— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 546, 547, 548 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/5/05 21:06

Það líst mér nú á. Óþarfi að láta svona bull aftra sér frá aðalvinnunni, sem er auðvitað drykkja.

‹Þambar úr flösku númer tvö›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 14/5/05 21:54

‹Hoppar um›
Ég er ekki hérna!!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 14/5/05 23:10

Þreyttur er JEG á fólki sem kvartar undan VINNU. Bezt er að hvílast, viti maður "hundur" af öðrum eins vinnudegi klukkan 7 daginn eftir!

‹Skellir í sig Ákvíti í köldu COKE›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ittu 14/5/05 23:22

SUMIQAAVI?

‹Tastaamappoq›

Kalaallit nunanut tikilluaritsi!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 15/5/05 09:55

‹Stormar inn og rekur í rogastans›

Hvaaaaaaðaaaaaaa?!? ‹Verður orðlaus›

‹Dregur holu upp úr handtöskunni sinni, sópar öllu draslinu ofan í holuna, sturtar svo úr holunni í eldstæðið og kveikir í. Skúrar, skrúbbar og bónar, bölvar bauv fyrir að vanrækja verkin sín›

Hmm... nú vantar bara kósíheit par excelans og góðan sunnudagsmorgunverð...
‹Setur dúka á borðin, kveikir á kertum og galdrar fram Continental morgunverðarhlaðborð. Sest svo við púslborðið og fer að lesa›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 15/5/05 10:54

God dag Hexa trix bara ein hér í öllum þessum fínheitum?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 15/5/05 11:00

Jamm... það er reyndar ágætt, þá er enginn til að drasla út.
‹Ákveður að það sé betra að vera á hreinum Kaffi Blút heldur en að ráðast í hreingerningar í sínum eigin nornakofa›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 15/5/05 11:04

Og þabbra sonna, veisla? ‹Fattar allt í einu hvað hann er svangur eftir að hafa hangið aleinn á Geltinum í nær alla nótt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 15/5/05 11:07

Gjössovel dordingull minn. Fáðu þér að borða.
‹Fær sér staðgóðan morgunverð: kókglas›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 15/5/05 11:16

Tak tak, verð samt að fóðra vömbina með sterku áður en hún tekur við fóðri‹Glottir› Þú hlýtur að kunna góða uppskrift af sterkri magamixtúru, sjálf Hex de trix. Ha?!?.. Finnst ég kannist eitthvað við nafnið... deTrix ...Hum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 15/5/05 11:24

‹Æðir inn með látum og djöfulgangi›
Morgunmat í hvelli. Egg, beikon, kokteilsósu, kaffi og 5 lítra af blút takk.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 15/5/05 11:26

‹Bendir Galdra á hlaðborðið› Hjálpaðu þér bara sjálfur Galdri minn.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 15/5/05 11:27

Annars er þetta glæsilegt hlaðborð hjá þér, skömm að það skuli ekki koma neinn, sennilega liggur allur lýðurinn með tærnar upp til Guðs og safnar húðkrabba. ‹ er byrjaður að narta í það sem er á borðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 15/5/05 11:28

Daginn Galdri, tók ekki eftir því að þú varst kominn.
Hlýtur að vera verulega þunnur fyrst þú ferð svona hægt og hljóðlega.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 15/5/05 11:29

Það er í fínu lagi, ég setti svona tímahjúp á þetta, maturinn verður jafnferskur eftir 15 klukkutíma. ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 15/5/05 12:00

‹Stekkur hæð sína og fer í þrefalda skrúfu og lendir með glæsibrag við hliðina á hlaðborðinu og fer að raða á diska›
Ég er sko ekkert þunnur. Bara þrír baukar af blút hjá mér í gær og þeir drukknir mjög mjög rólega.
‹Klórar sér í höfðinu og horfir á réttina og veltir fyrir sér hvort það vanti eitthvað.›
Hmmmm?
‹Sér ekkert fleira áhugavert og ræðst því til atlögu við skammt númer eitt›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 15/5/05 12:15

Hvernig í skrattanum fórst þú að þessu Galdri? Ég verð alltaf að taka skrúfurnar fyrst áður en ég næ fullri hæð. ‹ fer afur að narta í það sem er á borðinu. › Hexia baby-ið gleymdi að láta mig fá glasið áðan, ætli ég verði þá ekki að afgreiða mig sjálfur enda sýndist mér hún upptekin við annað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 15/5/05 15:05

kaffi
svart kaffi

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
        1, 2, 3 ... 546, 547, 548 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: