— GESTAPÓ —
Sæl Öllsömul
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/9/05 20:18

Nei blessaður, loksins kom nýliði, það hefur ekki gerst í fjögur ár...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hakuchi mælti:

Vertu skilyrt velkominn á Lútinn. Skilyrðið er auðvitað boðleg stafsetning. Þig virðist einungis vanta herslumuninn. Hertu þig aðeins. Annars verður þér stillt upp við vegg og þú kitlaður til dauða.

'Ég held gefin af reynslunni að allir séu velkomnir hingað bara maður reyni að gera sitt besta
hvað varðar stafsetningunna og ofta séð milli fingrana fyrir hálfvita eins og mér

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 27/9/05 00:55

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Hakuchi mælti:

Vertu skilyrt velkominn á Lútinn. Skilyrðið er auðvitað boðleg stafsetning. Þig virðist einungis vanta herslumuninn. Hertu þig aðeins. Annars verður þér stillt upp við vegg og þú kitlaður til dauða.

'Ég held gefin af reynslunni að allir séu velkomnir hingað bara maður reyni að gera sitt besta
hvað varðar stafsetningunna og ofta séð milli fingrana fyrir hálfvita eins og mér

Enda mun það vera fjandanum erfiðara að halda uppi kjarnyrtri íslensku innan um allar þessar galandi Svíagrýlur. ‹Dæsir mæðulega og lítur á draumakortið af Stór-Íslandi sem fannst nýverið á Þjóðskjalasafninu og var teiknað af Guðjóni Samúelssyni›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
salvador 27/9/05 09:00

Hjartanlega velkominn

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: