— GESTAPÓ —
Gestapóaspķkat: Einfaldur leikur Seinheppins
» Gestapó   » Dęgurmįl, lįgmenning og listir
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Seinheppinn 15/8/05 10:30

Leikurinn er einfaldur:

1. Fyrsti leikmašur velur sér tölu į milli 1 og 10, en žó ekki 7 (sem er tala sem sķšasti leikmašur valdi - ég vel hana nśna, athugiš).
2. Nęsti leikmašur skal reyna aš giska į žessa tölu (sį veit žó aš žetta getur ekki veriš 7) žannig aš hann velur eina af tölunum:
1, 2, 3, 4, 5, 6, (ekki 7), 8, 9, 10
3. Ef talan er rétt, skal sį leikmašur fį aš varpa fram nżrri tölu og velja eina sem kemur ekki til greina (til dęmis 3), en nś vandast mįliš. Ašeins žeir sem hafa upphafsstaf Į UNDAN viškomandi Gestapóa mega giska, žaš er žó ef talan er undir 5. Ef talan er yfir 5 mega allir meš upphafsstaf Į EFTIR viškomandi Gestapóa giska. Ef talan er 5 mega allir giska, en žó ekki sį sem leikiš hefur į undan, nema jafn margir leikir séu frį žvķ hann lék sķšast og talan segir til um sem hann valdi.

Ég byrja: Ég hef vališ mér tölu, hśn er ekki 7...

Von Strandir 15/8/05 10:33

13?

Žarfagreinir 15/8/05 11:06

Žetta kallar žś einfaldar reglur jį.

Ég held samt aš ég skilji žetta rétt. Sķšasta tala er 7, og žar af leišandi hęrri en 5, og žį mega allir sem eru į eftir Seinheppnum ķ stafrófinu giska, žar meš talinn ég.

Ég giska žvķ į 3.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Seinheppinn 15/8/05 13:11

Žetta er rétt skiliš hjį Žarfagreini en ekki rétt skiliš hjį Kristalli... Žrettįn er ekki ķ listanum svo ekki mį velja žį tölu... En 3 er ekki rétt tala...

spesi 15/8/05 13:18

Žaš ętti frekar aš kalla žennan žrįš Seinheppinn leik einfalds...

Seinheppinn 15/8/05 13:19

Mér er alveg sama... Žiš megiš kalla hann žaš sem žiš viljiš...

albin 15/8/05 18:29

Spesi męlti:

‹Styšur bįšum höndum į mjašmir, hallar sér aftur og hlęr eins djśpum hlįtri og unnt er›

--------• Sérlegur launmoršingi • Forstjóri Hlerunarstofnunar • Tilręšisrįšherra • Snillingur • Orginal
Seinheppinn 15/8/05 18:31

albin męlti:

Spesi męlti:

‹Styšur bįšum höndum į mjašmir, hallar sér aftur og hlęr eins djśpum hlįtri og unnt er›

???!

Jęja, ef žiš viljiš breyta žessum fķna leik ķ eitthvaš kjaftęši žį er žaš ykkar mįl...

Seinheppinn 16/8/05 22:20

Spesi męlti:

Ég fattaši žennan nś alveg...

LOG OFF...

Tigra 16/8/05 22:22

Žį hlżt ég lķka mega giska.
Ég giska į 2

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
bauv 17/8/05 17:58

Hvaš, hver, hvur
Isak Dinesen 27/3/09 23:33

Leišinlegt aš žessi leikur skuli hafa dįiš.

Vladimir Fuckov 27/3/09 23:56

Vjer giskum į 4. Jafnframt gerum vjer samhliša įgiskuninni rįš fyrir aš Seinheppinn sje eigi svo seinheppinn aš muna ei nśna nęr 4 įrum sķšar hvaša tölu hann valdi sjer og sömuleišis gerum vjer rįš fyrir aš sį tķmi sem lķšur frį žvķ hann ljet sķšast sjį sig og žar til hann lętur nęst sjį sig sje meira en hįlfnašur.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Von Strandir 31/3/09 11:03

13?

Golķat 31/3/09 11:48

Žér viršist ekkert hafa fariš fram į žessum tępu 4 įrum Von Strandir. Svariš er enn vitlaust held ég......
En hvar er Seinheppinn?

Fyrrverandi geimferša- og fjarskiptarįšherra, foršagęslumašur Bagglśtķska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmašur.
» Gestapó   » Dęgurmįl, lįgmenning og listir   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: