— GESTAPÓ —
vísnagáta fyrir helgina
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 12/2/04 10:38

Búnaðarbankinn (KB Banki)

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 12/2/04 10:42

Hvernig fellur KB-banki að vísbendingunum "Langaði heim til Heiðu." og "Áin bláa silast áfram líka."? Nei, ekki er það KB.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/2/04 11:12

Dalur ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 12/2/04 11:23

voff mælti:

Hvernig fellur KB-banki að vísbendingunum "Langaði heim til Heiðu." og "Áin bláa silast áfram líka."? Nei, ekki er það KB.

Nú Heiða gæti verið tilvísun á Heiðar Má, að vísu langsótt viðurkenni það.
Afstaða Davíðs til bankans, þ.e. áin bláa silast um innviði bankans eins og slanga í leit að höggstað, sennilega enn langsóttara. En voffi minn góður þínar vísur hafa nú aldrei verið sem opin bók frekar eins og þú sjálfur bendir á "andstyggilegar". Ef ekki KB banki, þá leyfi ég mér að skjóta á Landsbankann.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 12/2/04 13:15

Já, svarið er Dalur.

Margur hér á landi lá = hér á landi eru margir dalir
Langaði heim til Heiðu. = Lagið "Heim í heiðar dalinn"
Ef að ríkir eitthvað þrá
er hann strax til reiðu. = Menn borga með reiðufé fyrir það sem þeir kaupa. Og dalur er reiðufé.

Fyrirmenni prýða flesta slíka. = Forsetar eru fyrirmenni. Á bandaríkjadölum er mikið af dauðum forsetum.
Fyrrum var hann grænn. = "Hve grænn varstu dalur" þekkt breskt leikrit.
Áin bláa silast áfram líka. = Í flestum dölum eru ár, dæmi Laxá í Aðaldal
Er í gengi vænn. = Nú er gengi dalsins lágt og því vænlegt að kaupa amerískar vörur.

Til hamingju Vladimir. Þú ert hetjan þessa vikuna.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 12/2/04 14:31

voff mælti:

Langaði heim til Heiðu. = Lagið "Heim í heiðar dalinn"

Ég hef eitthvað miskilið ég skildi textann sem svo að höfund lagsins langaði heim í dalinn í heiðinni, en ekki að dalinn langaði heim til Heiðu.
‹klórar sér í höfðinu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 12/2/04 16:02

Þarna nýti ég mér orðaleik, því í textanum segir heim í heiðar dalinn. Sem er alveg hægt að túlka sem dalinn hennar Heiðu. Með því að setja stóran staf í orðið Heiðu í stað þess að segja "langaði heim til heiða" geri ég vísbendingu tvíræðnari og þar af leiðandi gátuna erfiðari.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 12/2/04 16:13

Allt í lagi, erfiðleikastigið var í lagi ekki datt mér í hug að Heiða væri sama manneskjan og Heiður. En ég skal hætta að nöldra þetta er fínt hjá þér og ég bíð spenntur eftir næstu vísnagátu.

Dr. Zoidberg heilbrigðisráðherrann sem er hættur að skrifa með uppsilóni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 12/2/04 17:00

Ég vil benda ykkur sem hafði gaman aðf erfið leikjum á Sunnudagkrossgátur Moggans, aftarlega milli teiknimyndanna og bíóauglýsinganna. Alveg magnaðar krossgátur og þrælerfiðar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 14/2/04 03:58

Jæja Hundur. Komdu nú með fleiri svona. Ég held í vonina um að einn daginn skilji ég einhverja þeirra.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/2/04 18:45

pass

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: