— GESTAPÓ —
Rafmælisóskir
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 34, 35, 36 ... 129, 130, 131  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 19/8/05 12:56

Sundlaugur Vatne mælti:

Innilega til hamingju með afmælið, elsku feministi.

‹smellir kossi á hvora kinn›

Fór þetta illa? Ekki hefur sést til Sundlaugs síðan hann dirfðist.

En annars til hamingju feministi.

‹Gefur feminista eistun af geit fyrir ritualinn›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 19/8/05 13:06

Átti ég rafmæli ?

Ég er svo aldeilis upp með mér eftir að hafa lesið allar kveðjurnar.

‹Þurrkar gleðitár›

Megi þið þakkir hafa og ég lofa að bjóða ykkur í rafmælisveisluna mína á næsta ári. (Ef ég man eftir að halda hana.)

Vil ég svo óska rafmælisbörnum dagsins til hamingju á þessum merka degi í lífi þeirra.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ned Kelly 19/8/05 13:12

Í tilefni rafmælis míns er ég föl í dag.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 19/8/05 14:16

Ég vil óska hinum yndislega Feminista til hamingju með rafmælið!

Skál fyrir þér ungfrú og takk fyrir síðast! ‹Ljómar upp›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 19/8/05 14:17

Ned Kelly mælti:

Í tilefni rafmælis míns er ég föl í dag.

Nei sko, Ned Kelly. Ég hélt að þú væri dauð. Til hamingju með að hafa tórt.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 19/8/05 14:37

Til hamingju feministi.
Skál og takk fyrir síðast!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 19/8/05 17:44

Til hamingju með rafmælið Feministi! Á að fá sér Dominos í tilefni dagsins?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/8/05 21:19

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer óskum feminista hjer með formlega til hamingju með rafmælið ‹Flettir upp á feminista í listunum yfir stjórnarandstæðinga/óvini ríkisins og setur sviga utan um 'feministi' í öllum 17 listunum í tilefni dagsins›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 19/8/05 21:34

Skúnkur og feministi, til lukku með rafmælið...

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Skúnkur Skíthaus 19/8/05 23:27

Þakka hlýlegar kveðjur á 2 ára rafmæli mínu, rafmælisveisla verður haldin á næturgeltinum. lummur og kakó í boði.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/8/05 23:30

Já, til hamingju öll. Sérlega feministi, þar sem hún er sú eina sem ég hefi hitt í raunheimum.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 20/8/05 01:45

Ég hlýt þann heiður að vera fyrstur til að óska forseta vorum til hamingju með rafmælið! TIL HAMINGJU VLAD!!! ‹skenkir fagurbláum drykk í tvö glös og afhendir Vlad annað þeirra. Drekkur svo sjálfur úr hinu›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 20/8/05 01:53

Vjer viljum óska forseta vorum Vladimir Fuckov hjartanlega til hamingju með rafmælið. Mega hans fjandvinir þjást um ókomna tíð.

Skál! xT

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 20/8/05 12:35

Innilega til hamingju með rafmælið Vladimir Fuckov. Megirðu njóta dagsins til hins ýtrasta og brenni óvinir þínir í helvíti um aldir alda. Skál!xT

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 20/8/05 13:31

Til hamingju Vladimir! xT

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/8/05 14:52

Heill forseta vorum og fósturjörð. Punktur. Húrra, húrra, húrra, húrra!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 20/8/05 14:54

Þakka ykkur sem nenntuð að senda mér rafmæliskveðjur, ég hefði að sjálfsögðu frekar viljað fá pakka en svona er lífið. Já, og til hamingju með daginn Vald.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 20/8/05 15:20

Kæri Vladimir, hér er naut úr kóbalti. Óle!

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 34, 35, 36 ... 129, 130, 131  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: