— GESTAPÓ —
Giskari vikunnar
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grútur Loðfjörð 8/1/04 13:44

Bíð í væni, nánast of.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 8/1/04 13:54

Grútur Loðfjörð mælti:

Nykur mælti:

Grútur Loðfjörð mælti:

42 flöskur af Álaborgar ákavíti (Júbileum) gagnast líka vel við túrverkjum. Mosa frænka þurfti til að mynda ekki nema 39 til að losna við sína.

Eins segir að ein nótt samræðis með Nykri tryggi 9 mánaða frið frá túrverkjum.

Þetta gæti ég vel hugsað mér að prófa.

Ja hvur fjárinn, þjáist þér að túrverkjum Grútur?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úrsus Akureyrensis 8/1/04 15:34

Grútur, beygist eins og Hildur, Auður, Ilmur og Erpur. Greinilega kvenmannsnafn.

Si hoc legere potes, operis boni in rebus Latinus alacribus et fructuosis potiri potes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 8/1/04 15:39

Giskari vikunnar - Þráður firir kinhverfa

‹Hleipur í burtu›

Dr. Zoidberg heilbrigðisráðherrann sem er hættur að skrifa með uppsilóni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grútur Loðfjörð 8/1/04 15:44

Nykur mælti:

Ja hvur fjárinn, þjáist þér að túrverkjum Grútur?

Einhvers konar innantökur eru þetta að minnsta kosti.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grútur Loðfjörð 8/1/04 15:51

Úrsus Akureyrensis mælti:

Grútur, beygist eins og Hildur, Auður, Ilmur og Erpur. Greinilega kvenmannsnafn.

‹Kíkir sér í klof›
Ekkert bendir til þess að hér sé kona á ferðinni.
Enda tel ég að Grútur beygist eins og hrútur, sem er örugglega karlkyns. Ja, það væri allavega mjög einkennilegt ef tortímandinn, þ.e. sauðkindin, væri einkynja. Sjáið þið fyrir ykkur kynlausa æxlun á fengitímanum?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 9/1/04 12:03

Grútur Loðfjörð mælti:

Nykur mælti:

Ja hvur fjárinn, þjáist þér að túrverkjum Grútur?

Einhvers konar innantökur eru þetta að minnsta kosti.

Ekki að lífræðin sé Nykurs sterka hlið en Nykur er þess fullviss að um túrverki geti ekki verið að ræða þar sem þeir hrjá eingöngu meðlimi kvennkynsins það væri ráð fyrir þig að hlaupa á eftir Dr. Zoidberg hann kann að kunna skil á þessu, en samræði með Nykri er alls ekki í myndinni. Þó er Nykur reiðubúinn að selja þér lokk á sömu kjörum og Skabba býðs ef það hjálpar. Afhverju setur þú þig ekki samband við Tinna hef rökstuddan grun um að hann spili einnig með hinu liðinu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/1/04 16:26

Nykur mælti:

Grútur Loðfjörð mælti:

Nykur mælti:

Ja hvur fjárinn, þjáist þér að túrverkjum Grútur?

Einhvers konar innantökur eru þetta að minnsta kosti.

Ekki að lífræðin sé Nykurs sterka hlið en Nykur er þess fullviss að um túrverki geti ekki verið að ræða þar sem þeir hrjá eingöngu meðlimi kvennkynsins það væri ráð fyrir þig að hlaupa á eftir Dr. Zoidberg hann kann að kunna skil á þessu, en samræði með Nykri er alls ekki í myndinni. Þó er Nykur reiðubúinn að selja þér lokk á sömu kjörum og Skabba býðs ef það hjálpar. Afhverju setur þú þig ekki samband við Tinna hef rökstuddan grun um að hann spili einnig með hinu liðinu.

Er ég kominn inná Einkamál.is

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/1/04 14:44

Dr Zoidberg mælti:

Giskari vikunnar - Þráður firir kinhverfa

‹Hleipur í burtu›

Væri þá ekki ráð að læra að nota y á réttum stöðum? Þarna í þessum litla texta gefur að líta 3 villur af þeim toga. Þessi þráður er fyrir kynhverfa, kynvísa og kyntröll. Enginn hleypur í burtu frá slíkum þræði.
‹Byrjar að dansa riverdance af miklum móð og veltir um koll 10 flöskum af ákavítinu góða›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 10/1/04 17:48

Ívar Sívertsen mælti:

Dr Zoidberg mælti:

Giskari vikunnar - Þráður firir kinhverfa

‹Hleipur í burtu›

Væri þá ekki ráð að læra að nota y á réttum stöðum? Þarna í þessum litla texta gefur að líta 3 villur af þeim toga. Þessi þráður er fyrir kynhverfa, kynvísa og kyntröll. Enginn hleypur í burtu frá slíkum þræði.
‹Byrjar að dansa riverdance af miklum móð og veltir um koll 10 flöskum af ákavítinu góða›

‹tekst að bjarga flöskunum á ævintýrarlegan hátt›
Ívar...skamm, það er bannað að dansa lækjardans hér, sérstaklega upp á borðum...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grútur Loðfjörð 10/1/04 19:24

Grútur Loðfjörð mælti:

Nykur mælti:

Grútur Loðfjörð mælti:

42 flöskur af Álaborgar ákavíti (Júbileum) gagnast líka vel við túrverkjum. Mosa frænka þurfti til að mynda ekki nema 39 til að losna við sína.

Eins segir að ein nótt samræðis með Nykri tryggi 9 mánaða frið frá túrverkjum.

Þetta gæti ég vel hugsað mér að prófa.

Að sjálfsögðu var ég að meina fjölsamræði. Nykur ræddi um samræði með Nykri, ekki við Nykur!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grútur Loðfjörð 10/1/04 19:28

Úrsus Akureyrensis mælti:

Grútur, beygist eins og Hildur, Auður, Ilmur og Erpur. Greinilega kvenmannsnafn.

Mér sýnist blasa við að Úrsus beygist nákvæmlega á þennan hátt.

Úrsus
um Úrsi
frá Úrsi
til Úrsar

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 9/2/04 19:58

Úr suss

LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: