— GESTAPÓ —
Rafmælisóskir
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 24, 25, 26 ... 129, 130, 131  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/5/05 16:09

Já, til hamingju Stelp. Leðurhomminn má svosem líka þiggja af mér hamingjuóskir, svo framarlega sem hann tekur slíku ekki sem viðreynslu, eins og honum hættir til að gera.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 22/5/05 19:10

Takktakk allir fyrir þessar fallegu rafmæliskveðjur! Þið eruð ágæt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 22/5/05 19:19

Þú ert ekki alslæm heldur, til hamingju.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 23/5/05 00:17

Já, til hamingju Stelpið... í gær þ.e.a.s

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 23/5/05 00:18

Spurning um að óska gleðilegs Rafmælis
Ekki algengir gestis svosem...

Fjaðrakústur
hálfs árs

Eyjajarl
eins og hálfs árs

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 23/5/05 00:21

Vér óskum þeim einnig til hamingju, hverjir svo sem þeir eru.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 25/5/05 01:59

Ég prumpa á rafmæli

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gizur Sigurz 25/5/05 02:21

Svei mér þá hvað þetta er léleg eftirherma

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 25/5/05 11:52

stinni hazard á rafmæli. Óska ég honum til hamingju með það.

Einnig vil ég nota tækifærið og upplýsa það hérmeð að öll börn sem ég eignast í framtíðinni skulu bera þetta nafn (þó með stórum upphafsstöfum).

Stinni Hazard, aldeilis afbragðs nafn.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 26/5/05 00:58

Rafmæli:
lúsía
hálfs árs

Kuggz
hálfs árs

hófdýrið
hálfs árs

Galdrakerlingin

hálfs árs

Hellings hamingjuóskir Kuggz, hinir geta hirt leyfarnar af hamingjuóskunum ef einhverjar verða......

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 26/5/05 01:13

Óska minni heittelskuðu Galdrakellingu til hamingju með hálfa árið á lútinum. Megi hún vera langlíf þrátt fyrir þögnina.

Óska hinum líka til hamingu.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Veryspes 26/5/05 01:23

Galdrameistarinn mælti:

Óska minni heittelskuðu Galdrakellingu til hamingju með hálfa árið á lútinum. Megi hún vera langlíf þrátt fyrir þögnina.

Óska hinum líka til hamingu.

Takk minn "meistari" ;-) það geta ekki alltaf verið tveir göldróttir "meistarar" að láta ljós sitt skína ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› .
Þó að ég sé unglingur hér er ég gömul og vitur í raunheimum [ glottir ]...þannig að ég gef þér færi á að láta þitt "galdra" ljós skína hér.... [ sá vægir er vitið hefur meira ;-) ]
Óska svo öllum "jafnöldrum" mínum til hamingju með afmælin...
Verum svo í "raf"losti = lostin rafmagni.. [ glottir svo að gneistar af : -) ][/img]

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 26/5/05 01:43

Hver er með reglugerðarbókina núna? Drífa sig hingað strax ‹verður ómótt af brotlegri sviganotkun, kúgast›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 26/5/05 02:06

Úff. Maður er heppinn að komast í óbyggðir um helgina.
‹Ljómar upp svo birtir í næsta nágreni›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 26/5/05 02:11

Það eflir bætir kætir ‹Stekkur hæð sína fyrir hönd GM›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/5/05 02:12

Ég óska heiðursmanninum Kuggs til hamingju með rafmælið og vona að hann sé í 220 v stuði.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 26/5/05 09:42

Ég vil bara óska öllum til hamingju með rafmælið, en sér í lagi Kuggs og Hófdýrinu, því það var verið að tala um hann í gær.

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 26/5/05 10:13

Til hamingju með Rafmælin þið sem eigið þau. Og til hamingju Liverpool aðdáendur ef þið fyrirfinnist hér á Gestapó.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 24, 25, 26 ... 129, 130, 131  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: