— GESTAPÓ —
Heyrst hefur...
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 68, 69, 70 ... 167, 168, 169  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/5/05 16:33

Heyrst hefur að ritstjórn hafi gripið í taumana og afnumið fituleturssmíðar Texa.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 11/5/05 16:34

Feitt hár, feitt letur!
                               ....

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/5/05 16:35

Lifi brillíantínið!

‹Sko! Galdrar Texa virka enn. Hverjum hefði dottið í hug að fáfróðum, illa þefjandi kúasmala myndi takast að gerast tölvuþrjótur. ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 11/5/05 16:38

Strangt til tekið get ég sennilegast ekki talist sem alvöru kúasmali‹Gengur um með brjálæðisglampa í augunum, höfuðið snýr ýmist aftur eða fram - eftir hentugleik›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 11/5/05 16:39

Ah.. búið að laga

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/5/05 16:43

Texi Everto mælti:

Strangt til tekið get ég sennilegast ekki talist sem alvöru kúasmali‹Gengur um með brjálæðisglampa í augunum, höfuðið snýr ýmist aftur eða fram - eftir hentugleik›

Núnú? Ertu þá einhver annar í dulargerfi?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 12/5/05 00:52

Jibbí cola nei, vissulega er ég sá sem ég er. En þú mátt til með að fyrirgefa gömlum leðurklæddum hundingja að mismæla sig.

ÉG ELSKA BELJUR. Íslenskar beljur eru bestar. Já þið vitið hverjar þið eruð!

Miðað við hæfileika mína til að smala beljum þá sé ég ekki hvernig ég gæti annað en elskað beljur. Viltu kaffi ljúfan??? Svellheitt og steinrjúkandi.

‹Brennimerkir ókapa›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 12/5/05 14:26

Að í kjölfar nýsettra laga sem heimila að njósnað sé um allar ferðir íslensku þjóðarinnar á netinu og í símum, þá eigi að skipa sérstakan fullrúa stjórnvalda inn á hvern fjölmiðil í landinu til að ritskoða hverja einustu frétt sem fjallar um stjórnmál. Þetta er gert til að styrkja stöðu stjórnvalda og koma á öfga-hægri-fasistastjórn til valda með möguleika á einræði fljótlega upp úr því.

Þetta er gert með hagsmuni (SS) SjálfStæðisflokksins í huga.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 12/5/05 14:30
• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 13/5/05 14:02

Heyrst hefur að allt sem sagt hefur verið á þessum þræði hingað til sé lýgi.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 13/5/05 17:27

Heyrst hefur að það sé lygi.

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 13/5/05 17:40

Heyrst hefur að Jóakim hafi verið að skila B.S. ritgerðinni sinni. Til hamingju með það Jóakim! ‹Stekkur hæð sína›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hverfill Kverúl 13/5/05 18:06

... að endureinkavæða eigi Búnaðarbankan, þjóðnýta hann fyrst og selja síðan sömu aðilum með svipuðum hagnaði. Þetta er gert til að bjarga fjármálum vissara stjórnmálaflokka.

Svo rætist hver draumr sem hann er ráðinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 14/5/05 07:57

Heyrst hefur að Nornin sé þunn.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 14/5/05 08:32

Heyrst hefur að fita geti þykkt nornir.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 14/5/05 11:43

Heyrst hefur að Furða ætli út á land í dag! ‹Dansar›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 14/5/05 12:04

Heyrst hefur að ég verði í bænum í dag.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 14/5/05 12:05

Heyrst hefur að Furða vorkenni Ívari.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
        1, 2, 3 ... 68, 69, 70 ... 167, 168, 169  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: