— GESTAPÓ —
Rafmćlisóskir
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 24, 25, 26 ... 129, 130, 131  
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 22/5/05 16:09

Já, til hamingju Stelp. Leđurhomminn má svosem líka ţiggja af mér hamingjuóskir, svo framarlega sem hann tekur slíku ekki sem viđreynslu, eins og honum hćttir til ađ gera.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Stelpiđ 22/5/05 19:10

Takktakk allir fyrir ţessar fallegu rafmćliskveđjur! Ţiđ eruđ ágćt.

Goggurinn 22/5/05 19:19

Ţú ert ekki alslćm heldur, til hamingju.

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
Ívar Sívertsen 23/5/05 00:17

Já, til hamingju Stelpiđ... í gćr ţ.e.a.s

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
albin 23/5/05 00:18

Spurning um ađ óska gleđilegs Rafmćlis
Ekki algengir gestis svosem...

Fjađrakústur
hálfs árs

Eyjajarl
eins og hálfs árs

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Fergesji 23/5/05 00:21

Vér óskum ţeim einnig til hamingju, hverjir svo sem ţeir eru.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
GESTUR
 • LOKAĐ • 
Afbćjarmađur 25/5/05 01:59

Ég prumpa á rafmćli

Gizur Sigurz 25/5/05 02:21

Svei mér ţá hvađ ţetta er léleg eftirherma

Limbri 25/5/05 11:52

stinni hazard á rafmćli. Óska ég honum til hamingju međ ţađ.

Einnig vil ég nota tćkifćriđ og upplýsa ţađ hérmeđ ađ öll börn sem ég eignast í framtíđinni skulu bera ţetta nafn (ţó međ stórum upphafsstöfum).

Stinni Hazard, aldeilis afbragđs nafn.

-

Ţorpsbúi -
Ísdrottningin 26/5/05 00:58

Rafmćli:
lúsía
hálfs árs

Kuggz
hálfs árs

hófdýriđ
hálfs árs

Galdrakerlingin

hálfs árs

Hellings hamingjuóskir Kuggz, hinir geta hirt leyfarnar af hamingjuóskunum ef einhverjar verđa......

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
Galdrameistarinn 26/5/05 01:13

Óska minni heittelskuđu Galdrakellingu til hamingju međ hálfa áriđ á lútinum. Megi hún vera langlíf ţrátt fyrir ţögnina.

Óska hinum líka til hamingu.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Veryspes 26/5/05 01:23

Galdrameistarinn mćlti:

Óska minni heittelskuđu Galdrakellingu til hamingju međ hálfa áriđ á lútinum. Megi hún vera langlíf ţrátt fyrir ţögnina.

Óska hinum líka til hamingu.

Takk minn "meistari" ;-) ţađ geta ekki alltaf veriđ tveir göldróttir "meistarar" ađ láta ljós sitt skína ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ› .
Ţó ađ ég sé unglingur hér er ég gömul og vitur í raunheimum [ glottir ]...ţannig ađ ég gef ţér fćri á ađ láta ţitt "galdra" ljós skína hér.... [ sá vćgir er vitiđ hefur meira ;-) ]
Óska svo öllum "jafnöldrum" mínum til hamingju međ afmćlin...
Verum svo í "raf"losti = lostin rafmagni.. [ glottir svo ađ gneistar af : -) ][/img]

Ísdrottningin 26/5/05 01:43

Hver er međ reglugerđarbókina núna? Drífa sig hingađ strax ‹verđur ómótt af brotlegri sviganotkun, kúgast›

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
Galdrameistarinn 26/5/05 02:06

Úff. Mađur er heppinn ađ komast í óbyggđir um helgina.
‹Ljómar upp svo birtir í nćsta nágreni›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Ísdrottningin 26/5/05 02:11

Ţađ eflir bćtir kćtir ‹Stekkur hćđ sína fyrir hönd GM›

Vímus 26/5/05 02:12

Ég óska heiđursmanninum Kuggs til hamingju međ rafmćliđ og vona ađ hann sé í 220 v stuđi.

Litla Laufblađiđ 26/5/05 09:42

Ég vil bara óska öllum til hamingju međ rafmćliđ, en sér í lagi Kuggs og Hófdýrinu, ţví ţađ var veriđ ađ tala um hann í gćr.

Krúsídúlla Gestapó.
Hóras 26/5/05 10:13

Til hamingju međ Rafmćlin ţiđ sem eigiđ ţau. Og til hamingju Liverpool ađdáendur ef ţiđ fyrirfinnist hér á Gestapó.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiđlaráđherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
LOKAĐ
        1, 2, 3 ... 24, 25, 26 ... 129, 130, 131  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: