— GESTAPÓ —
Hæmz!
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 3/9/05 20:58

Dauðinn mælti:

Já! Passaðu þig eða ég færi þig ofar á listann!

‹Stekkur hæð sína›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/9/05 23:38

‹neitar alfarið að spilla Thebeibs›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 4/9/05 13:00

Nornin mælti:

Þú mátt gera hvað sem þér sýnist, en gerðu það fyrir mig að tala íslensku en ekki þetta msn mál. Það á heima á msn og hvergi annarsstaðar.

Reyndar finnst mér að svona lagað eigi að vera bannað allsstaðar í samskiptum fólks. Aðeins þeir sem hafa sýnt fram á að geta talað og skrifað lýtalausa íslensku mættu hins vegar nota þetta „barnamál“ sem stílbragð, ef þeim þykir það passa tilefninu.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 4/9/05 21:48

Mér langar til að benda á það að eftir að ég byrjaði að skrifa á Lútinn hefur stafsetningunni minni fleygt farm. Þetta er góð æfing og heldur manni ferskum í reglunum. Svo er þetta líka bara fallegra og læsilegra. ‹Ljómar upp›

Sönnun lokið.
        1, 2, 3
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: