— GESTAPÓ —
Látbragđsleikur B. Ewing
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 5, 6, 7 ... 23, 24, 25  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 7/6/05 22:19

Smábaggi mćlti:

Ći, andskotinn, ég hef ekkert ađ gera viđ ţennan rétt.

‹Borđar réttinn›
Ţá er ađ varpa fram einni gátu fyrst rétturinn er laus.

Ţetta er frćgur leikari, látinn. Alltof létt.

‹ Opnar munninn og ţykist öskra eins og geđsjúklingur. Hoppar um, sparkar og kýlir út í loftiđ. Snarstoppar, réttir út höndina og gefur bendingu til ýmyndađs andstćđings um ađ koma nćr... ›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Ég sjálfur 7/6/05 23:13

Djakkí Djan?

Sönnun lokiđ.
B. Ewing 7/6/05 23:55

‹Gefur ég sjálfur merki um ađ hann sé á réttri leiđ›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Nornin 8/6/05 01:04

Bruce Lee?

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
Ég sjálfur 8/6/05 09:34

Eđa ţessi útţynnti, Jet Li?

Sönnun lokiđ.
B. Ewing 8/6/05 14:47

Nornin mćlti:

Bruce Lee?

Brúsinn var ţađ ‹Stekkur hćđ sína›

Fergesji 10/6/05 15:56

Goggurinn mćlti:

Klárlega ég. Ţá meina ég ég, ekki Ég.

Vér héldum ađ Goggurinn vćri vanur ađ tala um sjálfan sig í ţriđju persónu.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Ég sjálfur 10/6/05 21:56

Nei, er ţađ ekki plebbinn? Eđa jafnvel feministinn... ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Hvađ er Norna annars ađ spá? ‹pikkar í Nornu›

Sönnun lokiđ.
Tigra 11/6/05 13:19

Hún spáir í spil

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Nornin 12/6/05 01:43

Nornin var nú ađallega ađ spá í einhverja sćta stráka... en fyrst ađ Gestapó lokar á ţessum nýbyrjađa sólarhring, eigum viđ ţá ekki ađ láta ţetta bíđa.
Hugarheilsan er ekki upp á marga fiska eftir kóbaltbláa drykkinn sem viđ dreyptum á í gćr.
Ég finn eitthvađ sniđugt fyrir 1. ágúst... ef heilasellurnar fjölga sér eitthvađ ađ ráđi.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
B. Ewing 10/8/05 23:35

Hefur eitthvađ komiđ í huga ţinn Norn?

B. Ewing 12/8/05 22:47

greinilega enginn međ hgann viđ ţennan leik.

Ţá tek ég mér ţađ leyfi ađ rćsa nýja umferđ án réttar.

Ţetta er íţrótt, vođa létt örugglega.
‹Stendur upp og gengur fram á gólfiđ. Beygjir sig fram og virđist taka einhvern tiltölulega ómeđfćrilegan hlut í hendurnar. Veltir ţessum hlut í höndum sér ađ ţví er virđist til ađ ná betra taki á honum.
Lćtur nú hlutinn hvíla í annarri hendi og heldur í hann međ hinni. Lítur einbeittur í fjarskann, tekur skref međ hlutinn fyrir framan sig, annađ skref og sveiflar arminum ađeins aftur fyrir sig, ţriđja skref og lćtur arminn sveiflast rétt hjá hnésbótinni, snarstansar og horfir á eftir hlutnum fjarlćgjast.›

Getiđi nú. ‹Stekkur hćđ sína›

spesi 12/8/05 23:07

Eruđ ţér ađ kasta krikketkúlu?

Ég sjálfur 12/8/05 23:10

Mér dettur annađhvort í hug botsja (hvernig sem ţađ er skrifađ venjulega) eđa keilu, sem ég tel líklegra út af ţví ađ botsjaboltar eru ekki sérlega stórir og ómeđfćrilegir.

Sönnun lokiđ.
spesi 12/8/05 23:14

Ađ sjálfsögđu, bull er ţetta í mér. Ég hlýt ađ hafa fengiđ mér ađeins of mikiđ af ákavítinu međ Hakuchi og Skabba áđan...

Ég styđ kenningu yđar međ keilukúlukastiđ (kkk).

Ég sjálfur 12/8/05 23:25

Of mikiđ Ákavíti? Ég hélt ađ ţađ orđalag vćri ekki til hér.

‹otar Ákavíti ađ Spesa›

Sönnun lokiđ.
B. Ewing 12/8/05 23:35

Ég sjálfur mćlti:

Mér dettur annađhvort í hug botsja (hvernig sem ţađ er skrifađ venjulega) eđa keilu, sem ég tel líklegra út af ţví ađ botsjaboltar eru ekki sérlega stórir og ómeđfćrilegir.

Keilukúlukastskenningar eru sannreyndar hér međ. Ég Sjálfur á leik.

spesi 12/8/05 23:46

Ég sjálfur mćlti:

Of mikiđ Ákavíti? Ég hélt ađ ţađ orđalag vćri ekki til hér.

‹otar Ákavíti ađ Spesa›

Rétt er ţađ, aldrei of mikiđ. Bara of mikiđ til ađ geta hugsađ skýrt. En ţađ kemur ekki ađ sök! ‹Tekur viđ ákavítinu og teygar›

1, 2, 3 ... 5, 6, 7 ... 23, 24, 25  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: