— GESTAPÓ —
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 5/8/05 02:25

Gjört hefur verið heyrinkunnugt að breytingar verði gerðar á samstæðuni Og vodafone með þeim hætt að Og vodafone sem var móðurfélag samstæðunar og 365 fjölmiðlar eru orðin dótturfélög nýs móðurfélags, Dagsbrúnar hf. Þannig er Dagsbrún hf. í raun nýtt nafn samstæðunar og skráð nafn á markaði.
Þar sem ég hef haft með höndum starf í samstæðuni, er ég þá á dagsbrúnartaxta?
‹Starir þegjandi út í loftið›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 5/8/05 02:34

Má þetta? Ég meina, hér einu sinni var verkamannafélagið Dagsbrún til og það eru enn afgangar af því í Eflingu. Er þá löglegt að stela svona rótgrónu nafni?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 5/8/05 09:53

Jahh... það er til gistiheimili sem heitir dagsbrún..... vei ei hve aldrað það er....
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 5/8/05 13:34

Já, það má víst. Sérstaklega ef félögin eru ekki í skyldum rekstri.

Dagsbrún er fallegt nafn. Mér finnst samt hálf lúalegt að þetta asnalega fyrirtæki sem virðist vera stjórnað af óvitum sem geta ómögulega gert upp hug sinn um nokkurn skapaðan hlut (sbr. endalausar nafnabreytingar og skipulagsbreytingar á þriggja mánaða fresti) skuli velja þetta nafn, með þessa sögu á bak við sig.

Vindhani, Amlóði, Ringulreið, Vitleysa eða eitthvað í þeim dúr, hefði verið mun hentugra nafn fyrir þetta fyrirtæki.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 5/8/05 17:05

Það er nú ekki oft sem þetta gerist Hakuchi en nú er ég samála þér. Þessir menn er með mestu opinberu hálfvitum landsins.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 5/8/05 18:10

Ætlar þetta félag að beyta sér gegn bryggjurölti?

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 9/8/05 15:07

Það er engin Dagsbrún án Gvendar jaka. Þannig að nú er þrennt til ráða: a) grafa upp lík hins eina sanna Gvendar (og það gæti nú reynst þungt í honum), b) sækja stóran ísklump úr einhverjum af jökulum landsins og skýra hann Gvend, c) hætta við nafngiftina og skýra þetta frekar 666 media group.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 9/8/05 15:55

Æsifréttamennska eða dauði!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 9/8/05 17:12

voff mælti:

Það er engin Dagsbrún án Gvendar jaka. Þannig að nú er þrennt til ráða: a) grafa upp lík hins eina sanna Gvendar (og það gæti nú reynst þungt í honum), b) sækja stóran ísklump úr einhverjum af jökulum landsins og skýra hann Gvend, c) hætta við nafngiftina og skýra þetta frekar 666 media group.

Eða bara að skella Gvendi skrítna í þetta. Hann ætti að geta stjórnað Dagsbrún eins og hann stjórnar Gestapó á bak við tjöldin.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sjöfn Schiöth 9/8/05 20:48

voff mælti:

Það er engin Dagsbrún án Gvendar jaka. Þannig að nú er þrennt til ráða: a) grafa upp lík hins eina sanna Gvendar (og það gæti nú reynst þungt í honum), b) sækja stóran ísklump úr einhverjum af jökulum landsins og skýra hann Gvend, c) hætta við nafngiftina og skýra þetta frekar 666 media group.

Það er nú alltaf hægt að sækja Gvend Jaka upp í Hallgrímskirkju. Hann nefnilega sat fyrir sem stóra styttan af Kristi sem er þar inni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 10/8/05 14:02

Ég sá Gvend Jaka í sjónvarpinu í gær, er hann látinn?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 10/8/05 14:39

Ætli nú þyngist ekki dagsbrúnin á sumum?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/8/05 15:25

Skabbi skrumari mælti:

Ég sá Gvend Jaka í sjónvarpinu í gær, er hann látinn?

Ætli hann sé bara ekki vant við látinn...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 10/8/05 20:33

Meðan að þessir fjölmiðlagalgopar nefna sig ekki Baggalút og villa þannig stórlega á sér heimildir um vandaðan og sannan fréttaflutning þá skipti ég mér ekki af þeim enda kaupi ég bráðum minna frá þeim en nokkurntíman áður. Það kemur þeirra stefnu ekkert við, bara mín stefna er önnur eins og staðan er.‹Sparar aurinn og kastar krónunni›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: