— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 7/8/05 23:59

Hefur Ritstjórninni tekist að losna við það? Heldur Gestapó eða frýs allt eftir ca. eina mínútu?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 8/8/05 00:06

Hún fraus en gott er að muna að hún þiðnar jafnóðum.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 9/8/05 00:05

Hún eyddi aðeins meira en einni mínútu í frosti hjá mér ennþá ‹Dæsir mæðulega og lítur á hrímaðan skjáinn›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Holmes 9/8/05 00:06

Ég hélt ég væri lokaður úti smá stund... ‹Fær hroll›

Starfsmaður pirrandi félagsins - Eigandi Rokkmúsar
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 9/8/05 00:14

Var nokkuð miðnæturfrost? Ég tók ekki eftir því ...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/8/05 00:30

Jú, ég varð var við það. Vínberin eru ónýt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 9/8/05 02:47

Og hvað verður þá um víngerðina... ‹Brestur í óstöðvandi grát›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 9/8/05 11:59

Nýtt útlit.... hvað með nýja tækni og nýjar aðferðir. Ég væri til í að fá einnig hádegisfrost ef það væri hægt.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: