— GESTAPÓ —
Út vil ek
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 4/5/05 10:07
Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/5/05 10:32

Það er ekkert jafn heilbrigt og gott fyrir sálartetrið og að taka í þátt í glórulausu fjöldamorði þangað til maður verður blóðugur frá toppi til táar.

‹Arkar rólyndislega af stað í Kringluna með vélsögina.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 4/5/05 10:56

116 hvalir á 12 mínótum var mér tjáð. 50 tonn af keti sem skiptist eftir eldgömlu kerfi niður á öll heimili í viðkomandi sveitarfélagi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 4/5/05 11:35

Golíat mælti:

116 hvalir á 12 mínótum var mér tjáð. 50 tonn af keti sem skiptist eftir eldgömlu kerfi niður á öll heimili í viðkomandi sveitarfélagi.

Í þessu sambandi þætti mér fróðlegt að vita hvort Golíat hafi nokkuð upplýsingar um það, að þar sem eðlisþyng kvikasilfurs er víðfræg,hvort það hafi verið viktað með þegar sú niðurstaða fékkst að um 50 tonn af keti væri að ræða.Því ef svo er þá er um hreina tölulega fölsun að ræða,líkast því að setja kubb undir viktina í ketbúðinni. (fyrir daga tölvuvikta)

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 4/5/05 11:48

Ég á nú frekar von á að um ágiskaða tölu sé að ræða. Annars bendi ég yður á að hafa samband við heimamenn í Kambsdal eða Fuglafirði, þeir geta örugglega svarað yður.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 4/5/05 12:16

Þessi umræða minnir mig á hugdettu sem laust niður í mitt fáfróða kvarnasafn,þegar ég horfði á fyrir nokkrum árum harmþrungna ræðu fulltrúa Breta í hvalveiðiráðinu um þessi "fjöldamorð"
Hversvegna Íslendingar (Færeyingar hafa ekki atkvæisrétt) ásamt þeim þjóðum sem eru samasinnis,bera ekki upp-----og það í fullri alvöru------tillögu um að Bretar verði sviftir athvæðarétti í ráðinu. Því þótt að á þessu þingi líkt og því Íslenska sé nær ómögulegt að fá menn til að taka rökum hafi þeir bitið í sig einhverja vitleysunna þá er sú hræsni svo yfirgengleg að segjast vera að vernda einhvern og dæla um leið baneitruðum geislavirkumúrgangi inn á heimili hans að jafnvel þeir tregu+(100*100) komast hreinlega ekki hjá því að skilja.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Meiri Hákon 4/5/05 19:51

Færeyjar eru fyrir samkynhneigða, grænmetisætur og auðvitað Mikinn Hákon. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er› ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið› ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›‹Glottir eins og fífl›‹Stekkur hæð sína›‹Ljómar upp›‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

[/s]

Ég er grænn og hata hreintrúarmenn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/5/05 20:02

Er þetta faðir Mikils Hákonar?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 4/5/05 20:54

Held að þetta sé svona „bjáni“.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/5/05 20:56

Líkast til rétt hjá þér.

Þú hugsar miklu skýrar öfugur Goggur minn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 4/5/05 22:27

Hakuchi mælti:

Líkast til rétt hjá þér.

Þú hugsar miklu skýrar öfugur Goggur minn.

Alltsvo, meinar þú nokkuð að hann sjái þá betur út----undir skáphurðina?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/5/05 23:03

Undir skápahurð hins kosmíska samhengis mannvitundarinnar, já.

Vera má að aukið blóðstreymi til heilans vegna öfugstöðu auki þessan skýrleika hans.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 4/5/05 23:53

Hum.....Kosmík....já,já..samhengi mannvitundar?...ok....skáphurð..undir??Já?
Æ nenni ekki að fatta útúr þessu núna,hoppa mér bara niður á Gölt og pælíðí á morgun.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 5/5/05 00:13

Þú finnur sannleikann alveg örugglega á botni ákavítistunnunar á Geltinum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 5/5/05 00:45

Hakuchi mælti:

Líkast til rétt hjá þér.

Þú hugsar miklu skýrar öfugur Goggur minn.

Já takk, þetta ástand mitt eykur blóðflæði til heilans umtalsvert, nú er ég farinn að nýta um 68% heilans sjáðu til.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Barbarí

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hverfill Kverúl 10/5/05 06:23

Tíðin rennur sum streymur í á,
títt munnu bylgjurnar falla;
lítlum báti rekist eg á,
áraleysur at kalla.

http://www.folkakirkjan.fo/salmabok/salmar.htm

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/5/05 18:08

GísliEiríkurogHelgi mælti:

Barbarí

Nei, þetta kallast að bjarga fiskinum sínum.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: