— GESTAPÓ —
Hinsta kveðja
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 12/6/05 19:05

Ívar Sívertsen mælti:

Já... eigum við ekki bara að vera hér fram að opnun?

Humm? Hvernig förum við að því?
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/6/05 19:06

Við gætum mútað Enter með einhverju

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 12/6/05 19:07

Humm? kanski ekki svo vitlaust.
‹Starir þegjandi út í loftið›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/6/05 19:07

‹starir á þara›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/6/05 19:08

Ívar Sívertsen mælti:

Við gætum mútað Enter með einhverju

Þessi fyrirspurn var einmitt gerð með slíkt í huga:

http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=5844

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/6/05 19:09

Vladimir Fuckov mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Við gætum mútað Enter með einhverju

Þessi fyrirspurn var einmitt gerð með slíkt í huga:

http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=5844

Þeir eru bara að gera grín að þér...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/6/05 19:10

Ritstjórnin að grínast ?! Hvernig dettur yður slíkt í hug ?? Ritstjórninni er ávallt fúlasta alvara og hún grínast aldrei ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/6/05 19:11

‹nötrar við hurðarskellinn og eltir Vlad og öskrar á eftir honum› Síðan hvenær fékkst þú inngöngu í jólasveinana? Lokaðu fallega á eftir þér nema þú sért með rauða húfu og sítt hvítt skegg!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 12/6/05 19:12

.........Já og heitir Hurðaskellir. Stúfur virkar ekki.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/6/05 19:13

emm... Galdri... ert þú kominn í jólasveinana?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 12/6/05 19:14

Náttúrlegt talent kæri vin. En ekki þar með sagt að ég sé sáttur við það.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 12/6/05 19:23

Þú lýgur því. Þú tefldir bara við páfann.
‹Stekkur hlæjandi í burtu.›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 12/6/05 19:52

Gimlé mælti:

Það er sem mig rámi að ég hafi telft skák við Nornina á Grand Rokk eftir að Heiðglyrnir henti öllum út. Þetta er allt að skýrast.

Ég skora á þig líka (þ.e.a.s. ef þú teflir á netinu).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 12/6/05 19:57

Við páfann?

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/6/05 19:57

Einn af þeim já. Sjálfur reyki ég bara fullur.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 12/6/05 20:04

Þarfagreinir mælti:

Einn af þeim já. Sjálfur reyki ég bara fullur.

.
Elsku Þarfi minn, leiðilegt að þurfa vera sá sem tilkynnir þér þetta, en þú ert orðin háður nikótíni, þess vegna drekkur þú svona oft. Já og seisei svona er nú lífið.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/6/05 20:09

Já, fjárinn. Þetta hefði ég getað sagt mér sjálfur. Svona getur maður verið blindur. Kannski ég fari bara að taka upp á því að reykja ófullur - það myndi spara mér mikla ölvun.[/img]

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
        1, 2, 3
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: