— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 562, 563, 564 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 20/5/05 19:54

Hvurs konar sori fer fram hér?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/5/05 19:54

‹Flissar›
Mögulega.. ‹Flissar meira og hendir vatnsblöðru í Hóras›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 20/5/05 19:57

kargur mælti:

Hvurs konar sori fer fram hér?

Þú ert auðvitað nýr og veist ekki 1% af því. Það kemur vitu til

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 20/5/05 20:01

Jú jú, ég er fávís um allt þetta ósiðsamlega atferli sem mér sýnist eiga sér stað hér. En er nokkuð forvitinn um það.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 20/5/05 20:02

Undirheimar er rétti staðurinn til að læra um sorann í Baggalútíu, skoðaðu það...

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 20/5/05 22:43

Jæja, ég er kominn til þess að sækja myndirnar mínar. Hvar er Ungfrú Furðuvera?

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 20/5/05 22:44

Ég er hér! ‹Dansar›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 20/5/05 23:00

Flott ‹Reynir að dansa með, en uppgötvar sér til skelfingar að hann er með tvo hægri fætur. Sest niður og sötrar á miði.› Hvar eru þær?

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 20/5/05 23:01

‹Smellir fingrum og myndirnar tvær birtast á borðinu fyrir framan Gunnar, innrammaðar og bundnar saman með blóðrauðum borða›
Þarna!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litur 21/5/05 00:31

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› Gef mér Bjór!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 21/5/05 01:02

Enginn bjór hérna skassið þitt. Snautaðu á kaffi brók ef þú villt bjór, hér er bara reiddur fram Blútur af bestu sort. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 21/5/05 02:01

Enter Th. Sandemann mælti:

Hlíðið mér, ég er ykkar nýji guð.

Svona lagað er bara móðgandi og gefur skýrt til kynna að hér sé um falsguð að ræða!

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 21/5/05 02:01

Greinilega dvergur með mikilmennskubrjálæði ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 21/5/05 09:24

Hóras mælti:

Gefur þetta "að stinga í samband" nýja merkingu?

Hvað segirðu þá með „Stöngin inn“? ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 21/5/05 11:15

Já svona erum við...

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 21/5/05 11:58

‹Glottir›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/5/05 13:01

‹Stangar úr tönnunum fyrir Galdra›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 21/5/05 13:35

Ísdrottningin mælti:

Enter Th. Sandemann mælti:

Hlíðið mér, ég er ykkar nýji guð.

Svona lagað er bara móðgandi og gefur skýrt til kynna að hér sé um falsguð að ræða!

Svo ekki sé talað um þetta ljóta óþarfa joð þarna.

        1, 2, 3 ... 562, 563, 564 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: