— GESTAPÓ —
Gestapó opnar 5. ágúst 2005: Kveðjur
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 5/8/05 09:24

Stuðopnunarkveðjur til allra Gestapóa, nær og fjær.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 5/8/05 13:06

Ég hefði sent ástar og saknaðarkveðjur ef ég væri að fara frá Gestapó... en í staðinn sendi ég bara kveðju með óskalagi...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 5/8/05 13:30

Sendi landsmönnum öllum hugheilar árnaðarkveðjur á þessum merkisdegi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/8/05 13:32

Ég heilsa með viktum öllum þeim er týnast hér inn á þessum merku tímamótum í sögu vefs og þjóðar.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 5/8/05 13:42

Ég býð öllum að heilsa mér á þessum merka degi.

‹Æfir konunglega veifið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 6/8/05 18:02

‹Gengur rösklega inn og grípur í höndina á Hakuchi og hristir hana duglega slær honum á bak og gengur aftur út›

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 6/8/05 18:53

Skál fyrir okkur öllum, skál fyrir Gestapó og skál fyrir Baggalút! ‹Stekkur hæð sína›

xT

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 6/8/05 19:17

Ooh Isak, þú ert svo fáránlega hress gaur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
litlanorn 6/8/05 20:02

‹lyftir glasi gestum til heiðurs ›

áhríninorn með meiru - þjáist af lágstafasýki- ófrumleg fram úr hófi - umboðsmaður stjarnanna- eigandi antartíku og heimshafanna 7 - hirðdansmey og yfirsmakkari baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anar 7/8/05 01:43

Þú Gestapó ögrum skorið, um aldur og ævi. Megi þitt ljós um eilífð skína. Lengi lifi Sannleikurinn! Skál!

~Upphaf hrings er hans endir~

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey 8/8/05 16:45

Stuðkveðjur til allra Baggalýtinga og afturkreistinganna sem fljóta með án þess að taka þátt.

» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: