— GESTAPÓ —
Smábaggaleikur Ívars
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 6/5/05 12:39

Hvaða vitleysa, Össur er ennþá niðrí kjallara hjá Miklum Hákoni, það veit hvert mannsbarn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 6/5/05 13:51

Smábaggi er misskildur einstaklingur í sjálfhverfri kreppu. Gáfaður er hann með afbrigðum og hefur hann ofmetnast örlítið vegna þess. Ég tel hann vilja eignast vini hér á Gestapó en hann er of lokaður til að hleypa fólki almennilega að sér.

Smábaggi er þó góð persóna innst við beinið, þó hann reyni stundum að láta sig virka sem úrbeinaðan andskota.

Smábaggi er hvorki verri né betri persóna en ég.

(Enda er ég afar litlaus og leiðinlegur.)

-

Þorpsbúi -
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 6/5/05 21:28

Þetta síðasta var virkilega fyndið og sniðugt. Til hamingju annars, þér tókst að eyðileggja þráðinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/5/05 01:54

Smábaggi er kannski púðluhundur í Breiðholti...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 7/5/05 17:08

Smábaggi mælti:

Þetta síðasta var virkilega fyndið og sniðugt. Til hamingju annars, þér tókst að eyðileggja þráðinn.

‹Lyftir fótum upp fyrir höfuð til merkis um að honum sé alveg saur-sama›

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nelicquele 8/5/05 21:43

Smábaggi er sautján ára gamall piltur úr Garðabæ. Hann fer oft til ömmu sinnar til að borða vöfflur. Amma hans gefur honum oftast appelsín með vöfflunum. En stundum fær hann Eplasafa.

- out
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 8/5/05 21:51

Einmitt það.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nelicquele 8/5/05 21:55

Bara það sem ég held.

- out
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 8/5/05 22:02

‹Eyðir skeytinu sínu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/5/05 22:09

Mér lýst betur á kenningu mína um Össur Skarphéðinsson.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 9/5/05 03:07

Þið eruð á algjörum villigötum. Smábaggi er andstæða þess sem hann sýnir okkur. Rétta greiningin er:- 42 ára gömul kona ógift sem býr með skapstirðri móður sinni. Sú er illa haldin af allskyns kvillum, mest ímynduðum. Smábaggi hefur aldrei getað um frjálst höfuð strokið vegna tilætlunarsemi þeirrar gömlu. Smábaggi er 187cm á hæð og vegur 168 kg.
hún hefur aldrei mátt eignast vini og hlýðir skipunum þeirrar gömlu lon og don með orðunum já mamma mín. Hér á Gestapó fær þessi óhamingjusama kona útrás fyrir bældar tilfinningar og langanir. Nú getur hún leyft sér að mótmæla öllu og nafnið Smábaggi segir sitt um hvað flykkið líður fyrir stærð sína, þyngd og útlit. Ég ætla að biðja fyrir henni næst þegar ég fer að sofa. Hvenær sem það verður.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 9/5/05 12:04

Hann Smábaggi er merkilegur fjandi - hann er einn af þessum náungum sem urðu sífellt gáfaðari og skömmu eftir að hann var orðinn hálfþrítugur gerði hann þá merku uppgötvun að hann hafði oftast rétt fyrir sér.
Sökum yfirgripsmikillar þekkingar sinnar á stærðfræðilegri nálgun dró hann þá hina hrapalega ályktun "HahA, ég hef ALLTAF rétt fyrir mér - ég get gert það sem ég vil, enginn skákar hinum Litla Bagga!" - hann hefur verið ötull talsmaður ÍÚKFT (Ísland úr Kína - Frjálst Tíbet) öðrum félögum til mikils ama.
Einnig hefur hann lagt gestapó að agnarsmáum fótum sér.

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 9/5/05 15:45

Ég segi að hann sé nálægt 12 ára aldri, harla gáfaður en svoldið hrokafullur vegna þess.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amma-Kúreki 9/5/05 17:50

Ég ætla nú að hækka aldurinn á honum upp í 24 ár
svolítið ófullnægður bæði andlega og líkamlega
enn það er bara til tvennskonar fólk í heiminnum
‹eins og sagt er til sjós›þeir sem hafa pissað í vaskinn og þeir sem hafa pissað í vaskinn og viðurkenna það
Baggi littli er allveg að ná upp í þannig að hann verður í lagi eftir fyrstu bununa í handlaugina

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 18/5/05 13:36

Tigra mælti:

Ég held að Smábaggi sé ósköp eðlilegur ungur piltur (18-24 ára) sem er ekkert öðruvísi en við hin.

Ertu að segja að þú sért 18-24 ára piltur? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 18/5/05 14:24

Smábaggi er strumpafóstur í tilvistarkreppu.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 18/5/05 14:29

Isak Dinesen mælti:

Tigra mælti:

Ég held að Smábaggi sé ósköp eðlilegur ungur piltur (18-24 ára) sem er ekkert öðruvísi en við hin.

Ertu að segja að þú sért 18-24 ára piltur? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Já.. er eitthvað að því?
ÉG Á BARA EFTIR AÐ FARA Í AÐGERÐINA!!
‹Rýkur út›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 18/5/05 14:30

‹Flissar eins og blómastúlka með fílapensla›

-

Þorpsbúi -
        1, 2
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: