— GESTAPÓ —
10. júní ? (var áður 11. júní)
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 18/5/05 23:22

Mun sá dagur skipta sköpum í lífi Bagglýtingja?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 18/5/05 23:38

Menn gætu líka skipst á sköpum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 18/5/05 23:43

Hvað gerist þá? Fer Baggalútur í sumarfrí? ‹Fær hræðslukast›

Skall þar hurð nærri hælum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 18/5/05 23:50

Sæmi Fróði mælti:

Hvað gerist þá? Fer Baggalútur í sumarfrí? ‹Fær hræðslukast›

´
Ha? Aftur? Bíddu þarf að gera þetta á hverju ári?

Brunamálaráðherra og Forhirðir • If you can't beat them, burn them!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/5/05 23:53

Sæmi Fróði mælti:

Hvað gerist þá? Fer Baggalútur í sumarfrí? ‹Fær hræðslukast›

Það er uppi einhver fáránlegur orðrómur um eitthvað er nefnt er 'árshátíð'. Það hlýtur hinsvegar að vera lygi er breidd hefur verið út af óvinum ríkisins því sk. 'raunheimar' eða 'kjötheimar' er hátíð þessi á víst að tengjast á einhvern hátt eru ekki til.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 18/5/05 23:58

Árshátíð, já ég skil hugtakið en einnig annmarka þá sem því fylgir að fara út í raunheima. Er ekki hægt að halda hátíðina bara hér?

Skall þar hurð nærri hælum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Þegar ég var lítll piltur í sveitinni hövðum við ekkert sjónvarp. Hjá hinum fór sjónvarpið í sumarfrí einusinni í viku og og einn mánuð á ári voru allir dagar einu sinni í viku, enda skemtum við okku konunglega við sem ekkert sjónvarp höfðu . það voru góðir tímar

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 19/5/05 00:18

Vladimir Fuckov mælti:

Sæmi Fróði mælti:

Hvað gerist þá? Fer Baggalútur í sumarfrí? ‹Fær hræðslukast›

Það er uppi einhver fáránlegur orðrómur um eitthvað er nefnt er 'árshátíð'. Það hlýtur hinsvegar að vera lygi er breidd hefur verið út af óvinum ríkisins því sk. 'raunheimar' eða 'kjötheimar' er hátíð þessi á víst að tengjast á einhvern hátt eru ekki til.

Það er búið að sanna að kjötheimar eru til. Ég varaði sterkklega við afleiðingum þess að hleypa hér inn leyniletri eins falsmiðlana og reyndi mitt, til að stöðva það athæfi.
Nú vita allir íbúar hulduheima að önnur veröld er til. Eins og þú getur sjálfur séð.
Engin ný innlegg krossgáta tímarits morgunblaðsins

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 19/5/05 00:56

‹skiptir skapi›

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 19/5/05 01:13

Hvenær er 11. júní?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Rúmlega sjödögum eftir Þriðja júní sem er tæplega níu dögum fyrir þennan merkisdag Ellefti júní er tæpri víku á undan sautjánda júni.
og gæti maður þess vegna verið komín á viku fyllerí dagin eftir þjóðhátíðardaginn og gæti maður þá haldið upp á það að það sé stutt í verslunnarmannahelgina og haldið sér rökum fram að jólum

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 19/5/05 02:36

Þessi rök hljómuðu eins og alvöru bytta væri að tala.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 19/5/05 08:37

Vímus mælti:

Þessi rök hljómuðu eins og alvöru bytta væri að tala.

Mér leist allavegana vel á þetta.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 19/5/05 17:32

Hafið þið tekið eftir því að 11. júni ber voða sjaldan upp sama dag nokkur ár í röð? Þetta er eins og páskarnir

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/5/05 17:38

Stórmerkilegt. Þarf ekki að skipa nefnd til að rannsaka þetta dularfulla mál?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 19/5/05 17:42

Það tel ég best. Einnig vil ég fá svör við því afhverju haldið er upp á Sjálfstæðisdaginn sama mánaðardag ár eftir ár. Hví ber þann dag alltaf upp á sama dag?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 19/5/05 17:42

Svo að ég tali nú ekki um Föstudaginn langa og aðfangadag

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/5/05 17:44

Já, svo virðist vera sem að suma hátíðisdaga beri upp á sama mánaðardegi ár eftir ár, á meðan aðra ber ávallt upp á sama vikudegi. Þetta misræmi er uggvænlegt með meiru. Mig grunar að hér hafi einhver á einhverjum tímapunkti gert skelfileg mistök.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
LOKAÐ
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: