— GESTAPÓ —
Látbragðsleikur B. Ewing
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 5, 6, 7 ... 23, 24, 25  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 7/6/05 22:19

Smábaggi mælti:

Æi, andskotinn, ég hef ekkert að gera við þennan rétt.

‹Borðar réttinn›
Þá er að varpa fram einni gátu fyrst rétturinn er laus.

Þetta er frægur leikari, látinn. Alltof létt.

‹ Opnar munninn og þykist öskra eins og geðsjúklingur. Hoppar um, sparkar og kýlir út í loftið. Snarstoppar, réttir út höndina og gefur bendingu til ýmyndaðs andstæðings um að koma nær... ›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 7/6/05 23:13

Djakkí Djan?

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 7/6/05 23:55

‹Gefur ég sjálfur merki um að hann sé á réttri leið›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 8/6/05 01:04

Bruce Lee?

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 8/6/05 09:34

Eða þessi útþynnti, Jet Li?

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 8/6/05 14:47

Nornin mælti:

Bruce Lee?

Brúsinn var það ‹Stekkur hæð sína›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 10/6/05 15:56

Goggurinn mælti:

Klárlega ég. Þá meina ég ég, ekki Ég.

Vér héldum að Goggurinn væri vanur að tala um sjálfan sig í þriðju persónu.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 10/6/05 21:56

Nei, er það ekki plebbinn? Eða jafnvel feministinn... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Hvað er Norna annars að spá? ‹pikkar í Nornu›

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 11/6/05 13:19

Hún spáir í spil

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 12/6/05 01:43

Nornin var nú aðallega að spá í einhverja sæta stráka... en fyrst að Gestapó lokar á þessum nýbyrjaða sólarhring, eigum við þá ekki að láta þetta bíða.
Hugarheilsan er ekki upp á marga fiska eftir kóbaltbláa drykkinn sem við dreyptum á í gær.
Ég finn eitthvað sniðugt fyrir 1. ágúst... ef heilasellurnar fjölga sér eitthvað að ráði.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 10/8/05 23:35

Hefur eitthvað komið í huga þinn Norn?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 12/8/05 22:47

greinilega enginn með hgann við þennan leik.

Þá tek ég mér það leyfi að ræsa nýja umferð án réttar.

Þetta er íþrótt, voða létt örugglega.
‹Stendur upp og gengur fram á gólfið. Beygjir sig fram og virðist taka einhvern tiltölulega ómeðfærilegan hlut í hendurnar. Veltir þessum hlut í höndum sér að því er virðist til að ná betra taki á honum.
Lætur nú hlutinn hvíla í annarri hendi og heldur í hann með hinni. Lítur einbeittur í fjarskann, tekur skref með hlutinn fyrir framan sig, annað skref og sveiflar arminum aðeins aftur fyrir sig, þriðja skref og lætur arminn sveiflast rétt hjá hnésbótinni, snarstansar og horfir á eftir hlutnum fjarlægjast.›

Getiði nú. ‹Stekkur hæð sína›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
spesi 12/8/05 23:07

Eruð þér að kasta krikketkúlu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 12/8/05 23:10

Mér dettur annaðhvort í hug botsja (hvernig sem það er skrifað venjulega) eða keilu, sem ég tel líklegra út af því að botsjaboltar eru ekki sérlega stórir og ómeðfærilegir.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
spesi 12/8/05 23:14

Að sjálfsögðu, bull er þetta í mér. Ég hlýt að hafa fengið mér aðeins of mikið af ákavítinu með Hakuchi og Skabba áðan...

Ég styð kenningu yðar með keilukúlukastið (kkk).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 12/8/05 23:25

Of mikið Ákavíti? Ég hélt að það orðalag væri ekki til hér.

‹otar Ákavíti að Spesa›

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 12/8/05 23:35

Ég sjálfur mælti:

Mér dettur annaðhvort í hug botsja (hvernig sem það er skrifað venjulega) eða keilu, sem ég tel líklegra út af því að botsjaboltar eru ekki sérlega stórir og ómeðfærilegir.

Keilukúlukastskenningar eru sannreyndar hér með. Ég Sjálfur á leik.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
spesi 12/8/05 23:46

Ég sjálfur mælti:

Of mikið Ákavíti? Ég hélt að það orðalag væri ekki til hér.

‹otar Ákavíti að Spesa›

Rétt er það, aldrei of mikið. Bara of mikið til að geta hugsað skýrt. En það kemur ekki að sök! ‹Tekur við ákavítinu og teygar›

        1, 2, 3 ... 5, 6, 7 ... 23, 24, 25  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: