— GESTAPÓ —
Stríð við Slóveníu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hilmar Harðjaxl mælti:

Mér langar í eitt svona trylitæki! Þvílíkur kaggi!

Það á að segja MIG langar, Hilmar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 4/2/04 01:57

Hilmar Harðjaxl mælti:

Er ekki nóg að vera harðjaxl? Jæja Blástakkur, hvað ferðu frammá?

Fullkomið og algjört dómgreindarleysi þitt höfðar vissulega til mín. Ég held að ég geti reddað þér með einn svona með spoilerkitti. Þú verður að vísu að leggja fram persónuleikapróf sem hægt er að fá hér í fólskumálaráðuneytinu.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 4/2/04 09:43

Að það eigi að segja mig er ekkert nema hjátrú. Og Blástakkur, im on it!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 4/2/04 12:25

Blástakkur mælti:

Hilmar Harðjaxl mælti:

Er ekki nóg að vera harðjaxl? Jæja Blástakkur, hvað ferðu frammá?

Fullkomið og algjört dómgreindarleysi þitt höfðar vissulega til mín. Ég held að ég geti reddað þér með einn svona með spoilerkitti. Þú verður að vísu að leggja fram persónuleikapróf sem hægt er að fá hér í fólskumálaráðuneytinu.

Það er sem ég hélt, með glerperlum og Hummerum erum við að ná til ungu kynslóðarinnar. Bráðum verða allar gelgjurnar á huga.is skósveinar Baggalútíu! MUhUHuHahhuahhhauha.. ‹fær kvíðakast og síðan mikinn brjóstsviða í kjölfarið fyllist svo ofsahræðslu vegna eigins hláturs og felur sig bakvið stól›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 4/2/04 17:32

Ég held að þarna hafi hláturinn öðlast sjálfstætt líf og verði bráðlega orðinn starfsmaður hjá fólskumálaráðuneytinu.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/2/04 20:48

Nykur mælti:

Bráðum verða allar gelgjurnar á huga.is skósveinar Baggalútíu! MUhUHuHahhuahhhauha

Það þarf þegar í stað að hefja aðgerðir svo þetta verði að veruleika.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 9/2/04 21:01

Gelgjurnar virðast allaveganna vera að flykkjast hingað. Hvort það er gott eða vont ætla ég að meta núna: Vont!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/2/04 21:08

Heyr, heyr !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: