— GESTAPÓ —
Kynning - Rauðhaus
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/8/05 11:08

B. Ewing mælti:

Krókur mælti:

Sæl vertu og velkomin Rauðhaus.

Rautt hár þarf ekki að vera svo slæmt og þú lítur út fyrir að hafa margt annað til brunns að bera líka. Svo lengi sem þú átt ekki við þá fötlun að stríða að vera örvhent, þá er þetta allt í lagi.

Ertu með fordóma gegn örvhentum? Eins og Skabbi segir þá eru öfhentir oft mjög hæfileikaríkir og það framyfir hægrihenta (rétthentir er rangyrði, óska eftir nýyrði sem fyrst).

En hvað ef einhverjir eru hvorki örvhentir nje rjetthentir ? Hafa þeir þá hæfileika umfram bæði örvhenta og rjetthenta eða hvoruga þeirra eða kannski hæfileika fram yfir sjálfa sig sje litið svo á að þeir sjeu bæði örvhentir og rjetthentir ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 26/8/05 11:29

Vladimir Fuckov mælti:

B. Ewing mælti:

Krókur mælti:

Sæl vertu og velkomin Rauðhaus.

Rautt hár þarf ekki að vera svo slæmt og þú lítur út fyrir að hafa margt annað til brunns að bera líka. Svo lengi sem þú átt ekki við þá fötlun að stríða að vera örvhent, þá er þetta allt í lagi.

Ertu með fordóma gegn örvhentum? Eins og Skabbi segir þá eru öfhentir oft mjög hæfileikaríkir og það framyfir hægrihenta (rétthentir er rangyrði, óska eftir nýyrði sem fyrst).

En hvað ef einhverjir eru hvorki örvhentir nje rjetthentir ? Hafa þeir þá hæfileika umfram bæði örvhenta og rjetthenta eða hvoruga þeirra eða kannski hæfileika fram yfir sjálfa sig sje litið svo á að þeir sjeu bæði örvhentir og rjetthentir ?

Sá eða sú sem er hvorki örvhent/ ur né rétthent/ ur hlýtur að vea tómhent/ ur. Ekki myndi ég líta á það sem mikla hæfileika í fljótu bragði. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 26/8/05 12:12

B. Ewing mælti:

Krókur mælti:

Sæl vertu og velkomin Rauðhaus.

Rautt hár þarf ekki að vera svo slæmt og þú lítur út fyrir að hafa margt annað til brunns að bera líka. Svo lengi sem þú átt ekki við þá fötlun að stríða að vera örvhent, þá er þetta allt í lagi.

Ertu með fordóma gegn örvhentum? Eins og Skabbi segir þá eru öfhentir oft mjög hæfileikaríkir og það framyfir hægrihenta (rétthentir er rangyrði, óska eftir nýyrði sem fyrst).

Hva, ég var nú bara að reyna að sætta Rauðhaus við hlutkeisti. Svo skal böl ...

‹Áttar sig á hve hálan ís hann er kominn út á núna og steinheldur kjafti›

... nei, krikketið er byrjað aftur eftir matarhléið. Best að fara að horfa.

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 26/8/05 12:52

Velkominn Rauðka.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 26/8/05 18:37

Þú lætur mig vita í tíma ef þú ætlar að ferðast til DK. Þétt stundaskrá þessa dagana sjáðu til.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/8/05 19:43

Ef ég fæ klapp ertu komin í náðina.. rauðhærð eður ei.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rauðhaus 26/8/05 23:02

‹Klappar ákaft og lófarnir verða rauðari en hárið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/8/05 23:04

Ég heimta mynd kæra Rauðhaus...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 26/8/05 23:05

Velkomin Rauhaus

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/8/05 23:14

kargur mælti:

Velkomin Rauhaus

Kargur minn... elsku Vestur-Íslendingur... æji.. ekki neitt... ‹skakklappast út af þræðinum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 26/8/05 23:17

Þetta á að vera Verstur-Íslendingur...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/8/05 23:33

Jæja kargi minn... þú getur fengið Enter til að láta þig hafa nafn með stórum staf... ef þú vilt, sem ég efast ekki um...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 26/8/05 23:39

Kannski ég geri það.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/8/05 23:43

Þá er starfi mínu lokið í kvöld, búinn að reyna að sannfæra flesta um að fá sér mynd ef þeir hafa ekki mynd og um að fá sér nafn með stórum staf ef þeir hafa ekki slíkt... ég dreg mig í hlé bráðum.... skál

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Kæranlega velkomin og mundu evtir að stafsetning er gvuðs ´gáfa

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 1/9/05 00:07

Og áræðanlegar sögulegar heimildir greina frá því að svarfdælíngar hafi blessunarlega losnað við að bera þann kross sem gjafir hans jafnan eru.

Ekki síst bræðurnir frá Bakka.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: