškun žeirra į nokkurn hįtt.

Sameiningartįkn..!.. sem aš viš eigum saman..!..[/quote]

Skabbi skrumari 6/9/05 14:09

Į ég aš draga mig śtśr žessu, ég hitti ykkur nęr alldrei...

Heišglyrnir 6/9/05 14:23

Skabbi skrumari męlti:

Į ég aš draga mig śtśr žessu, ég hitti ykkur nęr alldrei...

.
.
Alls ekki taka žessu į žann veg Skabbi minn. Žś ert svo stór hluti af Baggalśts menningunni aš einn og sér ertu sameiningartįkn okkar allra. Žaš aš hafa žig meš gerir žetta meira virši fyrir okkur öll.

Hexia de Trix 10/9/05 20:24

Hvernig vęri nś aš fara aš senda einkapóst į Gestapóa sem lķta kannski ekki oft į žetta svęši en eru lķklegir til aš vilja vera meš?

Alma Mater Baggalśtķu • Kakómįlarįšherra • Yfirbókavöršur Baggalśtķu • Forstöšumašur Bóka- og skjalasafns Baggalśtķu
Heišglyrnir 10/9/05 20:32

Undirbśningur skyndisóknar er yfirstandandi.

spesi 27/9/05 14:54

Hmm...

Mér barst nżveriš til eyrna aš riddarinn hugumprśši hafi hlotiš įkśrur żmissa annarra gesta vegna žess framtaks sķns aš stofna žrįš til aš kanna įhuga gesta į aš stofna sameiginlegt kaffihśs. Vilja jafnvel sumir halda žvķ fram aš žetta sé gert ķ óžökk ritstjórnar.

Hér viršist einhvers misskilnings hafa gętt og ętli ekki sé best aš benda į nokkrar stašreyndir ķ žeirri von aš žaš hreinsi upp allan misskilning:

- Ritstjórn hefir ekki lofaš aš taka žįtt ķ fjįrmögnun verkefnisins og Heišglyrnir hefir heldur aldrei haldiš slķku fram.
- Ritstjórnarmešlimir hafa sumir hverjir višraš skošanir sķnar į framtaki Heišglyrnis. Žęr endurspegla ekki endilega skošanir ritstjórnar.
- Skošun undirritašs er sś aš Heišglyrnir hafi fengiš hér prżšis hugmynd sem sjįlfsagt sé aš kanna betur. Enda stakk hann (ég) upp į žvķ (sjį http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?p=311633&highlight=#311633).

Veriš nś žęg og prśš og leikiš ykkur fallega.

Spesi.

Heišglyrnir 27/9/05 15:30

Spesi męlti:

Hmm...

Mér barst nżveriš til eyrna aš riddarinn hugumprśši hafi hlotiš įkśrur żmissa annarra gesta vegna žess framtaks sķns aš stofna žrįš til aš kanna įhuga gesta į aš stofna sameiginlegt kaffihśs. Vilja jafnvel sumir halda žvķ fram aš žetta sé gert ķ óžökk ritstjórnar.

Hér viršist einhvers misskilnings hafa gętt og ętli ekki sé best aš benda į nokkrar stašreyndir ķ žeirri von aš žaš hreinsi upp allan misskilning:

- Ritstjórn hefir ekki lofaš aš taka žįtt ķ fjįrmögnun verkefnisins og Heišglyrnir hefir heldur aldrei haldiš slķku fram.
- Ritstjórnarmešlimir hafa sumir hverjir višraš skošanir sķnar į framtaki Heišglyrnis. Žęr endurspegla ekki endilega skošanir ritstjórnar.
- Skošun undirritašs er sś aš Heišglyrnir hafi fengiš hér prżšis hugmynd sem sjįlfsagt sé aš kanna betur. Enda stakk hann (ég) upp į žvķ (sjį http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?p=311633&highlight=#311633).

Veriš nś žęg og prśš og leikiš ykkur fallega.

Spesi.

.
.
Žakka žér fyrir žetta takka-box Spesi minn, hreinsar vissulega fullt af vafaatrišum. Jęja elskurnar eigum viš aš halda į meš söfnunina.
.
.
Koma svo..!.. Vera meš..!.. Fjįrfestum ķ okkur sjįlfum og okkar framtķš..!..

Žeir skora sem žora..!..

Skabbi skrumari 27/9/05 15:38

Nś vęri gott aš fį upplżsingar um hvaša gestir voru meš įkśrur... žeir fį sko aš fara ķ svörtu bókina... ég hugsa aš ég hękki mig upp ķ tvo hluti ef ég mį...

1, 2, 3 ... 13, 14, 15 ... 31, 32, 33  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: